KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Suzume no Tojimari mách nhỏ những nhân vật chính! | Tin tức Anime

Rate this post

Phim hoạt hình thế hệ của Makoto Shinkai Suzume no Tojimari đã tiết lộ thông tin thế hệ cho ba nhân vật chính!

trước tiên là một thanh niên tên là Sota Munakata, một “cánh cửa sắp hơn”, người đi khắp Nhật game thủ dạng trong hành trình tìm và đóng những cánh cửa đưa tới thảm họa. bên trên đường tới một cánh cửa nằm trong một số trong những tàn tích, anh ta tình cờ gặp Suzume.

Nhân vật thứ nhì là một chú mèo trắng tên Daijin. Suzume rất thương xót sinh vật bí mật này, người mang kĩ năng thủ thỉ của nhân loại và thường xuyên xuất hiện ở những nơi mang cánh cửa mở.

sau rốt nhưng ko thua kém phần quan yếu là chiếc ghế ba chân nhưng mà Suzume sử dụng lúc cô còn nhỏ. Nó mở đầu vận chuyển bởi đôi bàn chân còn lại do một event nào đó.

Suzume no Tojimari theo chân Suzume, một cô gái mười bảy tuổi sống trong một thị trấn yên tĩnh ở Kyushu. Sau lúc gặp một người con trai trẻ bên trên hành trình tìm kiếm cánh cửa, cô phát xuất hiện một cánh cửa kỳ lạ, cũ kỹ nhưng vẫn đứng vững bất chấp những đống đổ nát xung quanh nó. Chẳng bao lâu sau, những cánh cửa bên trên khắp Nhật game thủ dạng mở đầu mở ra, mang theo những điều xấu số từ phía bên ngoài. Vì vậy, Suzume phải mở đầu cuộc hành trình của riêng mình để đóng những cánh cửa này.

Suzume no Tojimari khởi chiếu tại Nhật game thủ dạng vào trong ngày 11 tháng 11 năm 2022. Phim sẽ chiếu phía bên ngoài châu Á vào đầu năm mới 2023 thông qua Crunchyroll.

© 2022 Ủy ban sinh sản Suzume no Tojimari
Được chuyển thể với sự cho phép của Anime! Anime!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *