KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

6 sai trái phong thủy lúc đặt giường ngủ, tác động tới sức khỏe

Rate this post

Bếp chiếu thẳng vào phòng

Nếu trước phòng mang bếp, lửa bếp bùng cháy, khói lúc xào nấu xông vào phòng sẽ sinh ra những bệnh như đau tim, nôn ra máu, đau nhức chân. Vậy nên làm ơn Tránh đặt bếp trong phòng ngủ Xin vui lòng.

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào nhà dọn dẹp.

Phòng dọn dẹp Là nơi sử dụng để tiểu tiện, bài xuất chất cặn buồn phiền, độc tố ô uế của thân thể nên ko nên chiếu thẳng vào phòng ngủ, dễ tác động tới sức khỏe.

Giải pháp hữu hiệu nhất là dời đầu giường ra xa để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng và nhà dọn dẹp.

6 sai lầm phong thủy khi kê giường ngủ, cảm thấy hài lòng về điều đó

Đầu giường ko được đối diện trực tiếp với cửa nhà dọn dẹp.

Giường kiêng kê bàn ​​thờ.

Bàn thờ Là nơi linh thiêng nên cần mang khoảng ko riêng yên tĩnh. Nếu đặt giường ngủ cạnh hoặc hướng với bàn thờ sẽ khá kiêng kỵ. Theo khoa học, mùi hương dễ gây đau đầu và tác động tới sức khỏe. Về mặt phong thủy, việc đặt giường ngủ ở hướng này sẽ tác động tới tài lộc, làm cho cuộc sống đời thường gia đình người chơi dễ bị xáo trộn.

Đầu giường ko chiếu thẳng vào gương.

Trong phong thủy, gương là nơi giao trâm âm dương, là nơi dễ trú ngụ của ko ít âm khí, tà khí. Vì vậy, người chơi nên tránh treo gương thẳng vào giường ngủ để ko tác động tới sức khỏe của người nằm bên trên giường. Hình như, việc người chơi treo gương ở vị trí này cũng dễ tác động tới tình cảm vợ ck trong nhà.

6 sai lầm phong thủy khi kê giường ngủ, con vui khoe-Hinh-2

Đầu giường ko được chiếu thẳng vào gương.

Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang đè lên đầu giường.

Đầu giường mang xà ngang phía bên trên gọi là Huyền trảm, thiệt hại nhân chính. Vì vậy, nếu đầu giường mang xà ngang đè lên sẽ ko tồn tại lợi cho sức khỏe của người đó.

Trong tình huống đó, rất mang thể chuyển giường đi nơi khác để tránh phạm phải điều cấm kỵ to này. Nếu ko thể vận chuyển giường ngủ thì rất mang thể làm trần thạch cao để sút tránh sát khí rất mang thể gây ra cho những người nằm bên dưới gầm giường.

Thông tin chỉ mang ý nghĩa chất tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *