KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Lợi nhuận trái chiều của doanh nghiệp sinh sản kinh doanh xăng dầu quý II

Rate this post

Trong quý II, xung đột giữa Nga và Ukraine, những nước Tây Âu và Mỹ áp đặt lệnh trừng trị đối với lĩnh vực năng lực của Nga, tồn kho ở Mỹ thấp đã xúc tiến tới nguồn cung xăng, dầu trái đất. trái lại, kinh tế tài chính trái đất và nội địa phục hồi sau dịch đã đẩy yêu cầu lên cao. Diễn biến này làm cho giá xăng dầu trái đất biến động mạnh, kéo theo giá nội địa tăng kỷ lục.

Theo bảng thống kê game thủ sát cánhGiá xăng RON 95 tại vùng một được điều chỉnh tăng trong 8 kỳ điều hành liên tục từ trên đầu tháng 4 tới cuối tháng 6, từ vùng 27.810 đồng / lít lên 33.470 đồng / lít, tăng mạnh đối với mức 19.000 đồng / lít. 20.000 đồng / lít khu vực. cùng kỳ năm trước và trong vùng 23.000 – 24.000 đồng / lít.

yêu cầu phục hồi và giá tăng cao làm cho doanh thu của những doanh nghiệp sinh sản kinh doanh xăng dầu tăng mạnh từ 43% tới 120%, nhưng lợi nhuận trái chiều. Trong lúc BSR, PV Oil báo lãi gấp nhiều lần quý II / 2021 và đạt kỷ lục thì Petrolimex và NSH Petro lại lỗ.

Tính tới cuối quý II, lượng tồn kho của những đơn vị xăng dầu đều ở mức cao đối với đầu năm mới, nhưng tương đương với cuối quý I. Petrolimex tăng mạnh để trích lập dự phòng hạn chế giá hàng tồn kho trong lúc những đơn vị khác ko đáng sử dụng rộng rãi.

Lợi nhuận trái chiều của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xăng dầu trong quý II - Ảnh 1.

Theo Ngọc Diễm

game thủ sát cánh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *