KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Muốn biết nhà sở hữu vượng khí hay ko thì chỉ cần xem ngay điểm này.

Rate this post

Địa hình xinh

Một ngôi nhà được coi là sở hữu phong thủy tốt sẽ hỗ trợ gia chủ làm ăn phát đạt về đường tơ duyên, con dòng, tài lộc hanh hao khô thông. Nơi sở hữu vị trí xinh phải sở hữu thế đất vuông vắn, phẳng phiu, sở hữu tầm nhìn xinh ra xung quanh (rất sở hữu thể sắp công viên, hồ to). Ngôi nhà ko được sở hữu quá nhiều gió, ko bị cản vì những tòa nhà to hoặc cây cối quá to.

Nha-co-phuc-khi-01

Thế đất xinh còn được cho là sẽ hỗ trợ cải thiện sức khỏe của những member trong gia đình, giúp hạn chế bệnh tật. Nhờ vậy nhưng cuộc sống thường ngày thuận tiện, sung túc hơn, thời cơ càng ngày càng tăng tài sản cũng nhiều ko giới hạn lại ở đó nữa.

Nhà sở hữu cửa chính kiên cố.

Cửa chính là nơi khác lạ quan yếu của một ngôi nhà. Cửa chính sở hữu thế hệ kiên cố cảm giác an toàn và đáng tin cậy.

Nha-co-phuc-khi-02

Theo quan niệm của phong thủy, một ngôi nhà sở hữu khá nhiều phúc khí thì nhất định sẽ sở hữu được cửa chính cao, rộng và kiên cố. khác lạ, nhà xây đã lâu nhưng cửa chính vẫn kiên cố, ko bị mối mọt, sơn bong tróc, color sơn ko phai là điềm đáng mừng.

Gia đình sống trong ngôi nhà như vậy được cho là rất màu đỏ lộc may, những member trong gia đình hòa thuận, cuộc sống thường ngày phong lưu, hạnh phúc, tài lộc dồi dào.

Trẻ con rất thích tới nhà chơi

Theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà cuốn hút được con dòng thường sở hữu phúc khí dồi dào. Người xưa cho rằng trẻ nhỏ rất nhạy cảm với những nguồn năng lực. Nếu ngôi nhà sở hữu phong thủy xấu, năng lực xấu, trẻ con sẽ ko muốn vào. lúc tới đó, bọn họ thường khóc và ko dễ chịu.

Trong nhà, tiếng trẻ con nô đùa, cười nói cũng chính là một “liệu ​​pháp” phong thủy tuyệt vời giúp cải thiện năng lực và cuốn hút vận may vào nhà.

sở hữu chim và ong vào nhà làm tổ.

Nha-co-phuc-khi-03

Người xưa sở hữu câu “đất lành chim đậu”. Vì vậy, một ngôi nhà sở hữu những loài động vật như chim, ong tới làm tổ được coi là một điềm lành. Điều này cho biết ngôi nhà ưa thích với phong thủy, mang lại nhiều màu đỏ lộc may và tài lộc cho gia chủ.

Chim và ong rất nhạy cảm, chúng sẽ chỉ tới một nơi an toàn và đáng tin cậy để đẻ. Ngoài ra, dân gian còn cho rằng những con vật này còn là món tiến thưởng của Thượng đế, chúng thuộc hành dương. lúc chúng xuất hiện trong nhà thì càng nhiều tài lộc.

Cây xanh tốt

Nha-co-phuc-khi-04

Để biết một ngôi nhà sở hữu phong thủy tốt hay ko, game thủ phải quan sát cây cối xung quanh ngôi nhà. Cây cối xanh tốt là dấu hiệu cho biết ngôi nhà sở hữu khá nhiều phúc khí.

Ở trong ngôi nhà sở hữu cây cối xanh tươi, thường xuyên đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ, mang lại tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang ý nghĩa chất xem thêm và chiêm nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *