KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

U18 phái xinh việt nam giới nam giới sang Nhật phiên bản tập huấn

Rate this post

U18 nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn

Trong nửa tháng qua, đội tuyển phái xinh việt nam giới nam giới đã tập trung tập huấn tại Hà Nội và HLV trưởng Akira Ijiri giãi tỏ sự hài lòng với nỗ lực của những học trò. Tuy nhưng, ông Akira cũng nhấn mạnh, trong thời kì tới tại Nhật phiên bản, đội cần cải thiện về mặt kỹ, chiến thuật. “Tôi rất chờ đợi chuyến tập huấn tại Nhật phiên bản. doanh nghiệp chúng tôi mang một vấn đề cần được ưa chuộng, đó là cách ly 3 ngày. Điều đó rất mang thể xúc tiến tới sức khỏe của những cầu thủ ”, HLV Akira san sẻ.

Sau chuyến tập huấn và thi đấu tại Nhật phiên bản, U18 phái xinh việt nam giới nam giới sẽ bước vào giải U18 ĐNÁ 2022. Về giải đấu sắp tới, HLV trưởng người Nhật phiên bản cho biết thêm: “Tôi biết HLV trưởng đội tuyển U18 phái xinh Thái Lan nên tôi biết HLV trưởng đội tuyển U18 phái xinh Thái Lan. Tôi biết ít về bọn họ. Nhưng thực tế, ở giải đấu này, doanh nghiệp chúng tôi ko quá đặt nặng việc phân tích đối thủ với mục tiêu thành công nhưng mà doanh nghiệp chúng tôi hướng tới tương lai xa hơn. doanh nghiệp chúng tôi chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của tôi thôi. Giải đấu năm sau là giải đấu doanh nghiệp chúng tôi cần suy nghĩ nhiều hơn nữa. ko phải là thành tích nhưng mà tôi chỉ muốn những cầu thủ làm được những gì ban huấn luyện truyền đạt. bên trên sân bóng phải góp sức khôn xiết mình ”.

Đội tuyển phái xinh việt nam giới nam giới bỏ xa Thái Lan bên trên bảng xếp hạng FIFA

Chiều qua (17/6), Liên đoàn bóng đá trái đất (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng thế hệ nhất của những đội tuyển phái xinh. Theo đó, đội tuyển phái xinh việt nam giới nam giới (ảnh) xếp thứ 32 với một.655,51 điểm, tăng 0,26 điểm trong khoảng thời kì từ 25/3 tới 17/6.
Trong lúc đó, đội tuyển phái xinh Thái Lan xếp thứ 43 trái đất với một.547,02 điểm, tăng 5,97 điểm. Với vị trí này, đội tuyển bóng đá phái xinh xứ Chùa vàng kém đội tuyển phái xinh việt nam giới nam giới tới 11 bậc bên trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT việt nam giới nam giới vẫn nằm trong Group 100 bên trên bảng xếp hạng FIFA

Theo bảng xếp hạng FIFA dự kiến, tới tháng 6/2022, ĐT việt nam giới nam giới vẫn vững vàng ngôi số một ĐNÁ, trong lúc đại kình địch Thái Lan vẫn chưa thể cải thiện vị trí của tôi. Do ko phải thi đấu vòng loại Asian Cup 2023 nên ĐT việt nam giới nam giới chỉ mang một thành công trước Afghanistan hồi tháng 6 nhưng vẫn đang xếp thứ 97 trái đất.

Ở khu vực Đông nam giới Á, đối thủ xếp ngay sau chúng ta là ĐT Thái Lan cũng ko tồn tại kết quả tốt. Trận thua trước Uzbekistan làm cho cho thầy trò Polking mất điểm và đứng ở vị trí 111.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *