KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

quang đãng Hà với màn trình diễn năng động tuyệt hảo cùng 100 người mẫu chân dài nhí

Rate this post

Trần Thanh Mẫn ko còn là chiếc tên xa lạ trong làng mẫu mẫu việt nam giới. Là một nhà xây giới hạn trẻ đầy tiềm năng, Trần Thanh Mẫn luôn luôn tích cực sáng tạo, tận tình trong công việc chuyên môn và đã mang về cho nước nhà nhiều thành tích tốt.

Quang Hà, Ngọc Anh sải bước catwalk ấn tượng cùng 100 mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 1.

Trần Thanh Mẫn và những người mẫu chân dài trình diễn trong “Symphony No.2 Roar”. Ảnh: BTC.

Anh tích cực tham dự nhiều chương trình năng động to như Tuần lễ năng động việt nam giới nam giới, Lễ hội Áo dài … Sau sắp 10 năm hoạt động, Trần Thanh Mẫn đã tổ chức thành công show diễn cá thể như “Symphony Of Stars – phiên bản”. Symphony of the Stars ”năm 2021 và“ Symphony No.2 Roar ”ra mắt thành công tốt xinh sắp đây.

“Roar – phiên bản giao hưởng số 2” lấy cảm hứng từ sức mạnh và lòng quả cảm của chúa sơn lâm, cũng chính là “tiếng gầm” đầy quyết tâm của nhà xây giới hạn trong đoạn đường sự nghiệp của tôi. Sân khấu dài 50m của chương trình được xây giới hạn theo phong thái nhiệt đới, khắc họa trung thực chủ đề của chương trình. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led, ca nhạc của chương trình cũng khá được đầu tư tiên tiến và chuyên nghiệp.

quang đãng Hà hoạt động với tầm quan trọng người mẫu chân dài và ca sĩ. Ảnh: BTC

Chương trình quy tụ sự tham dự của những khách mời nổi tiếng như ca sĩ quang đãng Hà, diễn viên Hà Hương, hoa khôi Ngọc Hân, siêu mẫu Hồng Quế … hoa khôi, người mẫu chân dài Ngọc Anh đảm nhận tầm quan trọng biên đạo catwalk, lãnh đạo và lãnh đạo. Hướng dẫn, huấn luyện những người mẫu chân dài nhí với những bước đi chuyên nghiệp, thần thái, thể hiện đúng thần thái của bộ y phục.

Quang Hà, Ngọc Anh sải bước catwalk ấn tượng cùng 100 mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 3.

Dàn sao đình đám, khách mời khác lạ xuất ngày nay Symphony No.2 Photo. BTC.

quang đãng Hà trình diễn năng động ko thua kém người mẫu chân dài

Tại show diễn lần này, NTK Trần Thanh Mẫn đưa tới 3 bộ sưu tập.

“Deep Forest Breath” là bộ sưu tập trình diễn trước tiên. những y phục trong BST lần này mượn hình ảnh Chúa Sơn Lâm uy lực, uy quyền để cam kết những bước đi kiên cố sẽ ghi dấu ấn của nhà xây giới hạn trong thời kì sắp tới.

những người mẫu chân dài nhí được diện những xây giới hạn xinh tuyệt vời nhất của NTK Trần Thanh Mẫn. Ảnh: BTC.

Tuyển tập “New Light” là một phiên bản nhạc ước mơ đầy color sắc, thể hiện ý thức sáng sủa nhìn về phần bên trước, dám hy vọng, dám hành động để thành công.

Quang Hà, Ngọc Anh sải bước catwalk ấn tượng cùng 100 mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 5.

Vedette Maika và NTK Trần Thanh Mẫn trong BST Ánh sáng thế hệ làm điểm vượt trội cho tối diễn

sau hết, bộ sưu tập “Roar” chính là vong hồn của show diễn này. y phục của người mẫu chân dài thể hiện được khá thở sâu lắng của núi rừng và những bước đi uy lực, dứt khoát của người mẫu chân dài làm toát lên chất hùng tráng dữ dội của bộ sưu tập này.

Quang Hà, Ngọc Anh sải bước ấn tượng trên sàn catwalk cùng 100 người mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 6.
Quang Hà, Ngọc Anh sải bước catwalk ấn tượng cùng 100 mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 7.
Quang Hà, Ngọc Anh sải bước catwalk ấn tượng cùng 100 mẫu nhí trong đêm thời trang của Trấn Thanh Mẫn - Ảnh 8.

những người mẫu chân dài nhí xuất hiện với những đôi cánh tuyệt hảo và sải bước trong BST vừa mới qua. Ảnh: BTC.

Show năng động của NTK Trần Thanh Mẫn đã góp góp phần hâm nóng sân khấu năng động việt nam giới sau hơn 2 năm “ngủ yên” do tương tác của đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là dấu mốc để nhà xây giới hạn trẻ tài năng này trở lại và hoạt động tích cực hơn vào năm 2022.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *