KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

vì sao ko đặt một dòng gương trước giường?

Rate this post

Theo thuyết phong thủy, sở hữu 8 khu vực năng lực trong một ngôi nhà. Những khu vực này được thống trị do một vài yếu tố như color sắc, hướng, hình tượng và những khía cạnh của cuộc sống thường ngày.

Mặc dù đây là một khái niệm khá phức tạp, nhưng sở hữu một vài quy tắc phong thủy cơ phiên bản game thủ rất sở hữu thể vận dụng trong trang trí nhà của tôi, mục tiêu sau cuối là xúc tiến dòng chảy năng lực thăng bởi và hợp lý. Một trong những quy tắc cơ phiên bản này là ko đặt gương trước giường ngủ.

Cô gái sống ở California muốn tìm câu replay cho câu hỏi vì sao đặt gương đối diện với mình lúc ngủ lại sở hữu hại?

Cô cho biết thêm thông tin, cô vừa tậu một dòng tủ ăn mặc quần áo hiện đang sở hữu gương đối diện giường ngủ và muốn bỏ gương đi vì lo gặp ác độc mộng. Tuy thế, người ck Mỹ của cô lại muốn điều đó. Vì vậy, cô ấy chỉ cần che đậy nó vào tối tối. ck cô cho rằng đó chỉ là sự mê tín lúc tin rằng gương trong phòng ngủ là xấu.

“Tôi chỉ biết một lý do vì sao việc kê gương đối diện giường ngủ được coi là ko tốt. Nó sở hữu liên quan tới phép chiếu thiên thể của bạn trong lúc ngủ, nhưng tôi đã tìm thấy một cuộc thảo luận cụ thể hơn về chủ đề này bên trên mạng”, cô gái nói.

Tạo cảm giác được theo dõi

Tiến sĩ Giuseppe Aragona, bác bỏ sĩ chuyên khoa OnlinePrescriptionDoctor (Anh) giảng giải: “một vài người cho rằng lo lắng về sự việc đặt gương đối diện giường là mê tín hoặc ngớ ngẩn. Thực tế, sở hữu rất nhiều bởi cớ tâm lý. Nghiên cứu cho biết vị trí đặt gương rất sở hữu thể liên quan tới game thủ. ngủ.

Tại sao không đặt một chiếc gương trước giường?  - Ảnh 1.

Gương ko nên đặt đối diện giường ngủ

Tiến sĩ Giuseppe giảng giải, việc đặt gương đối diện với giường sẽ khởi tạo cảm giác rằng game thủ đang bị theo dõi. Ngay cả lúc tắt đèn, cảm giác này vẫn tồn tại. Cảm giác bất an ở mọi người là ko giống nhau, nhưng nếu game thủ là kẻ dễ bị hoảng loạn, khó ngủ hoặc dễ tỉnh vào tối tối thì tốt nhất rất sở hữu thể game thủ nên tránh treo gương đối diện giường ngủ.

Hết năng lực

Theo dịch vụ tư vấn phong thủy nhà cửa Crane and Canopy (California, Mỹ), gương được cho là rất sở hữu thể phát tán năng lực ra xung quanh, tạo cảm giác thắc thỏm.

Chuyên gia phong thủy Victor Cheung cũng nói rằng, điều này là do “dòng gương tăng gấp đôi và phát ra mỗi loại năng lực. Nó phá vỡ sự yên tĩnh cần sở hữu trong phòng ngủ để sở hữu giấc ngủ ngon hơn.” . Tôi ko chắc điều này còn sở hữu đúng ko ạ, nhưng ko tồn tại hại gì lúc tuân thủ.

game thủ bị lôi cuốn do sự đi lại

Theo những nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Y khoa Washington ở St. Louis, mắt của bạn bắt gặp đi lại thông qua một mạch thần kinh trong võng mạc ở phía sau mắt, cho dù chúng ở phần bên trước mắt game thủ hay ở góc mắt của game thủ…

Vì vậy, nếu game thủ sở hữu một dòng gương đối diện với game thủ lúc game thủ ngủ, game thủ sẽ nhận thấy bất kỳ đi lại nào từ hình ảnh phản chiếu của gương. Điều đó gây ra tình trạng khó ngủ.

game thủ rất sở hữu thể sợ hãi chính mình

lúc bất thần thức dậy sau giấc ngủ, chúng ta rất sở hữu thể sợ hãi lúc nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương.

game thủ rất sở hữu thể nghe thấy những âm thanh lạ

Tại sao không đặt một chiếc gương trước giường?  - Ảnh 2.

Cách tốt nhất rất sở hữu thể là game thủ nên đặt gương song song với giường ngủ. Ảnh: House Digest

rất sở hữu thể game thủ chưa biết, gương ko chỉ sở hữu để phản chiếu ánh sáng, hình ảnh nhưng nó còn phản chiếu âm thanh… Âm thanh được coi là một loại “vượng khí” trong phong thủy, và gương phản chiếu âm khí trở lại phòng chứ ko phải căn phòng. vừa hấp thụ âm thanh. Điều này còn rất sở hữu thể liên quan tới unique giấc ngủ của game thủ.

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ?

Quy tắc duy nhất là để gương ko phản chiếu giường ngủ của game thủ, theo Feng Shui Nexus. game thủ cũng nên tránh đặt chúng ngay cạnh giường ngủ, tốt nhất rất sở hữu thể là đặt song song với giường ngủ.

Washington Post khuyên game thủ nên đặt gương trước cửa phòng ngủ hoặc đối diện cửa sổ, điều này còn rất sở hữu thể giúp căn phòng sáng sủa và rộng thoải mái hơn. game thủ cũng nên treo gương thấp hơn tầm thường một tí, cách mặt đất ko quá 50 inch (127 centimet) để tạo cảm giác thân thiện hơn. Nếu game thủ ko thể tránh đặt gương trước giường, chẳng hạn vì game thủ sở hữu cửa tủ sở hữu gương, hãy cân nhắc việc vận chuyển giường hoặc lắp rèm.

Nguồn: Lifestyle.inq; Homesandgardens; Housedigest

https://cafebiz.vn/vi-sao-khong-dat-guong-truoc-giuong-ngu-20220807084312425.chn


Nguyễn Phương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *