KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Phóng to tọa độ đại dương nóng nhất trong ngày lễ quốc khánh ở Phan Thiết

Rate this post

Lễ hội NovaWorld là lễ hội được chờ đợi nhất tại thành phố đại dương Phan Thiết với hàng loạt hoạt động cuốn hút đang được triển khai tại Siêu thành phố phượt – Y tế NovaWorld Phan Thiết. Hòa mình vào ko gian lễ hội sôi động, những nhà đầu tư, quý khách tới với dự án vào kỳ nghỉ này sẽ mang thời cơ thưởng thức khí quyển ngập tràn cảm xúc với những hoạt động đậm chất Mỹ.

Với chủ đề “Điểm tới muôn màu sắc”, Lễ hội NovaWorld cuốn hút hàng chục nghìn du khách tới với NovaWorld Phan Thiết tại ngày trước tiên của Lễ kỷ niệm Quốc khánh mùng 2 tháng 9.

Nơi đây, Du khách sẽ được chào đón vì nhiều hoạt động vui nhộn như xiếc tung hứng, xiếc đạp xe, những trò chơi cảm giác “vừa phải tới mạnh” cho cho cả gia đình tại Circus Land.

quý khách giao lưu với xiếc thú vui nhộn

Phố lễ hội là tuyến phố shophouse với rất nhiều chủng loại những tên thương hiệu ẩm thựcsiêu thị năng động, mỹ phẩm chức năng, phục vụ nhu yếu ăn uống, sắm hàng, thư giãn của du khách lúc tới với Siêu thành phố đại dương, bao gồm: Phin Deli, Xing Fu Tthe, xổ số, Baskin Robbins, Thị trường Nova, Sun & Sea, Lady & Comfy, Mega Sports, CitispaSpring and Autumn, Koski, The Faceshop, i-Basic

ý kiến đăng ký vào Trong Shophouse Đại lộ đầy màu sắc sắc lễ hội.

Sau lúc thưởng thức những ly cà phê PhinDeli mặn mà tại phố Festival để nạp năng lực tận thưởng lễ hội, du khách hoàn toàn mang thể tham quan công viên đại dương Miami Bikini Beach rộng 16ha, song song tham dự những môn Sport đại dương với rất nhiều hoạt động. như: bóng chuyền bãi đại dương, lướt ván, dù lượn, mô tô nước …

ko gian Sport sảng khoái, vui tươi với những môn Sport bên trên đại dương

Du khách thích thú lúc check-in tại Bãi đại dương Bikini Miami

Circus Land mang phong thái tiêu khiển cao cấp mẫu Mỹ với mô hình những rạp xiếc di động cũng chính là điểm vượt trội cuốn hút khách tham quan tại Lễ hội NovaWorld năm nay. Circus Land chào đón du khách với rất nhiều màn diễu hành xiếc rất dị như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đoàn xiếc vui nhộn với những nhân vật trong truyện cổ tích tại công viên tiêu khiển Circus Land

Trong Lễ hội NovaWorld, ngoài việc hòa mình vào ko gian lễ hội náo nhiệt, nhiều nhà đầu tư, quý khách còn lại sử dụngkỳ nghỉ lễ tới tìm hiểu thời cơ đầu tư tại NovaWorld Phan Thiết.

Nnhà đầu tư sẽ nhận được rất nhiều cho thú vị lúc đầu tư vào ngôi nhà thứ nhị tại NovaWorld Phan Thiết trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

Với định hướng phát triển phượt là ngành mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận, cùng theo với việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng liên lạc như đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay quốc tế, NovaWorld Phan Thiết đang chứng minh thế mạnh của tôi. sự thu hút của một thành phố phượt to – nghỉ dưỡng ven đại dương. Siêu thành phố đại dương hứa hứa được xem là điểm tới cuốn hút ko chỉ là đối với du khách nội địa và những nhà đầu tư nhưng còn cả du khách quốc tế và những nhà đầu tư quốc tế.

Thông tin lễ hội: NOVAWORLD FESTIVAL – ĐIỂM tới ĐA màu sắc

thời kì: từ thời điểm ngày một tháng 9 tới ngày 4 tháng 9

vị trí: NovaWorld Phan Thiết, Đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, TP. Phan thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *