KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Ngày tạo ra dự kiến, nơi xem và hơn thế nữa nữa

Rate this post

Lực lượng cứu hỏa là một trong những bộ anime và manga shonen nổi tiếng nhất đã hoàn thành phát sóng nhị mùa cho tới nay. Trong nửa đầu năm mới nay, mang rất nhiều tin đồn xung quanh việc mùa thứ ba đang được sinh sản.

vào trong ngày 16 tháng 5 năm 2022, mang thông tin rằng phần thứ ba đã được sinh sản. Kể từ đó, fan hâm mộ đã sạo sục bên trên internet để biết thêm thông tin về bộ truyện, nhưng hàng ngũ chính thức vẫn chưa cung ứng thêm thông tin nào cho số đông anime.

Điều đó đang được nói, dựa bên trên thông tin và ngày tạo ra của nhị mùa trước, người ta hoàn toàn mang thể suy đoán ngày tạo ra dự kiến ​​của Lực lượng cứu hỏa mùa 3 với mức độ đúng mực đáng để ý.

Hãy cùng xem ngày tạo ra dự kiến ​​cho loạt phim cùng theo với / những nền tảng phát trực tuyến hoàn toàn mang thể phát trực tuyến loạt phim này.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Ngày tạo ra chính thức cho Lực lượng cứu hỏa mùa 3 vẫn chưa được tạo ra cho tới nay, và do đó, bài viết mang ý nghĩa chất suy đoán.


Lực lượng cứu hỏa thời lượng tạo ra dự kiến ​​của phần 3

Shop chúng tôi tin rằng Lực lượng cứu hỏa phần 3 sẽ được tạo ra vào khoảng tháng 12 năm 2022 hoặc tháng một năm 2023. Hãy hiểu vì sao Shop chúng tôi lại đi tới kết luận này.

Nếu chúng ta xem thông tin của phần trước tiên, phần trước tiên đã được thực hiện vào khoảng tháng 11 năm 2018. Phần trước tiên ra mắt vào khoảng tháng 7 năm 2019. thông tin của phần thứ nhị được thực hiện vào tháng 12 năm 2019 và tập trước tiên của phần thứ nhị được phát sóng vào khoảng thời kì vào tháng 7 năm 2020.

🔥 Hoạt hình TV “# đội cứu hỏa Quyết định sinh sản 🔥 2019 “Fire Force 1st Chapter” 2020 “Fire Force 2nd Chapter” và phần tiếp theo sau của chính nó … Phim hoạt hình truyền hình “Fire Force 3rd Chapter” quyết định sinh sản 🔥 Hãy chờ những thông tin tiếp theo sau chẳng hạn như thời kì! ️🔥HP🔥fireforce-anime.jp https://t.co/PN1UzPRmoD

Nếu chúng ta nhìn vào thời kì tập phim được phát sóng sau lúc mang thông tin chính thức, thì đó là khoảng bảy hoặc tám tháng. kể từ thời điểm thông tin chính thức về mùa thứ ba được đưa ra vào tháng 5 năm 2022, fan hâm mộ hoàn toàn mang thể mong đợi bộ truyện sẽ được tạo ra vào khoảng tháng 12 năm 2022 hoặc tháng một năm 2023.

Việc trì hoãn thông tin chính thức về mùa thứ ba rất hoàn toàn mang thể là do David Productions mang một lộ trình bận rộn vì chúng ta phải làm việc cho những tựa phim như Tế bào tại nơi làm việc !!Strike Witches: Road To Berlin.

Nền tảng phát trực tuyến

Dấu chân của quỷ 🔥🦶Xem Fire Force bên trên Crunchyroll! https://t.co/pcthDdyP7x

Mặc dù nó vẫn chưa được xác nhận, nhưng rất hoàn toàn mang thể Lực lượng cứu hỏa mùa 3 sẽ phát trực tuyến bên trên Crunchyroll. Nó ko chỉ là là một trong những nền tảng phát trực tuyến anime to nhất, nhưng phần trước tiên và phần thứ nhị cũng hoàn toàn mang thể mang sẵn bên trên nền tảng nói bên trên.

Nó cũng từng mang bên trên Funimation, nhưng Crunchyroll và Funimation hiện đã thống nhất.


game thủ nên mở màn đọc chương truyện tranh nào trước chương Lực lượng cứu hỏa mùa 3?

Cả season một và season 2 gộp lại, cho tới nay đã mang khoảng 20 tập được chuyển thể. fan hâm mộ hoàn toàn mang thể mở màn đọc từ chương 175 nếu đã hoàn thành cả nhị phần trước đó.

Bộ truyện tranh sắp đây đã hoàn thành việc xuất game thủ dạng với chương 304. mang quá đủ nguồn tài liệu cho phần thứ ba để sử dụng. fan hâm mộ dự đoán rằng một mùa thứ tư ngắn ngủi cũng hoàn toàn mang thể hoàn toàn mang thể xuất hiện trong bức tranh.


diễn biến của bộ truyện

Một hiện tượng được gọi là Sự đốt cháy tự phát của nhân loại đã và đang phá hủy trái đất bởi phương pháp biến nhân loại thành Infernals – ngọn lửa bạo lực bùng lên những sinh vật. Đây là những tình huống thuộc thế hệ trước tiên, và những người thuộc thế hệ thứ nhị và thứ ba được ban cho kỹ năng pyrokinetic.

Những người này được tuyển dụng vào một đội đặc nhiệm gọi là Lực lượng cứu hỏa. Shinra, một pyrokinetic trẻ tuổi quyết định trở thành vị phúc tinh của trái đất bởi phương pháp dập tắt ngọn lửa sợ hãi. Dù thế, mỗi thứ ko đơn thuần và giản dị như anh nghĩ và nỗ lực mày mò ra sự thực đằng sau một trong những dị thường đang tồn tại trong tổ chức.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về anime và manga lúc tới năm 2022.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *