KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

My Hero Academia mùa 6 mở màn và Mirko móc túi chương trình

Rate this post

Toàn bộ My Hero Academia cơ sở fan hâm mộ rất phấn khởi lúc Phần 6 được kì vọng rất nhiều đang ra mắt. Tập trước tiên của phần này đã được tạo ra và nói theo một cách khác rằng hoạt hình đã được xếp hạng cao nhất. Phần mở đầu khá thú vị và việc thực hiện tổng thể ngang bởi với một trong những tác phẩm hay nhất của bọn họ cho tới nay.

Đương nhiên, càng ngày càng với rất nhiều dự đoán về những khía cạnh nhất định của anime và cơ sở fan hâm mộ đã lên Twitter để phân trần ý kiến ​​của bọn họ về tập phim. fan hâm mộ đã khá lo lắng về thông tin của mùa thế hệ vì bọn họ ko muốn xem bất kỳ tập phụ nào và muốn chuyển thể anime đi đúng vào diễn biến chính thức.

Chúng ta hãy nhìn vào My Hero Academia phản ứng của fan hâm mộ đối với tập trước tiên của Phần 6 và hiểu bọn họ phải nói gì về trải nghiệm tổng thể.


Twitter trở thành rồ dại như My Hero Academia Phần 6 sau hết cũng khá được thực hiện

Phần mở đầu là một trong những điều trước tiên được cả fandom thích thú và tiến công giá cao. ko chỉ là bài hát thú vị và thích yêu thích với nhạc điệu của bộ truyện nhưng phần hoạt hình cho phần mở đầu cũng khá tốt. fan hâm mộ đã nhìn thấy một trong những nhân vật thích thú của bọn họ như Hawks và Shigaraki Tomura trong phần mở đầu. Hơn nữa, sự tìm lựa màu sắc sắc để truyền tải tâm trạng của một trong những nhân vật là tuyệt vời.

My Hero Academia fan hâm mộ đã lưu ý tới phong thái nghệ thuật và nhường nhịn như đã thích thú nó. một trong những khuông hình nhất định theo phong thái nghệ thuật từ xa giống với Nghệ thuật đại chúng. fan hâm mộ đã rất hào hứng lúc thấy Shoto Todoroki trong phần mở đầu và ko thể ngừng buôn dưa lê về sự xuất hiện của Hawks. Ngoài ra, xưởng hoạt hình đã làm rất tốt việc giữ lại phong thái nghệ thuật nhưng manga nổi tiếng.

Thực sự ngạc nhiên do OP! Nếu bọn họ giữ nguyên phong thái đồ họa và hoạt hình hóa những phần riêng biệt thay vì tạo những bảng manga di chuyển, thì thậm chí còn tốt hơn. khác lạ là với số lượng ảnh tĩnh nhưng liên hệ chúng tôi nhận được trong hiệp nhì. Đang là mùa manga di chuyển nên chúng ta sẽ xem 👀 #MyHeroAcademia # MAHSEASON6 https://t.co/i51SUfsOEh

Một fan hâm mộ khác nói rằng bọn họ đã vui mừng như thế nào lúc thấy những nhân vật chính trở lại màn hình. Sự linh động được san sẻ giữa Izuku Midoriya, Bakugou Katsuki và Shoto Todoroki là lý do to khiến cho cho fan hâm mộ thích bộ truyện này. Mặc dù tập trước tiên rất với thể ko cho bọn họ nhiều thời lượng xuất hiện bên trên màn ảnh, nhưng fan hâm mộ vẫn rất vui lúc thấy bọn họ trở lại. những tập sắp tới của bộ phim truyền hình sẽ tập trung vào những tương tác sẽ ra mắt giữa ba nhân vật.

BA NHẠC thích thú CỦA TÔI ĐÃ TRỞ LẠI !!!! AAAHHH !!!! TÔI RẤT HẠNH PHÚC SAU lúc XEM EPISODE, OP VÀ ED 😭👍💕 tối CHỦ NHẬT thời điểm ngày hôm nay QUÁ THÚ VỊ !! (⁠ ≧ ⁠ ▽ ⁠ ≦ ⁠) 💕#MHA #MHASEASON6 https://t.co/QAyUYV7j4l

fan hâm mộ cũng khá phấn khích lúc thấy những nhân vật chuyên nghiệp sẵn sàng cho một trận chiến tổng thể chống lại Mặt trận phóng thích kì bí. Endeavour với một sự xuất hiện thống trị bên trên màn hình lúc anh ta được nhìn thấy dẫn đầu nhóm tới Bệnh viện Đa khoa Jaku.

My Hero Academia fan hâm mộ rất phấn chấn kì vọng Mirko sẽ xuất hiện trong mùa giải này. Tập này rất tuyệt vời do vì nó đã tạo thành một nhạc điệu và sự mong đợi cho toàn bộ fandom. bọn họ rất vui lúc thấy cô ấy hành động và thể hiện sức mạnh vũ phu của tôi lúc cô ấy đập tường thành những mảnh vỡ nhỏ.

song, lời chỉ trích duy nhất My Hero Academia cơ sở fan hâm mộ nhường nhịn như đã cho rằng tập phim tương đối ngắn. Đó là một tập phim dài 20 phút tiêu chuẩn chỉnh, nhưng nhịp độ tốt và fan hâm mộ đã mong đợi được xem nhiều nội dung hơn.

ko, tập My Hero Academia, nó ra mắt trong 2 giây, thực ko vô tư 😩 Tôi chỉ là anime nhưng Mirko đã là nhân vật phái xinh thích thú của tôi trong tác phẩm, cô ấy với quá nhiều dòng chảy! #MyHeroAcademia https://t.co/eUl84LP7Tw

thực rủi ro, fan hâm mộ sẽ phải đợi thêm một tuần nữa để tập phim thứ nhì ra mắt. Nhưng phần tiếp sau sẽ đóng gói nhiều hành động hơn vì chúng ta rất với thể sẽ thấy Endeavour và đồng đội của anh ấy tranh đấu chống lại Nomus đã tiếp quản bệnh viện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *