KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Ủng cao su đặc – Liều vitamin lan tỏa nghị lực và mặc xinh mùa mưa bão

Rate this post

ko chỉ là xuất hiện chớp nhoáng trong một mùa mưa, năm nay, những đôi bốt gia truyền thống với nhẽ phải nhường “vương quốc” cho những đôi bốt cao su đặc tiện lợi và càng ngày càng ăn chơi sành điệu.

nếu mà nhiều năm trước, lúc những đôi ủng làm từ làm từ chất liệu cao su đặc chỉ được sử dụng trong những ngày mưa gió hay trong điều kiện thời tiết ẩm ướt thì ngày nay, ko lạ lúc mẫu ủng xây giới hạn này đang được ưa thích. Chơi với tương đối nhiều phong thái trong mỗi tình huống.

ủng cao su phong cách thanh lịch

(Ảnh: Sandra Semburg)

thời trang đường phố với ủng cao su

(Ảnh: World Style)

Xu hướng boots cao su

(Ảnh: World Style)

Đặc điểm của những đôi ủng cao su đặc thời trang và năng động hiện nay là được đúc từ cao su đặc nguyên khối, đế bởi và cao, nhiều chủng loại về mẫu mã và color sắc tạo thành vẻ thời trang và năng động và đậm cá tính hơn những đôi ủng chuyên nghiệp. được sử dụng cho công việc đồng áng ngày trước. Trong đó, những color được ưa thích nhất rất với thể kể tới như xanh lá, cam, hồng và nhị color cơ game thủ dạng là trắng và đen. Những bước đi đầy color sắc trong ngày mưa sẽ xua tan năng lực tiêu cực của bầu trời xám xịt và đưa tới cho game thủ nhiều cảm xúc vui tươi.

Giày đi mưa cao su sành điệu

Ảnh: @__mmaxinewylde

giày cao su mix cho mùa hè

(Ảnh: @greceghanem)

mặc công sở với ủng cao su

(Ảnh: @annabelrosendahl)

Bottega Veneta hay Balenciaga là nhị trong số những tên thương hiệu tiền phong của trào lưu thời trang và năng động cao su đặc và xúc tiến phong trào bốt tứ mùa. thế hệ đây nhất, CHANEL cũng đã tung ra những đôi bốt cao tới đầu gối nằm trong BST Thu Đông 2022 Ready-to-Wear để tham dự cuộc đua nảy lửa này.

Ủng cao su

blue color Bottega đặc trưng. (Ảnh: @ namphung.ig)

Cách phối màu của ủng cao su

Balenciaga và Crocs phối hợp bốt. (Ảnh: @shannelle)

CHANEL Bốt Thu Đông 2022

xây giới hạn bốt CHANEL Thu-Đông 2022. (Ảnh: Armando Grillo)

Bảng color tươi sang trọng cùng những đường nét bo tròn của những đôi ủng cao su đặc giản dị thu được thiện cảm của những Fan Hâm mộ bởi vì sự xinh xắn và đáng yêu và dễ thương. song, chúng lại là một trong những mẫu giầy ko kén dáng vẻ vẻ nếu game thủ ko tồn tại lợi thế về chiều cao. Với những cô bé với thân hình “nấm lùn”, game thủ nên sắm xây giới hạn cạp cao phối hợp cùng váy hoặc quần ngắn. Nếu chẳng may game thủ “rung rộng” những đôi tất cổ ngắn, hãy thử “hack” dáng vẻ vẻ bởi một dòng quần ống rộng dài đủ để che đi đôi bốt.

Ủng cao su đen

(Ảnh: @jennierubyjane)

phối ủng cao su cho cô nàng thấp bé

(Ảnh: @handinfire)

mix ủng cao su cho người lùn

(Ảnh: @stephaniebroek)

Dù rất với thể tương đối “lỗi mẫu mốt” nhưng game thủ vẫn nên xem xét tới điểm trừ là làm từ chất liệu cao su đặc tạo cảm giác khá chật và dễ kích hoạt tuyến những giọt mồ hôi. Vì vậy, chúng ko ưa thích cho những hoạt động mạnh như thường Sport và trong điều kiện thời tiết nóng ran ngoài trời.

phối ủng cao su cho người có chiều cao khiêm tốn

(Ảnh: @yuyuzhangzou)

giày đi mưa thời trang, giày đi mưa 2022

(Ảnh: @thinbinhh)

Boots cao su mix-match

(Ảnh: @Pernilleteisbaek)

Nhóm thực hiện

Bài: Trúc Mai
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: tập san con gái ELLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *