KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Phong thủy nhà ở khiến cho cho game thủ mãi nghèo

Rate this post

Mặc dù luôn luôn làm việc siêng năng, sở hữu rất nhiều thời cơ thăng tiến tới với mình nhưng đều ra đi một cách bí hiểm. ko chỉ sở hữu tiền tài, danh vọng nhưng cả tơ duyên, vợ ck đều sa sút, hãy đi xem lại phong thủy nhà mình nhé. Nếu phạm phải những điều đại kỵ sau đây, game thủ nên sửa sai dù sở hữu ngày ăn năn.

một. sườn cửa, cong vênh, nứt cửa.

Phong thủy ngôi nhà của bạn luôn tươi đẹp

Hình minh họa (nguồn Internet)

sườn cửa và cửa chính là nơi đón tài lộc vào nhà. Nếu game thủ bắt gặp sườn cửa, cánh cửa của tớ sở hữu dấu hiệu cong vênh, nứt nẻ thì rất tốt game thủ nên tìm cách khắc phục ngay.

Cửa chính là lối đi lại thường xuyên của loài người, nếu cửa cong, vẹo thì điều này báo hiệu một điềm xấu sắp ập tới, nếu tài lộc ko tụ sẽ liên quan tới đoạn đường công danh, sự nghiệp của chủ sở hữu. .

2. Treo gương phạm phong thủy

Gương là đồ sử dụng quan yếu của mỗi gia đình, trong phong thủy, gương còn tồn tại tác dụng hút khí, chuyển hóa năng lực xấu, mang tới màu đỏ may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

Dù thế, đó là tình huống gia chủ sử dụng gương ko đúng cách, trái lại, đặt gương ko đúng vị trí thì gương ko chỉ ko làm “lành dữ” nhưng còn cản trở tài lộc, khiến cho cho gia đình bất hòa. tiến công nhau.

Phong thủy nhà bạn đẹp như ý - Hinh-2

Ảnh internet

Trong phong thủy, nếu trong nhà treo quá nhiều gương sẽ tạo thành ra âm khí, tài vận dễ tiêu tán. Nếu sử dụng đúng cách, gương là vật khuếch tán tài khí, nhưng nếu sử dụng ko đúng cách sẽ gây tác dụng ngược đối với tài vận của game thủ.

3. Két sắt được đặt ở vị trí tùy ý

Két sắt là nơi cất giữ tài sản, là trung tâm tài lộc của gia đình nên vị trí đặt két sắt và những vật phẩm phong thủy kèm theo rất quan yếu. Nhiều gia đình lúc đặt két sắt trong nhà ko biết mình đang phạm phải những điều cấm kỵ khiến cho cho công việc làm ăn thất bát. Những vị trí đặt két sắt như: Đối diện cửa, đặt két sắt đối diện gương, đặt con vật trong két…

Vị trí đặt két sắt rất tốt là ở vị trí vượng tài, ở nơi vượng khí hoặc đón nhiều năng lực nhất trong phòng để đón Tài thần giúp tài lộc trót lọt, viên mãn.

4. Để cây khô, chết trong nhà

Theo phong thủy, để cây chết đồng nghĩa với việc những hình ảnh tiêu cực trong gia đình game thủ dần xuất hiện. Cây chết là một dấu hiệu của sự sa sút về sức khỏe và tài chính.

Điều này ko chỉ sở hữu sở hữu ý nghĩa đối với cây bên trên bàn nhưng còn tồn tại ý nghĩa đối với cây trồng trong nhà, văn phòng. rất sở hữu thể lập luận rằng một loại cây chết sẽ tạo thành ra một bầu ko gian sầm uất và u uất cho tâm hồn loài người sống trong môi trường xung quanh đó.

5. Nhà sở hữu cửa trước thẳng, cửa sau.

lúc một ngôi nhà sở hữu cửa chính và cửa sau nằm bên trên cùng một đường thẳng thì tài lộc vào nhà sẽ khó tụ lại. ko giống nhau, nếu nhị nhà sở hữu cửa chính đối diện nhau sẽ khiến cho cho khí nhà này xông thẳng vào cửa nhà khiến cho cho gia đình game thủ hao tài tốn của.

Phong thủy ngôi nhà của bạn là vẻ đẹp của cuộc sống của bạn-Hinh-3

Ảnh internet

Ngoài ra, lúc ngôi nhà của game thủ mắc phải đại kỵ này sẽ khiến cho cho tiền tài dễ tiêu tán. Ngoài ra, những ngôi nhà mắc phải những lỗi này, gia chủ khó thăng tiến, vận khí hao hụt.

6. Bày hoa khô, treo tranh con thú trong phòng khách

Hoa giả tuy nhìn xinh và vô hại nhưng về lâu dài lại liên quan ko nhỏ tới gia chủ. Đối với những game thủ phái nữ đơn thân thì càng tăng cường thêm vận xui. Đối với những cặp vợ ck sắp cưới, dễ sinh ra xích mích, cãi vã, liên quan tới hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, đối với những người làm kinh doanh, dù kinh doanh được bao lâu thì việc trồng cây giả nhưng ko tồn tại tầm nhìn sẽ khiến cho cho nguồn kinh tế tài chính bị tắc nghẽn một cách khó giải thích.

7. Bếp hướng Tây, nam giới, Bắc.

Hướng Tây thuộc hệ kim sẽ khắc với lửa của bếp. Nhà nhưng bếp trở lại hướng Tây, người trong nhà thường xốc xếch, ko giữ được tiền nong.

Còn bếp xoay về nhị hướng nam giới – Bắc cũng sẽ khiến cho cho gia chủ gặp bất lợi về tiền nong, ngoài ra sức khỏe thường ko tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *