KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

5 bài tập giúp mông săn chắc nhưng mà dường như ko cần đùi to

Rate this post

Chỉ với những bài tập mông đơn thuần và giản dị dễ thực ngày nay nhà là game thủ đã rất sở hữu thể sở hữu một cặp mông hồng đào săn chắc. khác lạ những bài tập này ko làm cho đùi game thủ to ra.

game thủ sở hữu muốn sở hữu “cặp mông trái đào” quyến rũ như Kendall Jenner, Bella Hadid? Hãy để ELLE tiết lộ cho game thủ 5 bài tập mông cực tốt nhất rất sở hữu thể nhưng mà lại dễ thực ngày nay nhà. Chúng ko chỉ là tương trợ đốt cháy lượng calo dư thừa của thân thể nhưng mà còn hỗ trợ game thủ thời gian nhanh chóng sở hữu kích thước vòng ba đáng ước mong.

Donkey Kick Right

Đây là một trong những bài tập mông được rất nhiều người sắm lựa nhất để sở hữu vùng mông săn chắc và đôi bàn chân nhỏ gọn, quyến rũ. Được biết, Donkey Kick Right cũng chính là bài tập thích thú của Hailey Bieber cùng hội IT Girl để duy trì tầm vóc tuyệt vời. Với động tác tác động lực tối đa lên đùi và mông lặp đi lặp lại liên tục giúp tiến công tan mỡ thừa vùng đùi, song song tạo hình vòng cung thích mắt cho dáng vẻ vẻ mông của game thủ.

bài tập mông

Ảnh: Real Simple.

đang khiến cho cho:

• Quỳ bên trên thảm, chống tay xuống đất làm sao để cho vuông góc với thân thể. Lưu ý rằng nhị tay của game thủ cần phải cách nhau rộng bởi vai.

• Giữ đầu thẳng, mắt nhìn xuống đất. Gập đầu gối của game thủ và giữ nguyên ở đó để tạo với ống chân một góc 90 độ.

• Sau đó, nhẹ nhõm thở ra, nâng cao chân đủ rộng lúc đùi trong song song với sống lưng. game thủ cần phải căng cơ mông một cách tối đa lúc thực hiện động tác này.

• sau rốt hạ đầu gối xuống vị trí mở màn và phối hợp hít vào từ từ. Lưu ý, game thủ ko được để đầu gối chạm sàn.

• Lặp lại động tác này trong 3 hiệp. Mỗi trò chơi 30 giây đếm ngược.

Bài tập mông Glute Bridge

Glute Bridge thời gian nhanh chóng trở thành “bài tập quốc dân” lúc vừa rất sở hữu thể hạn chế mỡ bụng, đùi trong cực tốt vừa tạo cơ mông tuyệt vời. những cô gái nhà Kardashian luôn luôn tập bài tập mông Glute Bridge trong mỗi giờ tập luyện để sở hữu thân hình “đồng hồ thời trang cát”. Đảm bảo siết chặt cơ bụng và mông để đạt cực tốt tối đa.

bài tập mông

Ảnh: Bustle.

đang khiến cho cho:

• Nằm ngửa, nhị tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp xuống đất. Gập đầu gối làm sao để cho bàn chân đặt phẳng bên trên thảm, rộng bởi vai.

• Hít thở sâu và từ từ nâng hông lên, tập trung vào gót chân, giữ sống lưng thẳng. Giữ khoảng 2-3 giây ở điểm cao nhất, siết chặt cơ mông, sau đó hạ xuống. game thủ cũng nên hạn chế để mông chạm sàn, sử dụng chân để chịu sức nặng của thân thể.

• Thực hiện trong vòng ba hiệp, 30 giây / mix.

Nâng chân thẳng chéo cánh cánh

Nếu game thủ muốn sở hữu một thân thể khỏe mạnh với một thân hình săn chắc thì bài tập mông Side Cross là dành riêng cho game thủ. Bài tập này chủ yếu giúp tăng cường kĩ năng điều hòa nhịp thở giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, song song hạn chế mỡ bắp chuối và tăng vòng ba cực tốt.

đang khiến cho cho:

• Giữ tay thẳng bên trên mặt đất, đầu gối vuông góc với ống chân.

• Từ từ duỗi thẳng một chân phải ra sau làm sao để cho mũi chân chạm sàn và mở màn siết chặt cơ mông. Sau đó, game thủ nâng thẳng chân phải lên, từ từ hạ xuống và nâng cao liên tục. Lưu ý lúc hạ xuống, những ngón chân ko được chạm đất.

• Thực hiện động tác này ở mỗi chân trong 3 hiệp, 30 giây / hiệp.

Bài tập mông thường xuyên Leg Circle

Routine Leg Circle là bài tập mông tuyệt vời nhưng mà bất kỳ quý bà nào bên trên hành trình đoạt được cặp mông hồng đào cũng nên tập. Bài tập này ko yêu cầu quá nhiều động tác phức tạp, game tiên chỉ cần điều chỉnh véc tơ vận tốc tức thời vừa phải.

đang khiến cho cho:

• Nằm ngửa và thẳng bên trên mặt đất, nhị tay để sát bên, lòng bàn tay úp xuống.

• Chân trái vuông góc với sàn. Chân phải duỗi thẳng và đầu gối tạo thành một góc 90 độ, mũi chân hướng lên trần nhà.

• Sau đó, chân phải vẽ một vòng tròn theo chiều kim đồng hồ thời trang để tạo thành vòng tròn to nhất rất sở hữu thể. Lưu ý, game thủ cần giữ sống lưng bên dưới chạm sàn.

• Lặp lại 3 hiệp, 30 giây / hiệp và đổi chân.

Kéo giãn với tư thế nhân sư

Nhiều người quên duỗi chân sau lúc tập luyện. Nhưng nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyên game thủ nên kéo giãn cơ như một bài tập kết thúc buổi tập để giúp đỡ game thủ thư giãn và cải thiện hiệu suất. Tư thế Sphinx (tượng nhân sư) chủ yếu tập trung vào sống lưng cũng như tương trợ thư giãn, thả lỏng thân thể sau lúc vận động. Ngoài ra, nó còn đóng góp góp phần làm săn chắc cơ bụng, đốt cháy lượng calo dư thừa.

bài tập mông

Ảnh: Fitsri.

đang khiến cho cho:

• Nằm sấp, nhị chân duỗi thẳng, chống tay xuống sàn, chống khuỷu tay về phía sau.

• Sau đó, từ từ nâng ngực lên. Tuy nhưng, game thủ cần đảm bảo rằng bụng của game thủ ko rời khỏi sàn, với mu bàn chân đặt phẳng bên trên sàn.

• Ngẩng đầu lên và tiếp tục hít vào thở ra nhẹ nhõm.

• Giữ nguyên tư thế trong 20 giây, lặp lại 3 lần để thư giãn toàn bộ thân thể.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Ý

Nguồn: tập san đàn bà ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *