KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Hà Nội tạo điều kiện tiện lợi cho những doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động và đầu tư

Rate this post

Trao đổi tại buổi tiếp, Đại sứ Park Noh Wan cảm ơn sự ưa chuộng, tương trợ của những doanh nghiệp Hàn Quốc đối với quyền và tiện lợi của những doanh nghiệp Hàn Quốc, chăm lo sức khỏe cho những người dân Hàn Quốc sinh sống tại thành phố. trong đại dịch Covid-19. song song giãi tỏ vui mừng vì những nỗ lực kiểm soát đại dịch cực tốt đã giúp việt phái nam phái nam nói chung và Hà Nội nói riêng hiện nay trở lại cuộc sống đời thường tầm thường thế hệ.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã tiếp và làm việc với Hàn Đại sứ Quốc gia tại Việt Nam Park No-Wan.
Phó chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tiếp và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc tại việt phái nam phái nam Park No-Wan.

Trong bối cảnh thế hệ, Đại sứ mang yêu cầu trong thời kì sắp tới, Đại sứ quán mang thời cơ phối ưa thích với UBND Thành phố tổ chức tọa đàm giữa những doanh nghiệp Hà Nội và Hàn Quốc, trong đó những câu hỏi đã được replay. vướng mắc và xúc tiến hơn nữa hoạt động của những doanh nghiệp Hàn Quốc tại thủ đô.

Nhấn mạnh năm 2022 là năm ý nghĩa lưu lại 30 năm quan hệ nhị nước, Đại sứ cho biết thêm sẽ mang được khá nhiều hoạt động văn hóa, xúc tiến thương nghiệp, hợp tác đầu tư đã, đang và sẽ ra mắt tại Thủ đô. vốn nên rất mong nhận được sự tương trợ từ chính quyền TP.

về sự việc tìm và đào bới kiếm vị trí đầu tư Tổ hợp năng động của Tập đoàn APM tại thành phố, Đại sứ Park Noh Wan cho biết thêm, Tập đoàn APM muốn tìm mặt bởi để đặt cơ sở hạ tầng kinh doanh và sinh sản hàng may mặc tại Hà Nội, rất mong được sự tương trợ của chính quyền thành phố.

Nhấn mạnh APM là tập đoàn năng động to nhất Hàn Quốc, Đại sứ cho rằng, dự án phức tạp mang tổng vốn đầu tư lên tới 2 tỷ USD sẽ biến Hà Nội nói riêng và việt phái nam phái nam nói chung thành “kinh đô”. năng động ”của Đông phái nam Á.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền làm việc với Hàn Đại sứ tại Việt Nam Park No-Wan.
Phó chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền làm việc với Đại sứ Hàn Quốc tại việt phái nam phái nam Park No-Wan.

cùng theo với đó, Đại sứ cũng mang yêu cầu UBND TP ưa chuộng giải quyết, xúc tiến hoạt động của đơn vị xây dựng Hyundai trong những công việc tham dự dự án đường sắt thị trấn Hà Nội.

Đại sứ cũng giãi tỏ mang yêu cầu sớm mang thời cơ tiếp và làm việc với Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng để trao đổi về thời cơ hợp tác giữa Hà Nội và những địa phương của Hàn Quốc, song song tăng cường giao lưu giữa Hà Nội và Hàn Quốc. đổi đoàn giữa Hà Nội và Seoul.

giãi tỏ vui mừng được tiếp đón và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc và những cùng sự, Phó chủ toạ UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền cam đoan, việt phái nam phái nam và Hàn Quốc cũng như những địa phương Hà Nội và Hàn Quốc mang mối quan hệ tốt xinh. Mối quan hệ khăng khít và càng ngày càng phát triển bền chặt, hướng tới kỷ niệm cột mốc ý nghĩa trong năm nay.

đống ý với những kiến ​​nghị của Đại sứ, Phó chủ toạ Nguyễn Mạnh Quyền cho biết thêm, thành phố sẽ xem xét thực hiện những đề xuất, ko giống nhau là sớm tổ chức hội thảo xúc tiến thương nghiệp và đầu tư giữa Hàn Quốc và Hàn Quốc. Hà Nội cũng như tạo điều kiện cho những chương trình giao lưu văn hóa, xúc tiến thương nghiệp, phượt và đầu tư khác …

sắp đây, việc ngăn chặn Covid-19 được thành phố ưu tiên và hiện đã khôi phục lại tầm thường, là tiền đề quan yếu cho việc xúc tiến đầu tư, thương nghiệp, phượt và văn hóa của Thủ đô, Phó chủ toạ cho biết thêm. chủ toạ UBND TP cho biết thêm thêm.

Về những hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ việt phái nam phái nam – Hàn Quốc, Phó chủ toạ nước Nguyễn Mạnh Quyền hoan nghênh những hoạt động giao lưu, xúc tiến thương nghiệp, đầu tư đóng góp phần xúc tiến tình kết đoàn, gắn bó giữa nhị nước. song song đề xuất Đại sứ quán sớm phối hợp mang phương án cụ thể để thành phố giao những ngành tác dụng liên quan tổ chức thực hiện. Hà Nội cũng mang yêu cầu những đối tác Hàn Quốc sẽ tích cực tham dự những event văn hóa quốc tế tại thủ đô.

Tiếp thu đề xuất về hoạt động của một trong những doanh nghiệp Hàn Quốc, Phó chủ toạ UBND TP cam đoan sẽ trao đổi, đôn đốc nhà đầu tư và những sở, ngành liên quan sớm tháo gỡ vướng mắc, duy trì hoạt động hợp tác cực tốt. giữa những doanh nghiệp Hàn Quốc và Hà Nội.

Hoan nghênh hoạt động đầu tư tích cực của những doanh nghiệp Hàn Quốc tại Thủ đô thời kì qua, Phó chủ toạ UBND TP cho rằng, Hà Nội coi trọng những dự án đầu tư mang tính lan tỏa, chiến lược và sẽ tạo thành ra mỗi thời cơ. điều kiện để những dự án này sớm đi vào hoạt động.

thời kì tới, thành phố đặt mục tiêu xây dựng 5 khu công nghiệp và 50 cụm công nghiệp, từ đó cuốn hút những ngành công nghiệp sạch sẽ, technology cao về thủ đô, ông Nguyễn Mạnh Quyền san sớt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *