KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

phương pháp dưỡng gia của “người ko tuổi” Tom Cruise

Rate this post

Bí quyết giữ gìn nhan sắc không đổi của tài tử Tom Cruise
phái nam diễn viên Tom Cruise vẫn giữ được vẻ xinh của tôi theo thời kì. (Nguồn: YouTube)

cơ chế ăn ít carb

Theo National Enquirer, Tom Cruise tuân thủ cơ chế ăn kiêng low-carb từ ko ít năm nay. Thói quen này giúp ngăn ngừa chứng viêm mãn tính và làm lững lờ quy trình lão hóa của thân thể và làn gia.

lúc tới phim trường, Tom cũng thường mang theo những món ăn nhẹ lành mạnh như việt phái nam quất, những loại hạt, bơ đậu phộng …

biến hóa năng động

Hiếm lúc san sớt hình ảnh tập thể dục thể thao nhưng phái nam diễn viên là kẻ rất thích vận động và chơi nhiều môn Sport. Anh ấy tập gym, chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài, đấu kiếm …

Thói quen này ko chỉ là giúp Tom duy trì sức khỏe thể chất nhưng mà còn đóng góp góp thêm phần duy trì thân hình rắn chắc, giữ vững phong thái dù đã ngoài 60 tuổi.

Chăm sóc gia hằng ngày

Tom sở hữu ​​thói quen rửa mặt nhì bước với sữa rửa mặt dạng gel sau đó tạo bọt để đảm bảo gia được gia công tinh khiết triệt để, tránh tình trạng tích tụ những giọt mồ hôi, bụi bẩn hay mỹ phẩm làm trẻ trung.

Anh ấy thường ngâm mặt nội địa đá một phút mỗi sáng và tối sau lúc làm tinh khiết gia. tiếp sau, Tom xoa kem dưỡng gia, tinh chất dưỡng cho vùng gia quanh mắt, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm cho gia mặt và kem dưỡng cho vùng cổ.

Tom nói: “Toàn bộ chu kỳ này sẽ mất khoảng 30 phút.

Điều trị gia chuyên sâu

ngoài những việc chăm sóc gia hằng ngày tại nhà, Tom còn thích thú những liệu trình chuyên sâu tại những spa và phòng khám. Theo dõi Huffington Postphái nam diễn viên thường xuyên vận dụng liệu trình Geisa Facial Treatment, sử dụng hỗn hợp bột gồm phân chim sơn ca đã được khử trùng, khử mùi và cám gạo để tẩy tế bào chết, làm tinh khiết sâu và nuôi dưỡng làn gia trở thành thướt tha, đều màu sắc.

tiêu sử dụng điều trị khoảng 100 bảng Anh mỗi buổi và được cho là một trong những công thức chăm sóc gia thích thú của Victoria Beckham.

Ngoài mặt nạ từ cám gạo và phân chim, Tom còn thích thú những liệu pháp trẻ hóa gia bởi ánh sáng LED hoặc microneedling để tăng cường độ đàn hồi cho gia và cải thiện nếp nhăn.

Tom Cruise sinh vào năm 1962 tại Mỹ, tham dự diễn xuất từ ​​những năm 1980. phái nam diễn viên ghi dấu ấn với những tập phim: Tay súng hàng đầu, Nhiệm vụ bất khả thi, Xác ướp, Jack Reacher 2: ko bao giờ quay lại, Chiến binh Samurai sau cuối, Edge of Tomorrow

Là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất trái đất, anh đã giành được rất nhiều phần thưởng: Cành cọ vàng danh dự, ba giải Quả cầu vàng “phái nam diễn viên chính giỏi nhất”. Tom Cruise cũng chính là một trong những ngôi sao 5 cánh sở hữu doanh thu phòng vé cao nhất mỗi thời đại.

phái nam diễn viên từng sở hữu 3 đời vợ gồm những diễn viên Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes. Ông sở hữu nhì con nuôi từ lúc kết hôn với Kidman và một con ruột, Suri Cruise với Holmes.

Top Gun 2: Những hình ảnh đẹp của Công nương Kate trên thảm đỏ Top Gun 2: Những hình ảnh xinh của Công nương Kate bên trên thảm đỏ

Tối qua (19/5), phái xinh công tước xứ Cambridge đã được phái nam tài tử 59 tuổi Tom Cruise dìu lên cầu thang tại buổi công chiếu tập phim Top …

Nam diễn viên trẻ trung, lịch lãm Tom Cruise tham dự LHP Cannes 2022 phái nam diễn viên trẻ xinh, lịch lãm Tom Cruise tham dự LHP Cannes 2022

Ngày 18/5, tài tử Tom Cruise tới thảm đỏ Cannes trong sự khích lệ cuồng nhiệt của độc kém chất lượng, sau 3 thập kỷ vắng bóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *