KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Trang Pháp check in Hàn Quốc, khoe ảnh chụp cùng 2 siêu sao bóng đá hàng đầu trái đất Son Heung-min và Harry Kane

Rate this post

Trang Pháp sinh ra tại Hà Nội. Năm 10 tuổi, cô theo mẹ sang Pháp sinh sống và nổi lên với nghệ danh Trang Pháp. Năm 17 tuổi, Trang Pháp gây để ý lúc đảm nhận vai Thảo Uyên xấu tính, luôn luôn bày trò chọc phá đồng chí trong bộ phim truyền hình ăn khách Nhật ký Vàng Anh. Sau lúc phim ngừng chiếu, Trang Pháp tập trung thời kì cho việc học và tốt nghiệp chuyên ngành tài chính quản lý, trường Đại học Lyon 2. Sau đó, cô tái xuất và hoạt động với tầm quan trọng ca sĩ, nhạc sĩ …

ngày nay, Trang Pháp đang sinh sống tại TP.HCM. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng với nhan sắc trẻ xinh, cô bé vẫn thường xuyên san sớt những hình ảnh đúng tuổi, biến hóa năng động về cuộc sống đời thường đơn thân đáng ước mong. Trang Pháp thường xuyên cập nhật những tấm hình phượt “như đi chợ”, song song cập nhật những thú chơi rất “lành” và sang chảnh như câu cá, chèo thuyền, chơi golf, đấm bốc, chơi xe địa hình … Cô ko giống nhau thích thú công việc. trở về với tự nhiên và san sớt những thông điệp sống tích cực. Cô từ chối nhiều show diễn và event, chỉ thỉnh thoảng, cô ca sĩ thế hệ tham dự một số trong những event của những nhãn hiệu hoặc nghệ sĩ thân thiết.

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

Trang Pháp khiến cho cho fan việt nam giới ghen tị lúc tự sướng “sắp gụi” với Son Heung-min và Harry Kane

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

cô ca sĩ check in tại một sân vận động ở Hàn Quốc

Cách đây ít giờ, cô ca sĩ đã check-in tại Hàn Quốc. ko giống nhau là những khoảnh khắc cô ấy ở cạnh nhau Son Heung-min và Harry Kane – 2 ngôi sao sáng hàng đầu của bóng đá trái đất khiến cho cho dân mạng vô cùng thích thú.

“thời điểm hôm nay gặp anh Son Heung-min và anh Harry Kane của Tottenham Hotspur ngoài đời, nhì anh siêu đáng yêu. Đây là buổi tập độc quyền trước trận đấu với K-league All Star vào trong ngày 13/7, mọi cá nhân cùng đón xem nhé.” Trước đó, tôi đã tới Jenny House để trang điểm và làm tóc mẫu K-Pop theo phong tục. ” cô ấy san sớt.

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

Trang Pháp, Son Heung-min, Harry Kane, sao Việt

Sau đó ko lâu, Trang Pháp đăng loạt khoảnh khắc “xả chanh” tại một nhà hàng và bên trên du thuyền bên trên sông Hàn. “Một ngày ghé thăm nhà hàng Michelin La Yeon, quán cà phê Dior và du thuyền bên trên sông Hàn. Sẵn sàng cho trận đấu ngày mai với Tottenham Hotspur!” Những hình ảnh xinh xinh, sang chảnh của cô ca sĩ xứ sở kim chi hiện đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của độc nhái.

xem thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *