KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

sắm kích thước sập gụ theo phong thủy

Rate this post

CafeLand – Sập gụ là sản phẩm nội thất được rất nhiều gia đình miền bắc bộ sử dụng phổ thông, thể hiện sự quyền quý, cự phách của gia chủ. ko chỉ là vậy, sắm lựa kích thước sập gụ hợp lý cho khoảng ko phòng khách sẽ hỗ trợ gia đình thăng tiến, gặp nhiều màu đỏ may mắn.

Sụp đổ Sập thường được phong cách thiết kế bởi gỗ Gụ được rất nhiều gia đình đặt trọng thể ở trung tâm nhà phối ưng ý với tủ chè (thường gọi là sập gụ tủ chè) tạo thành một khoảng ko sinh hoạt chung rất đặc trưng. của người miền bắc bộ.

Sập gụ được sử dụng với rất nhiều mục tiêu ko giống nhau như tiếp khách tới chơi nhà, ăn cơm, thưởng trà, tiến công bài hay làm nơi ngủ nghỉ. Đây là sản phẩm nội thất thông dụng, phổ thông đặc trưng của những gia đình việt phái mạnh phái mạnh vùng quê Bắc Bộ.

Ngoài ra, sập còn được phong cách thiết kế bởi những cấu tạo từ chất gỗ khác như gỗ hương, gỗ lim, gỗ mun,… nhưng ko phổ thông bởi gỗ gụ vì đây là loại gỗ dễ kiếm, sở hữu kích thước to, giá thành hợp lý và thấp hơn. những loại gỗ khác. khác.

Hơn nữa, gỗ gụ ko bị mối mọt, unique rất tốt để làm đồ nội thất. Gỗ gụ càng sử dụng lâu color sẽ ngả sang nâu đen bóng, bền và xinh.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 1

Sập gụ sở hữu thớ mịn gold color nhạt, lâu ngày sẽ chuyển sang gray clolor sẫm.

Kích thước sập gụ theo phong thủy

Sập gụ sở hữu ko ít mẫu mã, chiều cao, mẫu mã ko giống nhau nhưng sở hữu 2 kích thước sập gụ phong thủy phổ thông là rộng một.6m x dài 2m và sập một.8m x dài 2.2m.

Sập gụ thường được xây ngừng với 3 loại chính gồm một lá, 2 lá và 3 lá, tương ứng với số lượng tấm gỗ được ghép lại để tạo thành mặt sập.

Cách sắp xếp sập gụ theo phong thủy.

ngoài những việc sắm lựa kích thước sập gụ thích ưng ý với khoảng ko phòng khách thì việc sắp xếp, bài trí sập gụ hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc, màu đỏ may mắn cho gia đình.

Vì sập gụ thường được những gia đình trưng bày ở phòng khách nên phải sắp xếp sập gụ phụ thuộc tường, tránh những nơi bị tia nắng trực tiếp chiếu vào và phải để nơi thoáng gió, khô ráo.

Dù kích thước của sập gụ cao hay thấp và được sử dụng vào mục tiêu ngơi nghỉ hay tiếp khách thì hình tiết bên trên sập gụ thích thống nhất là hình tiết nước chảy, cây cối, hoa lá vừa thanh thoát vừa tao nhã.

Những mẫu phổ thông nhất hiện nay

Hiện nay, để sở hữu được một mẫu sập gụ xinh cần phối hợp những yếu tố: mặt lá đổ, hoa văn chạm khắc và tay nghề khôn khéo của những nghệ nhân, thợ thủ công.

bên dưới đây là một trong những mẫu sập gụ với kích thước xinh hợp phong thủy đang được ưa thích hiện nay.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 2

Vật mẫu gỗ gụ gia mịn ko đục đẽo, cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và quý phái, quý phái của gia chủ.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 3

Bộ Thu gọn tủ chè lưu ý Được khảm với những truyền thuyết của Tam Quốc, nó là một trong những đồ trang trí phòng khách cổ xưa của ông phụ thân ta. Kích thước của sập gụ: Dài 2m x rộng một,6m.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 4 Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 5

Gụ vấp ngã hình tiết cây mai Những bông hoa nở xung quanh thân bình được những nghệ nhân lành nghề cung cấp tỉ mỉ, công phu càng làm tôn vinh nét cổ xưa sang trọng và quý phái cho khoảng ko.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 6

Vật mẫu kết cấu gỗ gụ sen vịt cỏ gà được chạm khắc bên dưới con mắt thẩm mỹ và bàn tay khôn khéo của những người thợ, nghệ nhân nhiều năm.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 7

Vật mẫu hình tiết chim gụ được chạm khắc công phu với những cụ thể chạm nổi tuyệt vời.

Chọn kích thước sập gụ theo phong thủy - Ảnh 8

Vật mẫu vải vặn thừng bởi gỗ gụ, ba con sư tử, khảm trai và ốc sở hữu kích thước sập gụ theo phong thủy dài 2m x rộng một,6m x cao 50cm, chân vuông 22cm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *