KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Anime Solo Leveling tiết lộ cửa sổ sinh sản và concept art trọn vẹn thế hệ tại Aniplex trực tuyến Fest 2022

Rate this post

những Solo Leveling thời đoạn anime tại Aniplex trực tuyến Fest 2022 khá ngắn, nhưng nó đã tiết lộ một số trong những thông tin quan yếu. Anime sẽ được sinh sản vào năm 2023 và được sinh sản do A-một Pictures. Hiroyuki Sawano phụ trách phần âm nhạc, và Shunsuke Nakashige sẽ giám sát dự án với tư cách là đạo diễn.

Tuy nhưng, đây ko phải là thông tin thế hệ, lúc hồ hết đã được hé lộ trong buổi ra mắt trailer cách đây nhiều tháng. Điểm nổi trội của thời đoạn Aniplex là sự việc A-một Pictures sinh sản nhì phiên bản phác thảo ý tưởng. The Sketches cho biết nhân vật chính Sung Jin-Woo trước và sau lúc biến hình.


Aniplex trực tuyến Fest 2022: Solo Leveling Anime sẽ được sinh sản vào năm 2023 với Hiroyuki Sawano và Shunsuke Nakashige lãnh đạo

Jin-Woo, trước khi biến hình (Ảnh qua A-1 Pictures)
Jin-Woo, trước lúc biến hình (Ảnh qua A-một Pictures)

Sân khấu mở đầu với việc trình làng những sản phẩm đã ra mắt trước đó Solo Leveling đoạn trình làng bao gồm áp phích, bảng webtoon hoạt hình và thông tin cụ thể về viên chức. Sau lúc đoạn trình làng được trình chiếu, những người dẫn chương trình đã đưa ra nhì phiên bản phác thảo ý tưởng.

Người trước tiên là của Jin-Woo lúc anh ấy là một thợ săn hạng E trước lúc chết tại Double Dungeon. Hãng phim nhường nhịn như đã giữ nguyên xây ngừng manhwa lúc đầu; Tuy nhưng, những tậu lựa màu sắc sắc vẫn chưa được biết.

Jin-Woo, sau khi biến hình (Ảnh qua A-1 Pictures)
Jin-Woo, sau lúc biến hình (Ảnh qua A-một Pictures)

phiên bản phác thảo thứ nhì cho biết Jinwoo sau lúc biến hình, và xây ngừng lúc đầu cũng khá được giữ cho phiên phiên bản này. Danh sách viên chức được công bố như sau:

Đạo diễn: Shunsuke Nakashige (Sword Art trực tuyến)

Biên kịch chính: Noboru Kimura (Hime của tôi, Healer Girl)

Âm nhạc: Hiroyuki Sawano (tiến công người khổng lồ, những Bảy tội lỗi chết người, Blue Exorcist)

xây ngừng nhân vật: Tomoko Sudo (Bảy tội lỗi chết người, Làm thế nào để làm việc)

Solo Leveling đang được gia công hoạt hình do A1- Pictures, được biết tới với Sword Art trực tuyến, Bảy tội lỗi chết người, Của người chơi Lie in April, Đã xóa, và nhiều chưa ngừng lại ở đó nữa. Anime sẽ được phát sóng cùng theo với Crunchyroll. Độc giả hoàn toàn với thể mong đợi một đoạn trailer ưa thích và nhiều cụ thể hơn vào cuối năm nay.


Tóm tắt

youtube-cover

Solo Leveling (Only I Level Up) là một tiểu thuyết bên trên web do Chugong viết. phiên bản chuyển thể từ webtoon được minh họa do cố Jang Sung-Rak. Được xuất phiên bản lần đầu bên trên KakaoPage vào tháng 3 năm 2018. Phim đã chạy được nhì mùa và 179 tập, kể từ đó được tích lũy thành năm tập và sau đó được xuất phiên bản do D&C Media.

Loạt phim liên quan tới sự xuất hiện của “Gates”, cổng phép thuật kết nối những trái đất ko giống nhau và cho phép quái vật đi qua. Thợ săn loại bỏ những con quái vật này và đóng bất kỳ cánh cổng nào xuất hiện. Sung Jin-Woo là một thợ săn hạng E, còn được gọi là “Thợ săn yếu nhất trái đất.”

Tuy nhưng, sau một sự cố tại Double Dungeon hiếm hoi, Jin-Woo tỉnh dậy với một màn hình bí mật lửng lơ bên trên đầu và một giọng nói máy móc tương trợ anh thăng cấp. Ngay sau đó, Jin-Woo thấy mình là trung tâm của một thủ đoạn bí mật.


biến đổi do Aratrika Baidya

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *