KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

phiên bản xem trước One Piece chương 1062 mang độc nhái root để biết thêm

Rate this post

Một vài giờ trước, phiên bản xem trước cho phần sắp tới Một miếng Chương 1062 đã bị rò rỉ bên trên Twitter. phiên bản xem trước mang hình ảnh Luffy sẵn sàng đấu tranh với chú thích về sự việc băng nón Rơm bị sốc. ko tồn tại gì thêm được tiết lộ về diễn biến của chương thế hệ này trong phiên bản xem trước, nhưng trang nhỏ đó đủ để làm cho cho độc nhái phải thổi phồng. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này còn rất mang thể mang những nội dung tiết lộ cho One Piece chương 1062.


Dựa bên trên phiên bản xem trước cho Một miếng Chương 1062, Luffy và những người game thủ của cậu ấy rất mang thể tìm hiểu thêm về trái đất

Trong chương trước, băng hải tặc nón Rơm thấy mình bị mắc kẹt bên trên một hòn đảo thế hệ và chưa được biết tới, Egghead. Đây là nhà của bác bỏ sĩ Vegapunk tài giỏi nhưng khó nắm bắt. trong ko ít năm, độc nhái đã yêu cầu Oda tiết lộ tính danh và động cơ của nhân vật bí mật này. Nó mang vẻ như Một miếng Chương 1062 sẽ mở đầu phát triển câu chuyện về nhân vật bí mật này.

Đoạn xem trước nói về sự việc băng nón Rơm bị sốc trước tình trạng của trái đất sau lúc bỏ lại Land of Wano. Chúng ta đã thấy phản ứng của chúng ta đối với một trong những tin tức quan yếu nhất trong chương 1059, nhưng mang vẻ như chúng ta vẫn còn đó nhiều điều để tìm hiểu. Vegapunk rất mang thể được xem là kẻ cung ứng tin tức cho bọn cướp đại dương.


Suy đoán về ý nghĩa của phiên bản xem trước

Vegapunk và Kuma như đã thấy trong chương trình (Hình ảnh thông qua Toei Animation)
Vegapunk và Kuma như đã thấy trong chương trình (Hình ảnh thông qua Toei Animation)

Một miếng Chương 1062 được cho là mở đầu một phần thế hệ trong câu chuyện của nhượng quyền thương nghiệp. kể từ thời điểm Nơi đây arc kết thúc, độc nhái đã rất khó đoán trước được câu chuyện tiếp sau của manga sẽ đi tới đâu. Câu replay cho câu hỏi này đã xuất hiện bên trên hòn đảo nhưng mà những hero của bạn tìm thấy, Egghead.

Khu bảo tồn technology này là nơi tiến bộ đã được sinh ra, mang tức là nó mang mối quan hệ ngặt nghèo với tình trạng của trái đất Một miếng. rất mang thể những member của phi hành đoàn đã chạm trán với Vegapunk sẽ học được điều gì đó về vũ khí thế hệ đang được phát triển do Chính phủ trái đất.

song, Luffy, Jinbe, Chopper và Bonney ko ở cùng chúng ta, mang tức là chúng ta sẽ ko ở đó để tìm hiểu về những tiến bộ này với bè game thủ của tớ. Vì Luffy cũng khá được đưa vào phiên bản xem trước cho Một miếng Chương 1062, sẽ công bình nếu cho rằng nhóm nhỏ của hải tặc trẻ tuổi cũng sẽ gặp phải một điều gì đó gây sốc bên trên hành trình của chúng ta.


Suy nghĩ sau rốt

Băng Mũ Rơm bị tấn công (Ảnh qua Shueisha)
Băng nón Rơm bị tiến công (Ảnh qua Shueisha)

Đáng buồn thay, những kẻ phá hoại về Một miếng diễn biến của chương 1062 vẫn còn đó lâu thế hệ được sinh sản. Vì ko tồn tại chương thế hệ nào sẽ được sinh sản vào vào buổi tối cuối tuần này, những tình nhân thích rò rỉ đã tìm đợi thêm một vài ngày trước lúc cung ứng những phần tiết lộ cho chương tiếp sau. song, độc nhái đã rất vui mừng về những gì rất mang thể xảy ra trong chương sắp tới này.

trái đất của bộ truyện đang biến đổi với véc tơ vận tốc tức thời nhanh chóng đáng báo động, như Oda đã cảnh báo chúng ta vài tháng trước. Câu chuyện sẽ chỉ càng ngày càng trở thành thú vị hơn lúc manga kết thúc. Phần thế hệ này còn rất mang thể là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu thử thách nhất của băng nón Rơm, mặc dù chúng ta sẽ phải đợi cho tới lúc Một miếng chap 1062 được sinh sản chính thức.


Để mang thông tin toàn diện và tổng thể về One Piece, hãy xem SK One Piece Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *