KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

tiến công giá phim Rent-a-Girlfriend mùa 2 tập 12

Rate this post

Với sự phát sóng của tập 11 của Cho thuê người chơi gái mùa 2, fan hâm mộ kiên cố rằng Sumi và Kazuya là cặp và ngọt ngào nhất trong truyện. Mặc dù sự lo lắng của người trước đây đã hạn chế lời nói của cô ấy, nhưng tương tác của cô ấy tới mức nó thậm chí hoàn toàn sở hữu thể làm cho một người ẩn dật như người thứ nhị mở lòng trong vài giây.

Sau lúc nhận ra rằng mọi người hoàn toàn sở hữu thể phụ thuộc vào người khác, Kazuya lao về căn hộ của tôi như thể sau rốt anh ấy đã sở hữu câu replay cho tất cả những câu hỏi của tôi. Dù vậy, fan hâm mộ rất náo nức hy vọng tối chung cuộc mùa giải để xem Kazuya sẽ làm cho gì cho Mizuhara.

Tập 12 của Cho thuê người chơi gái Phần 2 sở hữu tiêu đề người chơi gái và tôivà bài viết này sẽ chia nhỏ tập phim một cách ngắn gọn bởi phương pháp chia nó thành ba câu chuyện.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này còn sở hữu chứa phần tiết lộ cho Rent-a-Girlfriend mùa 2 tập 12.


Cho thuê người chơi gái phần 2 tập 12 nổi trội

Mizuhara nhớ lại những ký ức về người ông quá cố của cô

tối chung cuộc của Cho thuê người chơi gái mở đầu bởi phương pháp cho biết Mizuhara đã theo kịp lộ trình nghiêm nhặt của tôi như tham dự những lớp học diễn xuất, ăn kiêng, thăm bà ngoại và làm người chơi gái cho thuê. Sau lúc tới căn hộ của cô ấy từ là một cuộc hứa hò, cô ấy nhận được một tin nhắn từ Obata về buổi thử giọng của cô ấy cho “The Big Love Bang”.

thực rủi ro, Mizuhara đã bị từ chối, điều này đã bóp chết hy vọng của cô ấy theo đúng nghĩa đen. Cô nhặt tấm hình của người ông quá cố của tôi và mở đầu hồi ức lại lúc ông mắng cô vì tiến công nhau với những cậu tí xíu. Ông nội của Mizuhara, Katsuhito Ichinose, là một tình nhân vợ mình một cách điên cuồng. Ông muốn cháu mình biết ước mơ là gì và nhân loại ko nên từ bỏ chính mình.

Mizuhara sau rốt phát sinh ra rằng bà của cô là một cô diễn viên phi thường, người nổi tiếng với phương pháp diễn xuất của bà. Say mê tài năng diễn xuất của bà mình, cô quyết định tự mình trở thành một diễn viên. Điều này làm cho ông của cô phấn khích vì cháu gái của ông sau rốt cũng tìm thấy thị hiếu và mục tiêu của tôi.


Mizuhara muốn tiếp tục mong ước

Katsuhito muốn cháu gái theo đuổi ước mơ của tôi bởi bất kỳ giá nào, nhưng ông cũng muốn cô đăng ký vào đại học do vì mọi người nên luôn luôn sở hữu một tìm lựa dự phòng. Một ngày nọ, Katsuhito gặp tai nạn xe tương đối và tình trạng của anh rất nguy kịch. Mizuhara muốn ở lại bên ông nội, nhưng để cứu ông, cô đã tới ngôi đền nơi ông cô đưa cô tới để nguyện cầu.

Mizuhara đi lên và xuống cầu thang của ngôi đền rất nhiều lần, và mỗi lần cô đều nguyện cầu những vị thần phù hộ cho ông của cô. Trong những giây phút sau rốt của tôi, Katsuhito đã gửi những lời sau rốt của tôi cho cháu gái của tôi rằng cô ấy phải tiếp tục mong ước biến điều ước của tôi thành hiện thực.


Kazuya muốn làm phim

Rent a Girlfriend mùa 2 tập 12 Đây là phần mở đầu của phần phim với quá khứ của Chizuru và dự án phim của Kazuya. Thực tế là chúng ta hoàn toàn sở hữu thể chờ 2 năm để sở hữu phần này … Tôi đã sợ ko tồn tại phần 3 được tiến công giá, rất vui vì nó đã được xác nhận https://t.co/RMVsQXTPPq

ngày nay, lúc đang cầm bên trên tay tấm hình của ông mình, Mizuhara đã rơi nước mắt lúc ai đó bấm chuông cửa nhà cô. lúc biết đó là Kazuya, cô mở cửa và anh ta đột ngột xông vào. Nhân vật chính đã cho Mizuhara xem một dự án nhưng mà anh ấy mở đầu bên trên một trang web huy động vốn số đông để làm một tập phim với sự tham dự của cô ấy trong tầm quan trọng cô diễn viên chính.

Kazuya hy vọng Mizuhara sẽ đồng ý ngay tức khắc, nhưng cô muốn suy nghĩ về điều đó. Người thứ nhị đã đồng ý tham dự tập phim vì bà của cô ko còn nhiều thời kì để sống, và người trước đã hứa với bà rằng ông sẽ hỗ trợ bà bất kể điều gì.


Suy nghĩ sau rốt về Cho thuê người chơi gái tập 12

tối chung cuộc của Rent-a-Girlfriend thực sự rất hay. Nó đã đi vào quá khứ của Chizuru. Tôi đã khóc. sở hữu nhẽ sẽ sở hữu được mùa thứ 3 vì kết thúc khá hay. https://t.co/wEsRIIrWqw

Cho thuê người chơi gái tập 12 hóa ra là một giọt nước mắt tuyệt đối, lúc fan hâm mộ trở thành xúc động sau lúc tò mò ra lý do đằng sau quyết tâm kiên định của Mizuhara đối với mục tiêu của cô ấy. Trong những khoảnh khắc sau rốt của tập phim, cho biết Kazuya đang làm cho việc siêng năng cho dự án huy động vốn từ số đông và tìm hiểu về mỗi thứ liên quan tới việc làm phim.

ko hề mất ý thức, Mizuhara đã trở lại đúng hướng và đặt niềm tin vào Kazuya và dự án của anh ấy. rõ nét là trong suốt mùa giải, Mizuhara thích Kazuya như một người người chơi. Dù vậy, trong tối chung cuộc, người ta nhận thấy rằng người sau mở đầu rơi vào tình huống trước đó lúc cô tự hỏi người chơi dạng thân vì sao mặt cô lại đỏ bừng lúc rỉ tai với anh ta.

Mùa thứ nhị của Cho thuê người chơi gái là một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc và fan hâm mộ đang náo nức muốn biết lúc nào những nhân vật thích thú của bọn họ sẽ trở lại với phần ba của loạt phim.


Độc nhái hoàn toàn sở hữu thể cập nhật những tin tức thế hệ nhất về anime và manga lúc tới năm 2022.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *