KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Du khách việt phái mạnh ‘hết hồn’ lúc bị dàn cảnh trộm hàng trăm triệu USD ở Venice

Rate this post

thời kì sắp đây, những vụ trộm cắp, cướp giật lúc đi phượt âu lục lôi cuốn nhiều sự lưu ý của du khách việt phái mạnh.

Nửa tháng đi phượt âu lục … ko dám diện đồ

Nguyễn Ngọc Phương Oanh (TP HCM) và ck vừa mang chuyến phượt âu lục kéo dãn dài một tháng. người chơi đã về việt phái mạnh phái mạnh cách đây vài ngày. “tới ngày nay, lúc nghĩ lại những gì đã xảy ra ở Venice, tôi vẫn còn đấy rùng mình. Suýt nữa, chiếc túi của tôi đã bị trộm ngay trước mắt nhì vợ ck”, chị Oanh kể.

Trong hơn nhì năm qua, chị Oanh đã nhiều lần phải hoãn chuyến hành trình âu lục này vì dịch Covid-19. Lần trước tiên tới âu lục, vì vậy tôi thực sự mong đợi nó.

“Tôi ko tồn tại nhiều kinh nghiệm đi phượt âu lục, nhưng ck tôi đã tới đó nhiều lần. Trước chuyến hành trình, anh ấy và nhiều người người chơi đã cảnh báo tôi về tình trạng trộm cướp ở Paris, Milan. người chơi dạng thân ck tôi cũng từng bị mất vali”, cho biết thêm. Cô Oanh.

Vì vậy, trong hành trình qua Paris (Pháp), Brussels (Bỉ), Amsterdam (Hà Lan), Milan (Ý), người chơi khôn xiết chu đáo. Mỗi lúc rời hotel, cặp đôi đều tìm những bộ y phục giản dị, gọn ghẽ nhưng vẫn lịch sự và thích ưng ý với gu thời trang và năng động của người chơi dạng thân. Cô Oanh cũng tìm cho chính mình những chiếc túi đeo tay ôm sát thân thể. Nếu mang túi to, cô ấy sẽ nhờ ck xách hộ. “ck tôi khá cao, từng làm trong ngành tin cậy nên chu đáo và nhạy bén hơn tôi”, chị Oanh san sẻ.

Phương Oanh và ck tại Paris, Pháp

người chơi cũng ko mang theo rất nhiều tiền mặt bên mình. bọn họ thường cất kỹ tiền và hộ chiếu trong két sắt của hotel, chỉ cầm 200-300 Euro (4,8-7,3 triệu VND) tiền mặt và thẻ nhà băng lúc ra phía bên ngoài. ck Oanh sẵn sàng kỹ lưỡng chiếc túi đeo bụng. Anh ta chia tiền thành nhiều phần và cất ở những nơi ko giống nhau. bọn họ cũng hạn chế ra phía bên ngoài vào tối tối để đảm bảo tin cậy.

lúc tới Paris, Oanh và ck trực tiếp chứng kiến ​​cảnh một nhóm thanh niên gia đen tụ tập rất đông để sờ soạng và cướp tài sản của một du khách sắp quảng trường Trocadéro. “Hình ảnh đó đã ám ảnh tôi.

Oanh chu đáo đeo chiếc túi sát người, hướng về phần bên trước để dễ quan sát.

Ám ảnh hiện trường vụ cướp

“Sau nửa tháng ở âu lục phượt thuận buồm xuôi gió, nhì vợ ck cảm nhận thấy đi dạo dễ chịu hơn. cho tới lúc tới Venice, vì một tí bất cẩn, chủ quan nhưng mà suýt chút nữa, tôi đã bị mất túi đeo tay 4.500 euro (hơn một trăm triệu đồng) vừa tậu ở Milan ”, Phương Oanh cho biết thêm.

Bà Oanh khai nhận, trước lúc tới Venice, bà chưa từng đọc những cảnh báo về trộm, cướp ở đây. lúc đặt chân tới thành phố này, cô bị đoạt được ngay do vẻ xinh cổ kính và yên bình. “Tôi nghĩ đây là một hòn đảo riêng biệt nên sẽ tin cậy, tương tự như Côn Đảo, Phú Quốc của việt phái mạnh phái mạnh. Tôi khá thơ ngây lúc nghĩ rằng ở những đảo, trộm cắp ít hơn vì khó lấy đi. Người dân ở đây chủ yếu. đi bộ nên mất cảnh giác “, Phương Oanh nói.

Tin tưởng vào sự tin cậy của Venice, ngày thứ nhì, chị Oanh quyết định diện váy xinh, xách túi hàng hiệu vừa tậu ở Milan để dạo chơi và tự sướng. “Tâm lý ai đi phượt cũng muốn mang những tấm hình xinh, thích ưng ý với bối cảnh. Tôi cũng vậy. Người Ý cũng mê thời trang và năng động nên mặc đồ rất xinh, sử dụng nhiều hàng hiệu”. Cô Oanh san sẻ.

Ngày thứ 2 ở Venice, chị Oanh diện váy xinh, xách túi hàng hiệu

Khoảng 1h trưa, lúc chị Oanh đang đi bộ bên trên đường thì bị một người phái mạnh nhi đi ngược chiều đâm vào. Cú va chạm mạnh và đột ngột làm cho cho em bị đẩy ra sau, túi kêu to (do bên trên túi mang một trong những phụ kiện thời trang phát ra tiếng kêu lúc va chạm). ck chị Oanh đi ngay sau nên nhanh chóng chóng chở vợ đi. Trong phút chốc, nhì vợ ck ko còn thấy bóng vía của người phái mạnh nhi phía bên trên.

lúc Oanh định thần lại, nhì vợ ck vội vàng kiểm tra số trang sức sang trọng bên trên người. “Thấy vẫn còn đấy đồ đoàn, bắt tay nhau, mang dịp đám hỏi shop chúng tôi thở phào nhẹ nhõm, chỉ cảm nhận thấy người phái mạnh nhi kia quá bất lịch sự. Sau đó, nhì vợ ck thản nhiên lượn phố, chụp hình sống ảo”, chị Th. Oanh kể.

Dù vậy, chỉ khoảng 5 phút sau, bọn họ nhận ra quai túi từ từ bung ra. Chị Oanh hốt hoảng ko hiểu biết chuyện gì đang xảy ra vì dây mang vào chiếc cặp này thực sự bền bỉ theo năm tháng vững.

Cách đó chỉ vài trăm mét là một khu chợ của nhãn hiệu túi đeo tay bên trên. Vợ ck chị Oanh nhanh chóng chóng đưa chiếc túi đi “cấp cứu”. viên chức khu chợ cũng khá bất thần lúc chiếc móc nối giữa túi và túi lại hoàn toàn mang thể mở ra như vậy. lúc nghe chị Oanh thuật lại sự việc, những viên chức nhận ra ngay là gặp nhóm diễn viên sân khấu, cướp giật túi đeo tay – chuyện ko tồn tại gì quá lạ ở thành phố này.

“Giờ tôi thế hệ biết, sau lúc đối tượng người sử dụng tiến công mạnh hoàn toàn mang thể làm cho cho tôi té, túi sẽ bung ra. Lợi dụng lúc đó sẽ sở hữu được đối tượng người sử dụng khác tới giật túi đeo tay. Nếu ko tồn tại ck đi theo thì tương trợ nhanh chóng. “đòn tay, cú tiến công đó hoàn toàn mang thể làm cho cho tôi té ngửa, mất tĩnh tâm”, chị Oanh nói.

Vị trí bị vật tác động làm cho cho túi rời khỏi dây mang

Sau lúc sự việc xảy ra, chị Oanh vội vàng trở về hotel, cất chiếc túi vào vali. Những ngày sau đó, lúc tới Rome, Santorini, Athens (Hy Lạp), chị Oanh ko dám diện y phục lung linh, túi hàng hiệu nữa. nhì vợ ck cảnh giác hơn nhiều.

Cô nói: “Cặp đôi đã chu đáo trong hồ hết chuyến hành trình, nhưng chỉ một phút lơ là cũng đều hoàn toàn mang thể gặp nguy hiểm.

Sau lúc sự việc xảy ra, chị Oanh liền tậu thêm quai cho chiếc túi
Những ngày sau, tôi chu đáo cất những chiếc túi hàng hiệu vào vali và chu đáo hơn lúc đi ra phía bên ngoài.

“Sau một tháng trải nghiệm tại âu lục, theo tôi, phượt việt phái mạnh phái mạnh tuy mang những hạn chế nhưng rất tin cậy và thân thiện. lúc đi phượt những nước âu lục, du khách ko nên chủ quan. , Oanh và ck san sẻ.

Bài đăng của Phương Oanh đã nhận được được hàng nghìn lượt tương tác. Nhiều người cũng đã san sẻ kinh nghiệm của bọn họ về sự việc bị dàn cảnh cướp bóc nhưng mà bọn họ đã gặp phải ở âu lục. Kỹ thuật va chạm để tiến công lạc hướng sự lưu ý, tạo hiện trường vụ tai nạn được rất nhiều đối tượng người sử dụng ứng dụng.

Nguyễn Ngọc Phương Oanh (Linh Trang ghi)