KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

4 loại cây phong thủy tốt lành, giúp thanh lọc ko gian, tương thích đặt trong phòng ngủ

Rate this post

Trong phòng ngủ rất tốt nên đặt những loại cây cảnh như thiên niên kiện, cây Phát lộc, măng tây, lan Quân tử… vừa xinh, vừa mang tác dụng lọc ko gian lại hợp phong thủy.

Phòng ngủ là nơi để ngơi nghỉ, unique phong thủy trong phòng ngủ tương tác trực tiếp tới unique giấc ngủ của bạn và sự hòa hợp vợ ông xã. Nó tương tác gián tiếp tới sự nghiệp và vận may của bạn.

Vì vậy, chúng ta phải sắm những loại cây mang ý nghĩa phong thủy rất tốt để đặt trong phòng ngủ. Cây cảnh được sắm đặt trong phòng ngủ phải là loại cây ko độc, ko tồn tại mùi hăng, quá nồng, ko tồn tại gai và mang tác dụng thanh lọc ko gian.

Những loại cây lộc may tương thích để trong phòng ngủ

một. Cây cảnh: Trầu bà

4 loại cây cảnh phù hợp với phong thủy, mang ý nghĩa tốt lành, hòa thuận trong phòng ngủ - Ảnh 1.

Trầu bà là loại cây lộc may được ưa thích nhất trong phong thủy. Lá của cây trầu bà to, rất mang thể treo như dây leo nên mang giá trị làm cảnh cao.

Ngoài ra, loại cây cảnh này còn tồn tại thể thanh lọc ko gian, hút bụi bẩn và những hạt độc hại trong ko gian, giúp phòng ngủ mang được bầu ko gian trong sạch và dễ chịu và thoải mái hơn.

2. Bonsai: Thần tài

4 loại cây cảnh phù hợp với phong thủy, mang ý nghĩa tốt lành, hòa thuận trong phòng ngủ - Ảnh 2.

Cây phát tài là loại cây làm tăng tài lộc, phú quý trong phong thủy. Cây tài lộc ko phải là tre, nhưng thân mang những nốt sần trông rất giống với tre, rất mang thể trồng bởi phương pháp thủy canh hoặc làm đất.

Đây là loại cây cảnh mang tài năng thích ứng mạnh với môi trường xung quanh. Ngoài ra, loại cây cảnh này còn tồn tại thể thanh lọc ko gian. rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nó là một loại cây cảnh tương thích cho phòng ngủ.

3. Cây măng tây
4 loại cây cảnh phù hợp với phong thủy, mang ý nghĩa tốt lành, hòa thuận trong phòng ngủ - Ảnh 3.

Về mặt phong thủy, cây măng tây chủ yếu tương tác tới việc học, mang lại lộc may trong sự nghiệp, giúp gia chủ thăng quan tiến chức, thành công trong công việc.

Hình dáng vẻ vẻ của loại cây cảnh này khá xum xuê, trông rất xinh và lạ mắt. Vì vậy, nhiều người đặt cây măng tây trong phòng ngủ, bàn làm việc và phòng làm việc. Cây cảnh này còn rất mang thể cải thiện chỉ số tâm trạng của một người và xúc tiến sự phát triển trong sự nghiệp.

4. Lan Quân Tử
4 loại cây cảnh phù hợp phong thủy, mang ý nghĩa điềm lành, thuận hòa trong phòng ngủ - Ảnh 4.

Phong lan là loại cây phong thủy rất mang thể mang lại lộc may trong sự nghiệp, giúp gia chủ mang sự nghiệp trơn tru hơn, nhanh chóng chóng gặp được quý nhân, được quý nhân phù trợ và mang lại nhiều tài lộc.

Hơn nữa, loại cây cảnh này còn mang dáng vẻ vẻ rất xinh, mùi hương rất lạ mắt, tươi mát, rất mang thể làm cho tất cả những người ta ngủ say, rất tương thích đặt trong phòng ngủ.

(Bài và ảnh: Theo Sohu)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *