KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Vì sao thanh niên thích xăm mình?

Rate this post

Tìm tới Dũng Tattoo, một tiệm xăm sở hữu đăng ký công khai minh bạch được thanh niên TP.HCM ưa thích hiện nay, doanh nghiệp chúng tôi được can đảm cho biết thêm thông tin “sở hữu tới 99% quý khách hàng của tôi là thanh niên.

một.001 lý do để xăm mình

mọi cá nhân thường cho rằng những người đi xăm hình nếu ko phải dân giang hồ thì cũng chính là dân “ngầu” hoặc sở hữu tư tưởng “nổi loạn”. Nhưng nếu game thủ đi sâu vào trái đất xăm mình, game thủ sẽ biết rằng sở hữu tới … một.001 lý do ko giống nhau làm cho cho một người quyết định xăm mình. Tất nhiên, ko thể loại trừ những động cơ ko trong sáng. Như giới giang hồ thường sử dụng những hình xăm để minh chứng độ “số má” của tớ, hù dọa người khác. Hoặc sở hữu những thanh niên muốn trốn tránh quân dịch cũng xăm hình. Tuy nhưng, Hình như cũng đều sở hữu rất nhiều người quyết định xăm mình vì những lý do vô cùng ý nghĩa: như xăm để lưu lại cột mốc quan yếu trong cuộc đời, lưu lại kỷ niệm về người thân đã qua đời. … Và cũng ko thể bỏ qua những người đi xăm mình giản dị vì chúng ta thực sự bị nockout hình nghệ thuật bên trên thân thể này hớp hồn. Suy cho cùng, đó cũng chính là một thị hiếu trọn vẹn chính đáng.

Tại những tiệm xăm công cùng, nếu quý khách hàng còn quá trẻ, chủ tiệm sẽ thường hỏi lý do khách muốn xăm để tránh rối rắm. Thường thì thông qua cách tậu hình xăm hoàn toàn sở hữu thể biết được ý định của người đi xăm. Anh H.T, một thợ xăm “chui” nhưng khá nổi tiếng ở TP.HCM, phân tích: Dân giang hồ muốn xăm gì cũng phải sở hữu quy củ, thứ bậc. Nhưng thường chúng ta tậu những hình ảnh đáng sợ như mặt quỷ, sư tử, cọp, rồng … Những “tay chơi” sở hữu tiền, muốn thể hiện sẽ tậu những hình xăm sở hữu kích thước to với tương đối nhiều hình tiết bên trên sống lưng, bắp tay, lộ liễu. vị trí.

Vì sao giới trẻ thích xăm mình - ảnh 1sở hữu người xăm hình sang trọng để “lấy số” với bè game thủ, sở hữu người xăm cho riêng mình, để kỷ niệm một điều gì đó riêng tư, ý nghĩa và ko bao giờ khoe với ai.

Vì sao giới trẻ thích xăm mình - ảnh 2

Nhưng chúng ta sẽ ko tậu những hình ảnh kinh dị nhưng thường tậu những hình ảnh sở hữu quality nghệ thuật cao. Những người xăm tên, xăm tháng ngày, xăm chân dung muốn kỷ niệm một điều gì đó. Còn sinh viên, công chức chỉ giản dị là để làm xinh, lấy “điểm phong thái” … thì xăm hoa, lá, sâu bọ nhỏ, xăm bộ lạc (hình tiết) … với kích thước vừa phải, color sắc tươi trẻ trung.

can đảm Tattoo cho biết thêm thông tin, năm 2009, một người con trai ngoài 30 tuổi nhờ anh xăm hình một cô gái đang cười lên bắp tay với dòng chữ “pa Tuệ mãi mãi”. Vừa xăm, chàng trai vạm vỡ vừa lặng lẽ rơi nước mắt. Sau đó anh kể Dũng rằng anh vừa mất con gái lúc đang đưa gia đình đi du ngoạn ở California (Mỹ) thì một cơn bão đổ bộ vào vùng hồ này. Dũng cho biết thêm thông tin đó là kỷ niệm xúc động và khó quên nhất trong cuộc đời làm nghề của anh. Dũng đã chụp lại hình xăm này và đưa lên trang web để reviews về tiệm của tớ.

một trong những buổi trưa, tại tiệm xăm Nguyễn bên trên đường Thích Quảng Đức (Q.Phú Nhuận), doanh nghiệp chúng tôi gặp một thanh niên cao ráo, ăn diện lịch sự bắt taxi tới sửa một hình xăm to về hero Che Guevara. tay bên ngực phải vì color mực đã nhạt đi một tí. Theo lời reviews của chủ khu chợ, anh ta đồng ý bắt chuyện. Vị khách cho biết thêm thông tin năm nay 37 tuổi, là giám đốc một đơn vị chuyên kinh doanh bất động sản tại quận Tân Bình. Anh ta tự reviews tên là H., nhưng chủ khu chợ nói đó phải là tên nhái. H. sở hữu hình xăm chữ Che bên trên ngực từ lúc tốt nghiệp Đại học kinh tế tài chính TP.HCM. “Tôi thích thú những câu chuyện về Che từ lúc còn là sinh viên. lúc vừa ra trường, nghĩ cuộc sống đời thường sau này sẽ khó khăn nên tôi đã nhờ người game thủ vẽ hình xăm này để… lấy lại ý thức. Sau này, nó thực sự đã giúp tôi đứng dậy lúc gặp khó khăn. Tôi xăm cho riêng mình, chưa bao giờ sở hữu ý định cho ai xem hình xăm này, nhưng sở hữu người nhìn thấy cũng ko ngại ”, anh H. bộc bạch.

\N

Hình xăm ko đại diện cho đậm chất cá tính

Như game thủ hoàn toàn sở hữu thể thấy, sở hữu rất nhiều lý do vì sao một người sở hữu một hình xăm. Hình xăm ko phải lúc nào thì cũng chính là “dấu hiệu” của một tên tội phạm hay một kẻ nổi loạn. sở hữu người xăm hình sang trọng để “lấy số” với bè game thủ, sở hữu người xăm cho riêng mình, để kỷ niệm một điều gì đó riêng tư, ý nghĩa và ko bao giờ khoe với ai. can đảm cũng tiết lộ, sở hữu một trong những cảnh sát đặc nhiệm cũng tới xăm tại tiệm của anh vì yêu cầu nhiệm vụ.

Người ta nói “dòng áo ko làm nên người tu hành”. Từ đó hoàn toàn sở hữu thể suy ra rằng hình xăm ko làm nên đậm chất cá tính của một người. Nhưng sở hữu một thực tế là ở việt nam giới nam giới, những người xăm mình, khác lạ là thanh niên thường phải đương đầu với những dòng nhìn thiếu thiện cảm từ mọi cá nhân, khác lạ là những người to tuổi. Quan niệm “ko phải ai sở hữu hình xăm đều là kẻ xấu. Nhưng xấu nào thì cũng đều sở hữu hình xăm ”nhường như đã biến đổi thành một khuôn mẫu. Tuy nhưng, theo quan sát của doanh nghiệp chúng tôi tại những tiệm xăm công cùng sở hữu đăng ký kinh doanh khá nổi tiếng như Dũng Tattoo, Sài Gòn Ink… lượng khách tới đây rất nhiều chủng loại, trong đó rất nhiều dân văn phòng. Theo đó, một trong những lượng to những người đang mang hình xăm là những công dân trung thực trong xã hội. Vậy lối suy nghĩ “người xấu đều sở hữu hình xăm” sở hữu còn đúng mực?

phiên bản thân tôi cũng thích xăm, nhưng thường chỉ dám xăm … nhái, tức là loại chỉ dán hình xăm lên trên người, tắm xong vài ngày sẽ tự mờ và biến mất, vì sợ đau. Dù biết lúc xăm người ta cũng tiêm thuốc tê cho bạn và cơn đau cũng bớt, chóng qua nhưng mỗi lần thấy người ta xăm qua sách báo, tivi là mình lại thấy… sợ. Wow, tôi ko thể chịu được lúc tưởng tượng gia mình bị cắt ra như vậy! _XUN LINH (24 tuổi, 0903338 …)

Xăm hình cũng thú vị nhưng sở hữu một điểm yếu là ko xóa được nên tôi cứ do dự mãi ko dám đi xăm. Nếu xăm xong nhưng hình xấu, mình ko vừa lòng hoặc bè game thủ, người thân ko hài lòng thì ko tồn tại cách nào để sửa, chỉ còn cách là … đi xăm thêm một hình nữa vì nếu xóa, sửa thì ko. hình xăm cũ, nó sẽ tương đối khó khăn. khó, và vững chắc và kiên cố là những vệt thâm sẹo rất xấu xí. Tuần trước, mình vừa đi du ngoạn Singapore về thì thấy chúng ta xăm hình khá xinh, dù chỉ là hình dán (hình xăm nhái) nhưng để lâu sẽ bị mờ. Tôi rất thích mẫu xăm này, vì sau này đổi hình xăm khác sẽ dễ hơn. mọi cá nhân giản dị đổi khác thị hiếu của chúng ta._DUY THANH (Hanoi, thanhhero…@yahoo.com.vn)

“Sự cố” ăn mặc quần áo thường xảy ra ở con gái, sở hữu nhẽ do cách ăn diện của con trai giản dị hơn. Tôi thích đồng phục của viên chức nhà băng hoặc trung tâm tậu sắm tậu lựa, vừa kín kẽ, lịch sự nhưng cũng tương đối năng động. Nhưng tại một trong những đơn vị cho phép viên chức ăn diện tự do, sở hữu rất nhiều điều để nói. sở hữu lần tôi đã rất sốc lúc đi tương tác công việc tại một đơn vị khá đông khách và thấy viên chức tiếp tôi mặc một dòng váy phông ngắn tay color xanh da trời dương, loại chỉ thích hợp để mặc ở nhà! _LÊ THỊ NGỌC VI (Q.9, TP.HCM, 0903108 …)
Vì sao giới trẻ thích xăm mình - ảnh 3
Vì sao giới trẻ thích xăm mình - ảnh 3
Hoa Đăng và tác phẩm xăm hoàn thiện của tớ

Lê Vân

Nguyễn Chính

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *