KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Anh Ngữ Apax Leaders nói gì về thông tin ôm tiền bỏ rơi quý khách?

Rate this post

Sáng 23/9, doanh nghiệp Cổ phần Anh ngữ Apax đã với thông cáo báo chí về sự bố mẹ tố Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột “ôm tiền, bỏ rơi quý khách”.

Anh Ngữ Apax Leaders nói gì về thông tin ôm tiền bỏ rơi khách hàng?  - Ảnh 1.

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột bị tố “ôm tiền bỏ rơi quý khách”

Theo thông cáo, nhằm mục đích tối ưu hóa tiêu phí, Trung tâm Apax Leaders Buôn Ma Thuột đang trong quy trình chuyển tới vị trí thế hệ, dự kiến ​​những lớp học sẽ được khai trường trở lại vào đầu tháng 10 năm 2022. Trong thời kì gián đoạn trực học trực diện tại trung tâm, đơn vị dự kiến ​​sắp xếp lịch học cho học viên rất với thể tham dự học trực tuyến hoặc bảo lưu trong thời kì chờ lớp. tình huống gia đình ko tìm nhì phương án bên trên, doanh nghiệp với phương án hoàn trả học phí.

Theo doanh nghiệp Cổ phần Anh ngữ Apax, trong quy trình thông tin tới bố mẹ và học trò đã xảy ra sự cố gián đoạn liên lạc dẫn tới một trong những bố mẹ ko nhận được thông tin, gây bức xúc và hiểu nhầm. đáng với. Apax Leaders trọn vẹn ko tồn tại chính sách “bỏ rơi” quý khách. Dù thế, để xảy ra sự việc này, Lãnh đạo Apax đã thừa nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới những bậc bố mẹ và những em đang theo học tại đây …

Sáng cùng ngày, trao đổi với báo chí, ông Đoàn Đình Duẩn, Phó Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và huấn luyện tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm thông tin, Sở đã quyết định xây dựng đoàn thanh tra quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Anh. Lãnh đạo Apax Buôn Ma Thuột sau lúc nhận được đơn khiếu nại của hàng chục bố mẹ về sự trung tâm này đóng cửa nhưng ko hoàn trả học phí.

Theo ông Duẩn, trung tâm này được Sở cấp phép hoạt động từ thời điểm tháng 4/2020 và lần kiểm tra sắp nhất (ngày 20/9) tại trụ sở của trung tâm đặt tại tầng 3, Vincom Plaza (TP.HCM). Buôn Ma Thuột) đóng cửa, ko tổ chức những hoạt động dạy học.

“Hiện Sở đang xác minh những nội dung liên quan và sẽ xem xét việc trung tâm này còn hoạt động hay ko. Sở cũng đã yêu cầu trung tâm ngừng tuyển sinh, quảng cáo tuyển sinh cho tới lúc chỉnh đốn vụ việc” – ông Duẩn cho biết thêm thông tin thêm.

Liên quan tới sự việc, chị Nguyễn Thị Thanh T. (ngụ TP. Buôn Ma Thuột), cho biết thêm thông tin tháng 12/2020, chị đóng 25,5 triệu đồng cho Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột để con theo học. Sau lúc hết dịch, chị vẫn tiếp tục cho con tới trường nhưng trung tâm này đã đóng cửa trước sự ngỡ ngàng của bố mẹ.

“Hiện số tiền học phí còn lại khoảng 10 triệu đồng, tôi yêu cầu trung tâm hoàn lại số tiền”, chị T. cho biết thêm thông tin.

Ngoài chị T., hàng chục bố mẹ khác cũng yêu cầu Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột hoàn trả học phí. theo khá nhiều bố mẹ, giám đốc trung tâm này đã nghỉ việc nên việc contact ko được giải quyết dẫn tới bức xúc ko biết contact với ai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *