KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Ngày và giờ sinh sản dự kiến, điều gì sẽ xảy ra và hơn thế nữa nữa

Rate this post

One Punch Man sau cuối đã trở lại sau một tháng gián đoạn và độc kém chất lượng rất vui mừng được đọc chương sắp tới của bộ truyện. Một điều nhưng mà hồ hết độc kém chất lượng xem xét là chương 171 khá giống với webcomic, sở hữu tức thị Yusuke Murata đang chuyển thể bộ truyện một cách trung thực nhưng mà hoàn toàn ko đổi khác bất kỳ cụ thể quan yếu nào.

độc kém chất lượng đã theo dõi thông tin cụ thể về chương sắp tới. song, điều quan yếu cần lưu ý là One Punch Man manga ko tuân theo lịch sinh sản hàng tuần hoặc hàng tháng.

song, những gì chúng ta biết là Murata sensei thường sinh sản những chương của tớ vào thứ Năm. Bài viết này nỗ lực cung ứng ngày sinh sản cho chương 172 của bộ truyện.

Bài viết cũng sẽ giảng giải những gì nhưng mà cơ sở độc kém chất lượng rất sở hữu thể mong đợi trong chương sắp tới, dựa bên trên nội dung sở hữu sẵn trong loạt phim webcomic.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chứa những phần phá hoại chính từ manga và webcomic.


One Punch Man Chương 172 dự kiến ​​sinh sản cụ thể

youtube-cover

độc kém chất lượng rất sở hữu thể theo dõi những tweet được tải lên bởi vì Yusuke Murata lúc anh ấy cung ứng cho cơ sở độc kém chất lượng thông tin cập nhật hằng ngày về sự tiến bộ của anh ấy. doanh nghiệp chúng tôi tin rằng One Punch Man chương 172 sẽ được sinh sản vào trong ngày 6 tháng 10 năm 2022 hoặc ngày 13 tháng 10 năm 2022, xem xét thế hệ những chương sinh sản nhì tới ba tuần một lần. Chương này thường được tải lên vào lúc nửa tối theo Giờ chuẩn chỉnh Nhật người chơi dạng.

Phiên người chơi dạng dịch thường sở hữu sẵn vài giờ sau lúc chương manga gốc được sinh sản.


One Punch Man Chương 171 tóm tắt

Chương này mở màn với một vài nhân vật hạng A muốn đe dọa Caped Baldy kể từ lúc anh ta thế hệ chuyển tới một ngôi nhà thế hệ, và tình cờ trở thành láng giềng của bọn họ. song, lúc những nhân vật hạng A đứng bên phía ngoài ngôi nhà của anh ta và đợi ở đó, bọn họ đã hét vào mặt người ngụ cư để đi ra.

bọn họ mong đợi Saitama replay cửa, nhưng bọn họ khá sốc lúc thấy King, người phái nam nhi mạnh nhất trái đất, bước ra khỏi nhà.

Thần lợn ăn phải Nước tự nhiên Ác ma (Ảnh qua Murata / Shueisha)
Thần lợn ăn phải Nước tự nhiên ác hiểm ma (Ảnh qua Murata / Shueisha)

Ngay sau đó, cảnh chuyển sang Pig God đi qua đống đổ nát ở Z-city. Một viên chức từ Hiệp hội nhân vật, cùng theo với một nhân vật hạng A thế hệ, Air, đã được yêu cầu đưa nhân vật hạng S trở lại Bộ lãnh đạo.

Air đã nỗ lực khiêu khích Pig God vì anh ta ko nghe lời, nhưng sự xem xét của bọn họ đã chuyển hướng qua một con quái vật đang xuất hiện bọn họ. Nước tự nhiên ác hiểm Ma làm bị thương Khí trong lúc Thần Lợn ăn nó ngay tức thì. Black Sperm cũng chính là một trong những người sống sót và anh rất vui vì bọn họ đã ko thể tìm thấy anh.

Tinh trùng đen tiếp cận Saitama (Ảnh qua Murata / Shueisha)
Tinh trùng đen tiếp cận Saitama (Ảnh qua Murata / Shueisha)

Ngay sau đó anh ấy nhìn thấy Overgrown Rover cùng theo với Saitama và nhận ra rằng nhân vật chính của One Punch Man, là kẻ đã tiến công Garou. Black Sperm lo sợ cho tính mệnh của tớ, nhưng anh nhận ra rằng Caped Baldy ko hung tàn hiểm hay bạo lực. Anh quyết định mạo hiểm mỗi thứ và tiếp cận Saitama theo cách ko đe dọa nhất rất sở hữu thể.


Điều gì sẽ xảy ra trong chương sắp tới

Chương sắp tới của One Punch Man sẽ tập trung vào Saitama. Black Sperm sẽ tiếp tục quấy rầy Caped Baldy với hy vọng rất sở hữu thể ở lại với anh ta.

Saitama đảm nhận hệ thống phòng thủ (Hình ảnh qua ONE)
Saitama đảm nhận hệ thống phòng thủ (Hình ảnh qua ONE)

Trong lúc đó, Fubuki sẽ được tháp tùng bởi vì một đoàn xe lúc cô ấy đang bên trên đường tới vị trí nơi Psykos đang bị giam giữ. Saitama sẽ nỗ lực trở về nhà của tớ, điều này kích hoạt hệ thống tin cậy nhưng mà Tiến sĩ Bofoi đã thiết lập. Điều này là do sở hữu nhì con quái vật đi cùng anh ta. Sau lúc phá hủy nó trọn vẹn, Tiến sĩ Bofoi quyết định để mắt tới Caped Baldy.


đổi khác bởi vì Adelle Fernandes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *