KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

vì sao Shanks lại quan yếu như Sanji hay Zoro

Rate this post

Với nhân vật chính Monkey D., mục tiêu trở thành Vua Hải Tặc của Luffy đang tới sắp hơn bao giờ hết lúc Một miếng tiến bộ, cánh của Vua Hải Tặc tương lai đang là chủ đề nóng trong thời kì sắp đây. Cho dù là do tiền thưởng thế hệ nhất của chúng ta hay những gì chúng ta đã làm cho cuộc hành trình của Luffy, fan hâm mộ ko thể ngừng thảo luận về Zoro và Sanji và cả nhì đã gắn bó với giấc mơ thuyền trưởng của chúng ta như thế nào.

khác lạ là sau thành tích vòng cung Wano của chúng ta, fan hâm mộ đang say sưa khen ngợi sự phát triển của cả nhì trong suốt Một miếng và sự tận tình của chúng ta đối với Luffy liên tục và quan yếu như thế nào. song, điều này làm cho cho fan hâm mộ đưa ra một nhân vật khác ko thể ko mang trong hành trình của Luffy tới vị trí Vua Hải Tặc, Shanks.

Đương nhiên, fan hâm mộ khởi đầu so sánh và đối chiếu nhì băng nón Rơm với cá thể kể bên trên, phân tích xem ai là kẻ quan yếu hơn trong hành trình của Luffy. Hãy cùng theo dõi vì bài viết này giảng giải vì sao Shanks lại quan yếu như Sanji hay Zoro trong Một miếng.


One Piece’s Shanks giống như cánh thứ 3 của Luffy, tương trợ anh ta lúc nào và ở đâu nhưng Zoro và Sanji ko thể

vì sao Shanks lại quan yếu như vậy

Shanks được thấy trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)
Shanks được thấy trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Một trong những mối quan hệ quan yếu nhất nhưng Luffy mang trong suốt Một miếng bộ truyện là tình người chơi của anh ấy với Shanks. theo khá nhiều cách thức, cựu Hải tặc Roger đã liên quan nặng nề tới cách nhân vật chính của loạt phim nhìn nhận nạn cướp đại dương và mang mình như một người phái nam nhi trong suốt cuộc phiêu lưu bên trên đại dương cả.

Tầm quan yếu của mối quan hệ của chúng ta vượt ra phía bên ngoài những bài học được dạy, Shanks thậm chí còn tương trợ Luffy theo những cách quan yếu ở nhì điểm ko giống nhau trong câu chuyện. Một trong số chúng ta thậm chí còn thấy rằng anh ta về cơ phiên bản chịu trách nhiệm trực tiếp trong những công việc cứu mạng Luffy, ngăn chặn Akainu để anh ta thoát khỏi Marineford.

Khoảnh khắc khác tới trong One Piece’s Arc Wano, nơi Shanks ngăn cản Đô đốc Ryokugyu tiến lên với kế hoạch lấy đầu của Luffy. Mặc dù mang tài năng tên cướp đại dương trẻ tuổi và thủy thủ đoàn của anh ta hoàn toàn mang thể đã tự xử lý đô đốc, nhưng tình huống vẫn nhấn mạnh mức độ thân thiết của nhì người và những gì Shanks sẵn sàng làm vì sự bảo trợ của anh ta.


Những gì Zoro và Sanji đã làm cho đội trưởng của chúng ta

Zoro như đã thấy trong loạt phim & # 039;  anime (Hình ảnh qua Toei Animation)
Zoro được thấy trong anime của bộ truyện (Hình ảnh qua Toei Animation)

Duy nhất khác Một miếng những nhân vật thường xuyên mạo hiểm tính mệnh hoặc nói lên suy nghĩ của tôi vì đội trưởng của chúng ta là Zoro và Sanji. Trong lúc cả nhì vững chắc và kiên cố đã mang những khoảnh khắc của chúng ta về vấn đề này, khác lạ là những khoảnh khắc của Zoro, rất nổi trội vì sự hy sinh nhưng anh ấy đã làm và sự tận tình của anh ấy đối với đội trưởng của tôi.

One Piece’s Đoạn phim Thriller Bark chứng kiến ​​cảnh Zoro cầu xin Shichibukai Bartholomew Kuma lấy đầu anh ta, ko cho Luffy trong quy trình này. Kuma đồng ý, thậm chí còn cho Zoro một tài năng hoàn toàn mang thể ra phía bên ngoài, nếu anh ta hoàn toàn mang thể sống sót sau nhiệm vụ trước anh ta. Nhiệm vụ đó yên cầu anh ta phải hấp thụ tất cả những đớn đau và khổ cực nhưng Luffy cảm nhận thấy và chịu đựng trong suốt phần, nhưng sức mạnh của Kuma cho phép để ở dạng vật thể.

Zoro chịu đựng nỗi đau, song, sắp như tự chết trong quy trình này. Nó nhấn mạnh rằng anh ấy đã tận tình như thế nào cho những mục tiêu của thuyền trưởng của tôi, thậm chí sẵn sàng từ bỏ cuộc sống thường ngày và ước mơ của chính mình để đảm bảo Luffy mang thời cơ đạt được mục tiêu của tôi. Những khoảnh khắc tương tự khác từ Zoro cho biết anh ta liên tục kiểm soát Luffy với tư cách là thuyền trưởng của băng, càng nhấn mạnh sự tận tình và tận tụy này.

Sanji như được thấy trong loạt phim & # 039;  anime (Hình ảnh qua Toei Animation)
Sanji được thấy trong anime của bộ truyện (Hình ảnh qua Toei Animation)

Trong lúc đó, Sanji cũng đều sở hữu một tậu lựa tương tự là từ bỏ cuộc sống thường ngày và ước mơ của chính mình để giúp đỡ Luffy mang được thành tựu tốt hơn. Phần arc Whole Cake Island tập trung vào vấn đề này, với việc Sanji hy sinh phiên bản thân và kết hôn với Pudding để đảm bảo sự đáng tin cậy cho tất cả những băng hải tặc nón Rơm khác.

Anh ta thậm chí còn đi xa tới mức từ chối bất kỳ tình người chơi nào nhưng nhì người từng mang, làm như vậy với mặt Luffy lúc anh ta tiến công người đội trưởng cũ của tôi ra bột. Đó là một khoảnh khắc vô cùng cảm động cho biết rằng, dù anh ta mang nỗ lực hành động khác như thế nào đi chăng nữa, Sanji vẫn thực sự ưa chuộng tới đội trưởng của tôi, muốn tương trợ anh ta ngay cả lúc anh ta phải hành động như quân địch.

Kết quả là, cả ba đều thấy mình mang tầm quan yếu và địa vị ngang nhau trong tầm liên quan của chúng ta đối với hành trình đạt được mục tiêu của Luffy. Cả ba người đã hy sinh điều gì đó để đảm bảo Luffy tìm thấy One Piece, với một vài người liều mình, cánh tay của chúng ta, hoặc từ bỏ gia đình thực sự duy nhất nhưng chúng ta từng mang.


Hãy vững chắc và kiên cố để cập nhật tất cả Một miếng tin tức về anime, manga, phim và live-action lúc kỷ niệm 25 năm của bộ truyện đang ra mắt.


Để biết tổng thể và toàn diện về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *