KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoạn san sớt đầu tư bất động sản chu kỳ 2021-2031

Rate this post

Năm 2020 là một năm với khá nhiều nốt trầm đối với thị trường bất động sản việt phái nam phái nam do tương tác tiêu cực của đại dịch Covid-19. Bước sang chu kỳ 10 năm thế hệ, 2021 – 2031, thị trường bất động sản sẽ phát triển như thế nào, thời cơ nào cho những nhà đầu tư? bên dưới góc độ phong thủy trong bất động sản, chuyên gia phong thủy, nhà quản lý Nguyễn Ngoạn đã với những phân tích và dự đoán về chu kỳ này.

90% nhà đầu tư chỉ là những “con kền kền nhặt rác”.

Sự so sánh này còn với vẻ nặng nề, nhưng đó là sự thực trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khác lạ rõ rệt trong thời đoạn 2014-2020 mới đây. Giống như đàn kền kền chỉ bay thấp ăn xác, ko hiếm nhà đầu tư hùa theo đám đông, đổ xô đi sắm đất. Do đó, nó đóng góp phần tạo thành những cơn “sốt” đất ảo như ở Phú Quốc, Khánh Hòa, Vân Đồn, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước… Và lúc “bong bóng” bất động sản vỡ, miếng ”. đất vàng ”,“ đất xoàn ”trước đây đã biến đổi thành thủ phủ của rất nhiều nhà đầu tư. Nhiều người thua lỗ hàng tỷ đồng, thậm chí vỡ nợ, …

Trái ngược với thực tế này, chuyên gia phong thủy, quản lý Nguyễn Ngoạn cũng san sớt, hiện nay, chỉ với 10% nhà đầu tư thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Và bọn họ biết cách nắm bắt vận may từ bất động sản và tạo ra luật chơi.

Bước sang chu kỳ thế hệ 2021 – 2031 với những bài học đau thương của thời đoạn trước, nhà đầu tư phải làm chiếc gi để tìm cách phục hồi? Lời khuyên từ chuyên gia Nguyễn Ngoan là hãy cho những người chơi dạng thân thời cơ học hỏi, mở rộng tầm mắt, nhìn bài học và trau dồi kiến ​​thức. lúc 90% nhà đầu tư đang tiêu tiền theo cảm tính, hãy chuyển sang phân tích ý thức. Tìm kiếm dữ liệu, thông tin về quy hoạch, vị trí, xu thế, sự dịch chuyển dân cư, chính sách, véc tơ vận tốc tức thời phát triển kinh tế tài chính, đầu tư công,… bởi phương pháp này, người chơi sẽ trở thành người. thành công trong “cuộc chơi” bất động sản.

Phân tích chu kỳ bất động sản thời đoạn 2021 – 2030

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoạn chia sẻ đầu tư bất động sản chu kỳ 2021-2031 - Ảnh 1.

Nắm bắt được chu kỳ thế hệ của thị trường bất động sản thời đoạn 2021 – 2030 sẽ tương trợ nhà đầu tư sắm bán thành công.

Mỗi chu kỳ bất động sản của nền kinh tế tài chính luôn luôn là 10 năm. Dự báo đúng đắn triển vọng thị trường bất động sản thời đoạn 2021 – 2030 thực sự là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhưng, với những tín hiệu sáng sủa từ nền kinh tế tài chính việt phái nam phái nam, những chính sách tương trợ từ Chính phủ và những yếu tố phong thủy tương trợ, những nhà đầu tư rất với thể tin rằng chu kỳ tiếp sau được xem là một thập kỷ phát triển của việt phái nam phái nam. địa ốc.

Chuyên gia Nguyễn Ngoạn san sớt thêm, chu kỳ phát triển bất động sản được phân thành 4 thời đoạn: sốt giá, suy thoái, đóng băng và phục hồi. Chu kỳ thế hệ của thị trường 2021 – 2030 cũng ko nằm ngoài những thời đoạn này. Câu hỏi đề ra là nhà đầu tư nên làm chiếc gi trong mỗi thời đoạn này? Nhìn chung, bất kể tình hình thị trường như thế nào, việc xác định vận may của bất động sản là một trong những yếu tố để mở ra thời cơ. Ví dụ, 2022 – 2025 là vận may của bất động sản phượt: hotel, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, homestay, … Và 2024 – 2027 là thời của bất động sản nông lâm nghiệp.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoạn chia sẻ đầu tư bất động sản chu kỳ 2021-2031 - Ảnh 2.

Bảng phân tích bảng phối hợp thời kì

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoạn chia sẻ đầu tư bất động sản chu kỳ 2021-2031 - Ảnh 3.

Ở góc độ phong thủy, theo những chuyên gia, để kinh doanh bất động sản thành công và sinh lời trong chu kỳ 2021 – 2030, nhà đầu tư nên phối hợp yếu tố lộc may. Khổng Tử nói: “Thiên thời ko thuận, mưu cầu vô ích”. Do đó, việc hiểu rõ vận may của ngành nghề kinh doanh và vận may của người chơi dạng thân sẽ hỗ trợ nhà đầu tư khai thác triệt để, tối ưu hóa thời cơ và hạn chế rủi ro.

Cụ thể, năm 2021, lúc phối hợp Thiên Can với Địa Chi, chúng ta sẽ sở hữu được bức tranh năng lực như sau: Năm 2021 – Tân Sửu là năm Thiên can là Tân, thuộc hành Kim; Vị trí “Sửu” thuộc hành Thổ. Địa chi Thổ sinh Thiên can Kim nên năm 2021 là năm năng lực âm (mẹ đất) nuôi dưỡng năng lực dương (bố trời). Như vậy, năng lực + Kim sẽ sinh sôi. Nhìn chung, năm 2021, thị trường bất động sản sẽ phát triển tiện nghi ở mức khai thác lợi nhuận cao nhất (sinh ra nhiều triệu phú hay tỷ phú bất động sản, dần đi vào quỹ đạo vận hành ổn định).

Trong lúc, mỗi nhà đầu tư sẽ sở hữu được vận may kinh doanh bất động sản ko giống nhau. Điều quan yếu là nhà đầu tư phải biết thời vận và vận may của tôi, xác định vận rủi tốt hay xấu. Sau đó thế hệ quyết định đầu tư hay ko?

Thực tế đã cho biết, với khá nhiều người lộc may vẫn kiếm được lợi nhuận ngay cả lúc sắm bán nhà đất trong thời khắc thị trường trầm lắng. trái lại, giữa thị trường sôi động, những nhà đầu tư ko tồn tại duyên vẫn bất lực.


Ánh sáng mặt trời

Theo Đời sống kinh tế tài chính

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *