KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

những dự án bất động sản dọc Quốc lộ 13 lọt được vào “tầm ngắm” của giới đầu tư

Rate this post

Hạ tầng “tiến công thức” tiềm năng bất động sản Bình Dương

Sự phát triển tuyệt vời của tài chính, hạ tầng và công nghiệp đã giúp Bình Dương trở thành một trong những địa phương mang thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực phía phái mạnh. Bình Dương nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 30 km. Tỉnh mang 3 thành phố là TP. Thủ Dầu Một, Tp. Thuận An và TP. Dĩ An. Năm 2020, Bình Dương đứng thứ 3 cả nước về tổng sản phẩm bên trên địa bàn (GRDP), thu nhập bình quân đầu người đạt 155,7 triệu đồng / năm.

Bình Dương cũng khá được vinh danh là một trong 21 thành phố và khu vực mang chiến lược vươn lên là phố thông minh tiêu biểu của trái đất (Smart21) 4 năm liên tục 2019-2022, trong đó lần trước tiên lọt được vào top 7 vào năm 2021.

Bình Dương được coi là điểm sáng về phát triển thị trấn đồng bộ. Tỉnh mang tỷ trọng thị trấn hóa bên trên 82%, với một thị trấn loại I là thành phố Thủ Dầu Một, 4 thị trấn loại III (Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên) và 5 thị trấn loại V (Thuận An, Dĩ An). , Bến Cát, Tân Uyên) Thị trấn Dầu Tiếng, Phước Vĩnh, Lai Uyên, Tân Thành, Tân Bình).

Theo lộ trình phát triển, Bình Dương đang tăng thời gian nhanh triển khai những dự án hạ tầng liên lạc phục vụ yêu cầu phát triển của tỉnh. Điều quan yếu nhất là tỉnh đang đẩy thời gian nhanh tiến độ tăng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 với kinh phí hơn 10.000 tỷ đồng, thực hiện vào cuối tháng 4 năm 2022. Đây là tuyến đường huyết quản nối trực tiếp TP. Hồ Chí Minh với Bình Dương, vùng tài chính Đông phái mạnh Bộ, Tây Nguyên. Vì vậy, lúc Quốc lộ 13 hoàn thành sẽ hỗ trợ khơi thông dòng chảy phát triển tài chính Bình Dương và những địa phương phụ cận.

cùng theo với đó, mang 17 tòa tháp đi qua Quốc lộ 13 gồm những tuyến đường sắt thị trấn 2-3-5-8, tòa tháp trung chuyển, nhà ga kỹ thuật đặt tại khu Lotte Mart và hơn 10 tuyến. xe buýt thị trấn phối hợp xe buýt thời gian nhanh (BRT),…

Ngoài ra, đầu xuân năm mới 2022, Chính phủ đã ban hành quyết nghị về chương trình khôi phục phát triển tài chính – xã hội bên trên cả nước. Đây là năm trước tiên giải ngân gói kích cầu tài chính 350.000 tỷ đồng; trong đó, phần to nhất khoảng một/3 toàn gói, tương đương sắp 114.000 tỷ đồng, sẽ dành riêng cho đầu tư cơ sở hạ tầng. Với chính sách thế hệ của Chính phủ, tỷ suất sinh lời của kênh bất động sản được dự báo sẽ cao hơn 12% vào năm 2021. Vậy nhà đầu tư nên bỏ tiền vào thị trường nào để đảm bảo lợi nhuận? Bình Dương là câu replay.

Ông Mai Bá Trước, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cho biết thêm thông tin, qua rà soát những nguồn vốn thời đoạn 2021 – 2025, địa phương hoàn toàn mang thể huy động vốn cho những dự án trung tâm như Quốc lộ 13, vòng đai 3, vòng đai 4, Đường cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Mỹ Phước – Tân Vạn, … những dự án sẽ được triển khai ngay lúc đảm hủ lậu tục đầu tư và đủ điều kiện sắp xếp vốn theo quy định. Trong đó, đường vòng đai 3 vừa được Quốc hội thông qua quyết nghị và chủ trương đầu tư.

Các dự án bất động sản dọc Quốc lộ 13 lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư - Ảnh 1.

Thuận An là thị trấn được đầu tư to về cơ sở hạ tầng, định hướng phát triển chính của ngành thương nghiệp – dịch vụ. (Ảnh: Hung Thinh Land)

thời khắc vàng để nhà đầu tư “đón sóng” hạ tầng

những chuyên gia nhận định, cùng theo với việc đầu tư mạnh mẽ và uy lực vào hạ tầng, thị trường bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục “nóng lên”, nhất là trong bối cảnh quỹ đất tại TP. HCM càng ngày càng thu hẹp, giá thành tăng cao. Đây là thời khắc vàng để những nhà đầu tư “đón sóng” hạ tầng tại khu vực mang rất nhiều thời cơ bứt phá như Bình Dương. trong những số đó, Tp. Thuận An với sự phát triển tài chính tuyệt vời đang nhận được sự ưa chuộng to của tương đối nhiều đại gia bất động sản.

Các dự án bất động sản dọc Quốc lộ 13 lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư - Ảnh 2.

Khởi công tăng cấp Quốc lộ 13 TP. Thuận An. (Ảnh: LA / PLO)

thời kì tới, Tp. Thuận An sẽ đầu tư tăng cấp, mở rộng những tuyến đường huyết quản: ĐT 743, ĐT 743B, ĐT 743C, ĐT 746, đường Thủ Khoa Huân tới khu phố Bình Phước A. Việc xây dựng thế hệ một số trong những tuyến đường giúp kết nối từ Quốc lộ 13 tới trung tâm hành chính thành phố, cùng những trung tâm thương nghiệp to, đóng góp phần sớm hình thành khu tài chính về tối theo quy hoạch của tỉnh đã được phê duyệt.

Theo ghi nhận, nhu yếu đầu tư bất động sản tại những khu vực mang tiềm năng tăng trưởng to, hệ thống hạ tầng đồng bộ như tại TP. Thuận An liên tục tăng trong thời kì sắp đây. Thị trường bất động sản thành phố này đang đứng trước “thời cơ vàng” để bùng nổ với khá nhiều dự án được đầu tư bài game thủ dạng, hứa hứa hẹn trở thành tâm điểm cuốn hút những nhà đầu tư.

những chuyên gia khuyên người sắm nhà nên tìm kiếm những sản phẩm mang vị trí đắt địa, pháp lý sáng tỏ, khoảng ko sống xanh, hạ tầng đầu tư được xem là tậu lựa đầu tư tuyệt vời.

Một yếu tố nữa đảm bảo sự thành công của những dự án bất động sản tại Thuận An chính là kẻ quốc tế đang làm cho việc tại đây. ngày nay, hơn 70% cư dân là cư dân tạm trú. Đây hồ hết là công nhân, kỹ sư, chuyên gia đang tạm trú làm việc tại những khu công nghiệp – cụm công nghiệp, khu liên hợp văn phòng bên trên địa bàn TP.HCM. Thuận An. trong những số đó, mang những người lao động mang nhu yếu sắm nhà, định cư lâu dài tại địa phương.

Cũng theo quy hoạch của UBND tỉnh Bình Dương với TP. Thuận An, tới năm 2030, quỹ đất dành riêng cho dân cư thị trấn tăng hơn 766 ha. Đây là thời cơ tốt để những chủ đầu tư xây dựng nhiều dự án chung cư phục vụ nhu yếu an cư lâu dài của người dân.

Cơ sở hạ tầng quy hoạch bài game thủ dạng, sắp trung tâm tài chính của thành phố. Hồ Chí Minh, chính phủ mang chủ trương mở rộng quỹ đất ở, nhu yếu tìm nhà ở của người dân… là những yếu tố lôi cuốn tạo thành thị trường bất động sản Thuận An sôi động trong thời kì tới. Đây là thời khắc tiện nghi để những nhà đầu tư tậu sắm những sản phẩm bất động sản được hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng liên lạc hoàn thiện, sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai sắp.

https://cafef.vn/du-an-bat-dong-san-doc-tuyen-quoc-lo-13-lot-vao-tam-ngam-cua-gioi-dau-tu-20220624095511844.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *