KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Dòng thời kì ban sơ và số phận của Mikey được tiết lộ

Rate this post

Vào thứ Ba, ngày 13 tháng 9, Tokyo Revengers Chương 269 sau rốt đã được phát triển, mang theo Shinichiro Sano một lần nữa. Chương này đã replay được rất nhiều bí mật xoay quanh vấn đề anh trai của Mikey là kẻ vượt thời kì, song song đưa tới cho độc giả một trong những cảnh đau lòng và gây sốc nhất trong loạt phim.

Tuần trước, Mikey đã tiết lộ với mọi cá nhân rằng Wakasa đã nói với anh ấy về sự Shinichiro là một nhà du hành thời kì. Tokyo Revengers chương 269, sở hữu tiêu đề Chuyện gì cũng sẽ qua thôi, đưa độc giả về dòng thời kì ban sơ nơi Shinichiro tới từ. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về những điểm nổi trội của chương đau buồn này.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này còn sở hữu chứa những phần phá hoại nặng nề cho Tokyo Revengers chương 269.


Tokyo Revengers Chương 269: Quyết định đổi khác dòng thời kì của Shinchiro sau rốt cũng khá được tiết lộ

Điều gì đã xảy ra trong chương sau rốt?

Mikey tiết lộ sự thật (Hình ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Mikey tiết lộ sự thực (Hình ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers Chương 268 cho biết Takemichi hạ gục Mikey lần trước tiên kể từ lúc trận chiến của chúng ta mở đầu. Thấy trận chiến ko đi tới đâu, Mikey giới hạn lại để thủ thỉ với Takemichi về tính danh của người nhảy thời kì thứ nhị. Trước đây tiết lộ rằng anh trai của anh, Shinichiro, là kẻ trước tiên du hành xuyên thời kì để cứu anh.


Chương 269:

Thế hệ rồng đen trước tiên

Mikey và Shinichiro trong Tokyo Revengers chương 269 (Hình ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Mikey và Shinichiro trong Tokyo Revengers chương 269 (Hình ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers chương 269 mở đầu với một đoạn hồi ức về dòng thời kì ban sơ. Shinichiro và Mikey đang tài xế xung quanh bên trên chiếc xe máy của người cũ với toàn bộ băng đảng Rồng Đen phía sau chúng ta. Takeomi đã hỏi đùa Shinichiro rằng sở hữu quan yếu phải đưa em trai của tôi tới tối sau rốt của chúng ta với tư cách là member băng đảng hay ko.

Mỉm cười, Shinichiro replay rằng điều đó là quan yếu, vì Mikey đối với anh sắp như là một đứa nam giới nhi và cậu tí hon nhỏ cần học hỏi từ những người to tuổi của tôi. Takeomi, Benkei và Wakasa đã chế nhạo Shinichiro vì nghĩ rằng một băng đảng xe đạp là nơi tốt để một đứa trẻ học hỏi. Mikey đã hỏi anh trai của tôi một chiếc xe đạp cho riêng mình, Shinichiro nói rằng anh vẫn tồn tại quá nhỏ. Manjiro tuyên bố rằng anh ấy sẽ tốt hơn anh trai của tôi.

Cuối tối đó, Shinichiro đã sở hữu bài phát biểu sau rốt với tư cách là thủ lĩnh của băng Rồng Đen, nói với mỗi member rằng thế hệ trước tiên đã tan rã. Một trong những giọt nước mắt, cậu thiếu niên tóc đen nói với tất cả những đồng đội của tôi hãy tiếp tục tranh đấu và tự hào là một trong những phần của Gia đình Rồng Đen trong lúc Mikey nhìn anh trai mình phát biểu.


Mikey’s Concorde

Shinichiro tặng quà cho anh chị em của mình (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Shinichiro tặng tiến thưởng cho những bạn em của tôi (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers Chương 269 tiếp tục một vài tháng sau đó, với Shinichiro trước mộ của phụ thân mình. Chàng trẻ trai nói về cách anh sẽ chăm sóc những đứa em nhỏ của tôi và sẽ hỗ trợ Mikey trở thành tốt hơn anh. Sau lúc rời nghĩa trang, Shinichiro bắt gặp một chiếc phi cơ Concorde mô hình nhưng anh sắm cho Mikey và một con gấu bông nhỏ cho Emma.

lúc anh cả Sano về tới nhà, anh ấy đã chuyển tiến thưởng cho những những bạn em của tôi. Mikey trở thành ngây ngất sau lúc nhìn thấy món tiến thưởng nhưng anh trai đã sắm cho bạn. Shinichiro nói với Mikey rằng hãy làm việc siêng năng để xây dựng nó, vì anh ấy sẽ ko giúp anh ấy quá nhiều với nó.


Một tai nạn thương tâm

Mikey bất tỉnh (Ken Wakui, Kodansha)
Mikey chết giả (Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers Chương 269 tiếp tục cho biết Shinichiro làm việc trong xưởng xe máy một tháng sau lúc đưa cho Mikey chiếc phi cơ của tôi. Một trong những đồng nghiệp của anh ấy nói với anh ấy rằng ông của anh ấy đang gọi, và anh ấy sở hữu vẻ rất kích động. Ông nội của Sano nói với Shinichiro rằng Mikey bị té cầu thang lúc đang chơi và ko tỉnh dậy.

Shinichiro tới bệnh viện để thấy ông của tôi, Baji, Sanzu và Senju đang khóc trong lúc Mikey nằm chết giả bên trên giường. Trong sự hoài nghi, Shinichiro hỏi đồng chí của Mikey chuyện gì đã xảy ra, Baji và Sanzu replay rằng Mikey bị té lúc chơi với chiếc phi cơ mô hình của tôi.

Manjiro ko muốn san sẻ sản phẩm chơi với đồng chí và mở đầu chạy quanh nhà. Baji chỉ nhớ mình đã nghe thấy một tiếng động to, và sau đó, Mikey trọn vẹn ngừng vận chuyển. Shinichiro chỉ hoàn toàn sở hữu thể nhìn chằm chằm vào anh trai mình, ko tồn tại kĩ năng làm bất kỳ điều gì để tương trợ.


Số phận của Mikey

Shinichiro nói chuyện với Mikey sau vụ tai nạn (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Shinichiro thủ thỉ với Mikey sau vụ tai nạn (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers Chương 269 tiếp tục cho biết một bác bỏ sĩ thủ thỉ với Shinichiro và ông của anh ấy. Anh ta thông tin với cặp đôi rằng Mikey bị tổn thương não nghiêm trọng, sở hữu tức thị anh ta sẽ mãi mãi hôn mê. Cậu tí hon nhỏ sẽ tiếp tục sống nhưng ko bao giờ thủ thỉ hay tự vận chuyển nữa. Đáng buồn thay, bác bỏ sĩ ko thể làm chiếc gi để cứu Mikey.

Sau lúc về tới nhà, Shinichiro đã phá hủy mô hình Concord, cho rằng chính vì sản phẩm chơi nhưng anh trai mình thế hệ thành ra như vậy. Tokyo Revengers Chương 269 kết thúc tứ năm sau vụ tai nạn, Shinichiro dắt một Mikey ko phản ứng ra phía bên ngoài đi dạo trong công viên.


Suy nghĩ sau rốt

Shinichiro trước những con rồng đen (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Shinichiro trước những con rồng đen (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Tokyo Revengers Chương 269 đã cho độc giả chiếc nhìn trước tiên về dòng thời kì gốc nhưng Mikey đã đề cập ở cuối chương trước. song, ngay cả lúc biết rằng sở hữu một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra với Mikey bên trên dòng thời kì đó, thực bất thần lúc nhìn thấy Mikey trong tình trạng hôn mê.

Chương 26 hoàn toàn sở hữu thể gây sốc và khó đọc, nhưng nó đã làm sáng tỏ nhiều bí mật được tạo ra do chương 268. hiện nay, chúng ta đã biết đúng đắn lý do vì sao Shinichiro lại mạo hiểm đổi khác dòng thời kì. Anh ấy sử dụng rộng rãi tới gia đình của tôi hơn bất kỳ điều gì bên trên trái đất, vì vậy công bình làm cho rằng lúc anh ấy sở hữu thời cơ cứu Manjiro, anh ấy đã nắm lấy nó.

Shinichiro đã cứu Mikey như thế nào? (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)
Shinichiro đã cứu Mikey như thế nào? (Ảnh qua Ken Wakui, Kodansha)

Cũng cần lưu ý rằng chiếc phi cơ mô hình nhưng Shinichiro đã tặng cho em trai mình nhường nhịn như là một vật thể quan yếu để bất kỳ dòng thời kì nào phát triển. Trong dòng thời kì gốc, chiếc phi cơ là nguyên nhân gây ra tai nạn của Mikey, trong lúc trong dòng thời kì chính của manga, đó là sự khởi đầu của Những cơn xung đột đen tối của anh ấy. Việc Wakui làm sản phẩm chơi này còn sở hữu ý nghĩa quan yếu hoàn toàn sở hữu thể là manh mối về cách cứu Mikey và Shinichiro.

Chương tiếp sau hoàn toàn sở hữu thể sẽ tiếp tục dòng thời kì ban sơ của Shinichiro. Chúng ta cũng đều hoàn toàn sở hữu thể tìm hiểu cách anh trai của Mikey sở hữu được kĩ năng du hành thời kì của tôi và cách anh ấy học cách sử dụng chúng. Sau event của Tokyo Revengers chap 269, những fan sẽ đứng ngồi ko yên cho tới lúc chap tiếp sau ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *