KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Những Hotgirl Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40

Rate this post

Ngày nay, đàn bà tiến bộ ko vội lấy ông xã, sinh con nhưng mà dành thời kì cho việc học tập, làm việc và xây dựng sự nghiệp bền vững. Nhiều ngôi sao 5 cánh hàn quốc Quốc đã tìm dành những năm tháng tuổi xanh để làm việc siêng năng và tạo dựng tên tuổi cho tất cả những người chơi dạng thân trước lúc kết hôn.

trong những số ấy với những Hotgirl như Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Lee Young Ae, Honey Lee, Sung Yuri, v.v.

Son Ye Jin

3 tháng sau lúc kết hôn, cô diễn viên Son Ye Jin thế hệ thông tin tin vui mang thai con đầu lòng. Làm mẹ ở tuổi 40 cũng khiến cho cho Son Ye Jin lo lắng.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 1

Son Ye Jin thông tin mang thai sau 3 tháng kết hôn (Ảnh: Instagram).

Cô viết bên trên trang Instagram cá thể: “Chúng ta sắp chào đón một cuộc sống thường ngày thế hệ … Tôi vẫn đang khá phấp phỏng với những biến đổi bên trên thân thể mình giữa lo lắng và phấn khích … địa chỉ chúng tôi sẽ nâng niu con yêu của tôi. Mong tất cả chúng ta cùng đảm bảo an toàn những điều quý giá trong cuộc sống thường ngày, hãy sống khỏe mạnh mỗi ngày. “

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 2

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức ăn hỏi vào cuối tháng 3 (Ảnh: Sưu tầm).

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức ăn hỏi vào cuối tháng 3 tại Walkerhill Hotel Aston House ở quận Gwangjang, Seoul. event được tổ chức riêng tư và thân yêu, chỉ với gia đình và người chơi hữu thân thiết xuất hiện để chúc mừng cặp đôi.

Sau lúc kết hôn, cặp đôi dọn về sống trong căn hộ áp mái với giá 89 tỷ đồng tại làng nghệ sĩ Achiul, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi nhưng mà Hyun Bin tậu sau một thời kì công khai minh bạch hứa hò.

Honey Lee

Son Ye Jin ko phải sao phái xinh duy nhất kết hôn muộn và sinh con ở tuổi U40. Ngày 20/6, cô diễn viên kiêm cựu hoa khôi Hàn Quốc Honey Lee sinh con đầu lòng ở tuổi 39. Cô kết hôn với người chơi trai ko nổi tiếng vào tháng 12/2021 và cặp đôi thông tin mang thai vào trong ngày 20/một vừa mới đây.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 3

Honey Lee trong phim “One the Woman” (Ảnh: Sưu tầm).

san sớt với Vogue, Honey Lee cho biết thêm cô bắt gặp mình mang thai lúc đang quay bộ phim truyền hình truyền hình “One the Woman”. song, cô diễn viên vẫn quyết định tiếp tục quay dự án, thậm chí là thực hiện những cảnh quay hành động.

“Tôi đã quay những cảnh hành động ngay cả lúc đang mang bầu. Tôi thực sự muốn làm tốt tầm quan trọng diễn viên của tôi và tôi cũng nghĩ rằng thông qua giáo dục tiền sản mạnh mẽ và uy lực trong một môi trường thiên nhiên đáng tin cậy, tôi sẽ với được thể sinh một” ốm nhỏ gái kháu khỉnh ” hoặc “ốm nhỏ trai tuyệt vời”, cô diễn viên nói.

Những mỹ nhân Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 4

Honey Lee tự sướng lúc mang bầu 8 tháng (Ảnh: Vogue).

Honey Lee cũng tự hào khoe hình ảnh mang bầu của tôi bên trên Instagram: “Tôi cảm nhận thấy tiếc cho những cô diễn viên thường xuyên phải giấu bụng bầu. Tôi thực sự rất hạnh phúc trong suốt thời kì mang thai. Nó đưa tới cho tôi nguồn năng lực tuyệt vời nên tôi muốn san sớt nó với những người khác”.

Sung Yuri

đầu xuân năm mới 2022, cô ca sĩ Sung Yuri chào đón cặp song sinh sau 5 năm kết hôn với vận động viên Ahn Sung Hyun. Cô trở thành mẹ ở tuổi 41. Sung Yuri đặt biệt danh cho cặp song sinh của cô là “Tình yêu” và “Hạnh phúc”.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 5

Sung Yuri làm mẹ ở tuổi 41 (Ảnh: Sưu tầm).

cô ca sĩ lên xe hoa với Ahn Sung Hyun – một tay golf chuyên nghiệp người Hàn Quốc vào năm 2017. Sau lúc kết hôn, Yuri kín tiếng về đời tư. Cô ko san sớt hình ảnh gia đình, ko giống nhau là nhị con nhỏ bên trên facebook cá thể để giữ sự riêng tư.

Choi Ji Woo

Người xinh “Nấc thang lên thiên đường” Choi Ji woo là bà mẹ to tuổi nhất trong danh sách này. Cô sinh con vào tháng 5 năm 2020 – chỉ một tháng trước sinh nhật lần thứ 45 của cô. Việc mang thai và sinh nở vào thời khắc cao điểm của đợt dịch Covid-19 khiến cho cho cô diễn viên ko hề ít lần lo lắng.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 6

Choi Ji Woo làm mẹ ở tuổi 44 (Ảnh: Sưu tầm).

Cô san sớt bên trên facebook cá thể: “Mang bầu ở độ tuổi này, lại đang ở thời khắc đại dịch này khiến cho cho tôi phải thận trọng hơn bao giờ hết. Tôi mong rằng những mẹ bầu khác cũng đang siêng năng làm việc và với một khoảng thời kì để hoàn toàn với thể tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi sẽ tạo ra ra một gia đình hạnh phúc với tâm niệm hàm ơn rằng tất cả nụ cười này là nhờ những fan hâm mộ. “

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 7

Người xinh “Nấc thang lên thiên đường” san sớt hình ảnh bên những con bên trên facebook cá thể (Ảnh: Instagram).

Người xinh “người chơi dạng tình khúc mùa đông” gây bất thần lúc tuyên bố kết hôn vào năm 2018. tính danh ông xã Choi Ji Woo được giấu kín. Theo Dispatch, ông xã cô diễn viên kém cô 9 tuổi là giám đốc một đơn vị ứng dụng máy tính xách tay. thế hệ đây, cô diễn viên vừa trở lại màn ảnh với vai diễn khách mời trong phim “sao đổi ngôi” tháng 5.

Kim Ha Neul

Kim Ha Neul sinh con gái đầu lòng vào năm 2018 lúc cô 40 tuổi. Trước đó, “phái xinh vương nhạc phim lãng mạn” đã tạm giới hạn những dự án và hoạt động quảng cáo “để tập trung chăm sóc trước lúc sinh”.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 8

Kim Ha Neul sinh con đầu lòng ở tuổi 40 (Ảnh: Instagram).

Trước thông tin với con, cuối năm 2015, Kim Ha Neul xác nhận mối quan hệ với ông xã ngày nay là doanh nhân kém cô một tuổi. nhị người kết hôn một năm sau đó. Sau lúc kết hôn và sinh con, cô diễn viên vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Choo Ja Hyun

Sau lúc kết hôn với phái nam diễn viên Trung Quốc Vu Hiểu quang quẻ vào năm 2017, Choo Ja Hyun chào đón đại trượng phu đầu lòng vào tháng 6 năm 2018. Theo Soompi, để với một gia đình trọn vẹn, cô diễn viên đã nỗ lực sinh con ở tuổi 39.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 9

cô diễn viên Choo Ja Hyun và ông xã Vu Hiểu quang quẻ. (Ảnh: Instagram).

rủi ro, Choo Ja Hyun bị đột quỵ sau lúc sinh con. Cô bị co giật, hôn mê và phải chuyển tới phòng cấp cứu để chăm sóc ko giống nhau. Choo Ja Hyun phải nhập viện điều trị trong thời kì dài. ngày nay, cô đã phục hồi trọn vẹn nhưng đó là thời đoạn rất khó khăn đối với vợ ông xã cô.

“Tôi ko chắc với phải vì tôi là ‘một bà mẹ già’ ‘hay ko, nhưng tôi đã phát triển chứng tiền sản giật ngay sau lúc sinh. Tôi bị chuột rút và những vấn đề về phổi. thân thể tôi đã trải qua cơn đau. Nỗi đau và sự hy sinh quan yếu để trở thành một mẹ ko chỉ là tôi nhưng mà tất cả những bà mẹ bên trên khắp trái đất đều phải chịu đựng nỗi đau và sự hy sinh này, tôi chỉ tình cờ trải nghiệm nó theo một cách khác. “, Choo Ja Hyun san sớt.

Lee Young Ae

Lee Young Ae sinh đôi một trai một gái vào năm 2011 ở tuổi 40. bên trên facebook cá thể, cô diễn viên thường xuyên san sớt hình ảnh của nhị con.

Những mỹ nhân Hàn lên chức mẹ ở tuổi U40 - 10

Lee Young Ae sinh đôi vào năm 2011 (Ảnh: Sưu tầm).

Theo Kbizoom, ngôi sao 5 cánh “Nàng Dae Jang Geum” đã kín kết hôn với chủ toạ tập đoàn Elecom Korea, Jeong Ho-young, người hơn cô 20 tuổi tại Hawaii vào năm 2009.

Theo SCMP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *