KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

trang sức trẻ trung quyến rũ của riêng tháng 6 xu thế thời trang và năng động

Rate this post

Thứ Sáu, ngày 03/06/2022 09:25 AM (GMT + 7)

Ngọc trai luôn luôn là sự sắm lựa ưng ý cho những tình nhân thích vẻ xinh sang trọng và quý phái nguyên phiên bản.

Ngọc trai ko chỉ mang là một trong những xu thế thời trang và năng động và làm xinh to nhất trong và ngoài sàn catwalk, nhưng mà còn là viên đá khai sinh của tháng 6, ngọc trai đưa tới cảm giác đại dương của mùa hè, bất kể người chơi đang ở đâu xa bãi đại dương. đại dương ở đâu. Nếu người chơi đang tìm kiếm trang sức trẻ trung ngọc trai, đây là 7 món trang sức trẻ trung ngọc trai quyến rũ được gợi ý cho mùa hạ này:

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6 - tháng 1

Tiffany & Co.

Những tác phẩm mang ý nghĩa hình tượng và huyền thoại của Elsa Peretti cho Tiffany & Co. đưa tới một sự sang trọng và quý phái ko giống như trước đây. chiếc vòng đeo tay năm viên ngọc trai này được trang trí bởi vàng 18 karat, tăng cường thêm sự tinh xảo và phong thái cho hộp trang sức trẻ trung của người chơi.

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6 - tháng 3

Gucci

Vòng cổ ngọc trai chữ G lồng vào nhau cổ xưa của Gucci bửa sung thêm một tẹo gì đó cho tủ ăn mặc quần áo mùa hè của người chơi. xây giới hạn tối giản đưa tới nhiều sắm lựa về mẫu mã, từ y phục văn phòng thông thường tới y phục dạ hội lịch lãm.

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6 - tháng 4

Vivienne Westwood

Được biết tới với những sáng tạo về ngọc trai của tôi, Vivienne Westwood đã tìm tới kho lưu trữ của riêng mình để hồi sinh chiếc vòng cổ ba hàng này. Được đặt trong đồng thau loại gold color, viên ngọc trai Swarovski này sẽ khiến cho cho bất kỳ tình nhân thích phong thái cổ xưa nào ko thể thốt nên lời.

Ngọc trai: Trang sức quyến rũ độc đáo Tháng 6 - Tháng 5

Astrid & Miyu

Trước lúc đi đại dương vào mùa hạ này, hãy chào đón những cảm hứng bên bờ đại dương với một trong những trang sức trẻ trung ngọc trai ít truyền thống hơn. Dù người chơi ra phía bên ngoài đi dạo hay ăn trưa với bởi hữu, những chiếc vòng vàng này sẽ thích ưng ý với bất kỳ y phục nào.

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6 - tháng 6

Dior

Hoa tai Dior Tribales đưa tới sự sang trọng và quý phái khác lạ quan yếu cho bữa sáng muộn hoặc những buổi họp mặt gia đình. Mặt sống lưng ngọc trai để lộ chiếc “CD” trứ danh, tuyệt vời cả mặt trước và mặt sau.

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6-7

Anissa Kermiche

Kermiche phối hợp một hoa tai ngọc trai độc lập tạo thành một tuyên bố của riêng mình. tuyệt vời cho tối hứa hò hẹn hoặc để thêm chút tinh xảo cho dung mạo văn phòng của người chơi.

Ngọc trai: Vẻ quyến rũ độc quyền từ tháng 6 đến tháng 8

Eliou

Những người người chơi thân nhất của Éliou và những người đồng sáng lập Cristina Mantilla và Duda Teixeira thích thêm ngọc trai vào những mảnh của chúng ta, và chiếc nhẫn Juliette mạ vàng chunky cũng ko phải là ngoại lệ. sản phẩm tối giản này sẽ sớm trở thành mặt hàng chủ lực phía trong gầm tủ ăn mặc quần áo của người chơi.

Ngọc trai: Trang sức dành riêng cho tháng 6 - tháng 9

Nguồn: http://danviet.vn/ngoc-trai-nu-trang-quyen-ru-cua-rieng-thang-6-5020223692521978.htm

Lauryn Hill: Huyền thoại âm nhạc da đen và biểu tượng thời trang những năm 1990

Nghệ sĩ hip hop và R&B huyền thoại Lauryn Hill bùng nổ bên trên sân khấu âm nhạc thập niên 90.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *