KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Arc Wano xác định tương lai của One Piece như thế nào

Rate this post

Một trong những điểm chung quan yếu nhất trong hồ hết những tình huống bỏ qua sau thời kì One Piece’s diễn biến chính là độ dài đáng sửng sốt nhưng mà chúng được viết. Phần cuối Wano thế hệ kết thúc sắp đây đã được đăng nhiều kỳ trong hơn tứ năm, giản dị là phần dài nhất trong lịch sử của loạt phim cho tới thời khắc này.

Trước đó, phần Whole Cake Island được sinh sản hàng tuần trong nhì năm, và phần Dressrosa trong hơn nhì năm rưỡi. Người sáng tạo bộ truyện, tác nhái và họa sĩ minh họa Eiichiro Oda đã thể hiện rõ rệt sự thích thú đối với những mạch truyện dài thêm hơn trong kỷ nguyên sau thời kì bỏ qua của Một miếngvới những vòng cung ngắn một cách đáng sử dụng rộng rãi hoặc sắp như dài tới mức ko thể chịu nổi.

Dù vậy, độ dài quá mức của phần Wano, ko giống nhau, rất sở hữu thể gợi ý điều gì đó về cách tiếp cận tương lai của loạt phim đối với những mạch câu chuyện của chính nó lúc nó tiến triển qua câu chuyện sau hết của chính nó.


One Piece’s Vòng cung Wano gợi ý những vòng cung dài thêm hơn, kéo dãn dài thêm hơn trong suốt câu chuyện sau hết của loạt phim

vì sao nó gợi ý nhiều như vậy?

@DailyOPMemes Fans: wano lúc nào vậy hả ??? Oda: Mình sẵn sàng xong rồi Fans: ôi wano dài quá đỗi nào nó sẽ kết thúc ?? Oda: được rồi tớ sẽ gói gọn lại Fans: wano chưa đủ lâu nhưng mà game thủ quên mất đồ rồi !! ! Oda: ……….. được rồi

Như Một miếng đã tiến triển như một câu chuyện và phát triển như một trái đất, Oda đã kéo dãn dài một cách tinh xảo thời kì tuần tự của những cung và sagas để thích ưng ý với phong thái tường thuật bao quát hơn. Mặc dù mức tăng trước thời kì bỏ qua như vậy ko phải là cực đoan và, theo một vài độc nhái, một sự thăng bởi tuyệt vời, loạt phim sau thời kì bỏ qua đã chứng kiến ​​anh ta tránh gấp đôi về mức cực đoan này.

Một trong những khía cạnh gây tranh cãi nhất của cả nhì cung Wano và Dressrosa là độ dài của chúng, với thời kì tuần tự kéo dãn dài mỗi năm. Đối với khá nhiều độc nhái, điều này khiến cho cho bọn họ mất hứng thú vì sở hữu cảm giác như Oda đang ra mắt diễn biến thế hệ trước lúc giải quyết hoặc giải quyết những khía cạnh câu chuyện đã ra mắt, báo trước hoặc trêu chọc trước đó.

Dù vậy, ý kiến ​​chủ quan này còn rất sở hữu thể ko giống nhau đáng sử dụng rộng rãi ở mỗi độc nhái. một vài người nói rằng bọn họ thích cấu trúc dài thêm hơn nhưng mà Oda đã hiển thị sau thời kì bỏ qua, với lý do rằng nó cho phép người đọc trọn vẹn đầu tư vào dàn nhân vật khổng lồ của phần cung to. Dù vậy, như đã nhấn mạnh trước đây, kiên cố ko phải độc nhái nào thì cũng cảm nhận thấy như vậy.

tôi: Tôi cảm nhận thấy như Wano chạy tương đối lâu và tôi sắp như bị kiệt sứcOda: Crocodileme: ALRIGHT OK ALRIGHT ALRIGHT

Dù vậy, bất kể ý kiến nào, độ dài vòng cung tăng lên là một xu thế rất sở hữu thể theo dõi được, điều này cho biết điều gì đó rất sở hữu thể gây lo lắng cho một vài độc nhái. Với độ dài của Wano và bộ truyện đã mở đầu câu chuyện sau hết, độc nhái rất sở hữu thể mong đợi One Piece’s vòng cung trong tương lai ít nhất là Dressrosa, nếu ko sắp bởi chiều dài của Wano.

Một trong những lập luận to nhất chống lại tuyên bố như vậy là Oda sắp đây đã ước tính trong một cuộc phỏng vấn rằng bộ truyện của ông đã sở hữu khoảng ba năm xuất game thủ dạng. Với một cửa sổ ngắn như vậy, nhiều độc nhái cảm nhận thấy một vòng cung dài sẽ ko thể tương thích, ko giống nhau là một vòng cung rất sở hữu thể so sánh được với Dressrosa và Wano.

Dù vậy, độc nhái nên nhớ rằng Oda trước đây cũng đã từng đưa ra những phán xét tương tự, chỉ để chứng minh mình sai lúc muốn thêm nhiều điều vào trái đất tráng lệ nhưng mà anh ấy đã tạo ra. Điều này đã cản trở Một miếng trong suốt quy trình tồn tại của chính nó, với Oda lúc đầu dự kiến kết thúc bộ truyện chỉ với sau năm năm xuất game thủ dạng.

Xét về độ dài của Punk Hazard – Wano, chúng ta vẫn còn đấy 5-7 năm nữa, nhưng anh game thủ, chúng ta đang thực sự đi tới hồi kết twitter.com/newworldartur/…

Với suy nghĩ này, ko chỉ sở hữu rất sở hữu thể xảy ra nhưng mà phần nào đó sở hữu kỹ năng Oda sẽ lại thấy mình bị mắc kẹt vì sở hữu nhu yếu mày mò trái đất nhưng mà anh ấy đã trọn vẹn tạo ra. Điều này, tới lượt nó, tự nhiên sẽ cho phép anh ta tạo ra một cấu trúc vòng cung dài thêm hơn với ít nhất một trong những phần phụ của câu chuyện sau hết.

Điều này càng được tương trợ vì việc tiếp tục ra mắt những diễn biến xuyên suốt phần Wano, chẳng hạn như vị trí của Pluton được tiết lộ và lời trêu chọc về “Người bị bỏng” từ Kid. ko giống nhau là trong tình huống thứ nhì, những lời trêu chọc như vậy rất sở hữu thể sẽ được Oda xây dựng thêm trước lúc chúng được tiết lộ sau hết, yên cầu một cách tiếp cận tổng thể và toàn diện hơn đối với những thời đoạn sau hết của câu chuyện.

Với việc băng nón Rơm cũng chính là một băng Yonko, những trận chiến to như những trận tiến công đã thấy trong Cuộc đột kích Onigashima của phần Wano rất sở hữu thể sẽ trở thành tiêu chuẩn chỉnh trong suốt câu chuyện sau hết.

ko giống nhau nếu Oda lựa sắm một lần nữa chuyển từ phối cảnh này sang phối cảnh khác sau mỗi vài chương, điều này về cơ game thủ dạng đảm bảo một cung sẽ được kéo dãn dài thêm hơn mức quan yếu.

Tôi ko nghĩ là Oda đã quên chuyến thăm mộ Zoro, Vòng xoáy hận thù, Dòng dõi Tama, v.v … Tôi nghĩ anh ấy đã cứu bọn họ để sau này. Vấn đề là chúng sẽ được giải quyết tốt hơn trong vòng cung Wano thay vì sau này.

Dù vậy, như đã thấy với Wano và Dressrosa, những cách tiếp cận như vậy để kể câu chuyện của One Piece rất sở hữu thể gây ra những hậu quả to. Một ví dụ nổi trội của phần Wano là nhiều độc nhái cảm nhận thấy một vài diễn biến nhất định đã bị quên lãng hoặc ko tồn tại đủ thời kì.

Một ví dụ của mỗi cá nhân ở Wano, tương ứng là tên cũ của Wano là Land of Gold và vị khách bộ xương của Zoro sau trận chiến của anh ta với King. Một hệ quả được thấy nhiều chưa giới hạn lại ở đó trong Dressrosa do nó là bộ phim truyền hình trước tiên thuộc loại này xét về độ dài là kẻ hâm mộ ko thể theo kịp với rất nhiều nhân vật, diễn biến và event được đề cập.

Điều đó đang được nói, cấu trúc vòng cung mẫu dài thêm hơn, rất rất sở hữu thể sẽ thống trị phần còn lại của Một miếng câu chuyện, ko tồn tại một vài tiện dụng. Trong Dressrosa và Wano, sắp như mỗi nón Rơm đều được trao ít nhất một thời cơ để tỏa sáng và trở thành tâm điểm. Điều này thậm chí còn đúng với Bộ ba yếu ớt, với Chopper tiến sĩ và Usopp và Nami chống chọi với Page One và Ulti.

Và trong lúc siêu thị chúng tôi đang thực hiện một góc thì thầm sáng sủa, Wano được thực hiện khá thú vị. Vòng cung ra mắt để quá lâu và bị trôi về unique rất nhiều, điều đó rất thú vị nhưng kiên cố là một vòng cung yếu hơn. thực tuyệt lúc nhận lại một vài câu chuyện tóm tắt. Ngoài ra Crocodile đã trở lại làm cho tôi hạnh phúc.

Dressrosa sở hữu ko giống nhau đôi chút trong quyết định chia phi hành đoàn, nhưng giữa vòng cung Dressrosa và Whole Cake Island sở hữu định dạng dài thêm hơn, mỗi member phi hành đoàn cũng đều phải sở hữu thời cơ để tỏa sáng. Trong lúc những vòng cung trước đó cũng hoàn thành điều này thông qua những trận tiến công một chọi một, những vòng cung sau thời kì bỏ qua mang tới cho phi hành đoàn thời cơ để tỏa sáng, điều này còn sở hữu lợi hơn cho những kỹ năng rất dị của bọn họ.

Vòng cung dài thêm hơn cũng mang lại nhiều thời cơ hơn để những nhân vật phụ tham dự sở hữu những đoạn hồi ức, nâng cao hơn nữa tính cách của bọn họ. Ví dụ tiêu biểu về điều này từ Dressrosa và Wano là Donquixote Doflamingo, Trafalgar D. Water Law, Señor Pink, và Kozuki Oden. Là một trong những khía cạnh nhất quán và được khen ngợi nhiều nhất của loạt phim nhấn mạnh mức độ tích hợp của chúng đối với sự tiếp nhận của vòng cung.

Tất cả những đoạn hồi ức này đều được tụng ca là một trong những đoạn sở hữu tác động nhất trong loạt phim và cấu trúc tường thuật dài thêm hơn của những vòng cung tương ứng cho phép chúng sở hữu thời lượng đáng sử dụng rộng rãi. Điều này, tới lượt nó, tạo thành một diễn biến lôi cuốn hơn về mặt cảm xúc cho mỗi nhân vật, giúp độc nhái yêu mến bọn họ hơn nữa, ngay cả trong tình huống của những nhân vật phản diện Doflamingo và Pink.

@ The25thBam_ Và những vòng cung tốt kéo dãn dài để quá lâu. mỗi cá nhân khen ngợi độ dài của chính nó rất nhiều, nhưng lại sở hữu nhận thức kinh khủng lúc nhớ lại việc đi qua dressrosa và toàn bộ hòn đảo bánh đã kinh khủng như thế nào. Wano cũng tệ như vậy. Chỉ bc một câu chuyện dài thêm hơn ko tồn tại tức là nó tốt hơn…

Mặc dù sở hữu những tiêu cực đối với cách tiếp cận như vậy, như thường thấy trong thời đoạn sau thời kì bỏ qua Một miếng, nhiều tiện dụng đi kèm theo. sở hữu vẻ như nhiều kỹ năng là thời đoạn sau hết của Một miếng câu chuyện sẽ thấy Oda tiếp tục với những cấu trúc vòng cung mở rộng hơn, kéo dãn dài thêm hơn.


Hãy kiên cố để cập nhật tất cả Một miếng tin tức về anime, manga, phim và live-action lúc kỷ niệm 25 năm của bộ truyện đang ra mắt.


Để biết tổng thể và toàn diện về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *