KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Đoạn trình làng trước tiên của chương 1060 One Piece gợi ý về thử thách to tiếp theo sau của nón Rơm

Rate this post

Băng nón Rơm hoàn toàn mang thể sớm phải đương đầu với một mối đe dọa thế hệ, như gợi ý trước tiên của Một miếng Chương 1060. lúc những nhân vật của bạn rời khỏi Vùng đất Wano, bọn họ sẽ trở về lục địa, nơi đã chìm trong hỗn loạn kể từ lúc Kaido bị tiến công bại.

người chơi dạng xem trước cho Một miếng Chương 1060, nằm trong chương 1059 vẫn chưa được sinh sản, là gợi ý trước tiên dành riêng cho độc kém chất lượng về những gì đang hy vọng những nhân vật của bạn. Ghi chú của đổi khác viên nhưng mà độc kém chất lượng hoàn toàn mang thể đọc được trong người chơi dạng quét hoàn toản của chương 1059 ám chỉ về sự băng nón Rơm gặp phải quân thù thế hệ sau lúc ra khơi lần nữa. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về manh mối trước tiên cho Một miếngchương sắp tới.


Liệu băng nón Rơm mang chạm trán với Thủy quân lục chiến trong Chương One Piece 1060?

Chú thích của tác kém chất lượng nói lên điều gì?

# ONEPIECE1060ONE PIECE CHƯƠNG 1060 XEM TRƯỚC: “Trong trái đất đầy sóng gió, những gì nhưng mà băng nón Rơm nhìn thấy trước mắt là ….”

Lưu ý của tác kém chất lượng hoàn toàn mang thể được tìm thấy trong chương 1059 cho độc kém chất lượng một lời cảnh báo về những gì nhưng mà băng nón Rơm sẽ sớm gặp phải. Ghi chú chỉ ra rằng trái đất đã ở trong tình trạng hỗn loạn liên tục kể từ những event của Nơi đây arc, song song ngụ ý rằng Luffy và những người người chơi của cậu ấy sẽ đương đầu với một quân thù chưa được tiết lộ.

# ONEPIECE1058 người chơi dạng preview chính thức chương 1058: “trái đất tao loạn, Luffy và những người người chơi sẽ đi đoạn đường nào …!?” https://t.co/hNTY52F90W

Một ghi chú tương tự của tác kém chất lượng đã được sử dụng một lần trước đây trong nhượng quyền thương nghiệp, trong người chơi dạng xem trước của chương 1058. Lần sau cuối độc kém chất lượng nhìn thấy thông tin này, nó được kèm theo một hình ảnh của Luffy trong cơ chế Gear V của anh ấy. Sự chuyển đổi này chỉ được sử dụng để chống lại Kaido, điều này còn hoàn toàn mang thể ngụ ý rằng thuyền trưởng nón Rơm hoàn toàn mang thể phải đương đầu với một quân thù mạnh khác một lần nữa.


Điều gì hoàn toàn mang thể xảy ra trong Một miếng Chương 1060?

Liệu Luffy có chiến đấu với Râu Đen trong tương lai?  (Hình ảnh qua Toei Animation)
Liệu Luffy mang đấu tranh với Râu Đen trong tương lai? (Hình ảnh qua Toei Animation)

những event của chương 1059, sẽ được sinh sản vào vào ngày cuối tuần này, được xem là manh mối trước tiên về sự Oda sẽ hướng tới đâu với manga của tớ trong câu chuyện sau cuối này. Râu Đen một lần nữa sẽ tuyên bố mình là mối đe dọa to đối với trái đất. Anh ta ko chỉ là truy lùng Trái cây ác độc quỷ mạnh mẽ và tự tin nhưng mà còn ko sợ bắt cóc Koby, bất chấp việc Thủy quân lục chiến truy đuổi anh ta vì nó.

Manh mối này rất hoàn toàn mang thể chỉ ra một trận chiến giữa băng hải tặc nón Rơm và băng Râu Đen. Luffy là một cá thể ghét nó lúc ai đó làm tổn thương đồng chí của tớ, và Koby là một trong những đồng đội lâu đời nhất của cậu ấy. Nếu anh ta phát xuất hiện những gì Râu Đen đã làm với Hải quân trẻ tuổi, Luffy hoàn toàn mang thể sẽ muốn đi cứu anh ta, như anh ta đã làm cho Ace hồi trước hồ Fold.


Suy nghĩ sau cuối

Một số thành viên của băng Mũ Rơm được thấy trong chương trình (Hình ảnh qua Toei Animation)
một vài member của băng nón Rơm được thấy trong chương trình (Hình ảnh qua Toei Animation)

Một miếng Chương 1060 sẽ ko được sinh sản trong sắp nhị tuần, vì Chương 1059 ko được sinh sản vào thời khắc bài báo này được xuất người chơi dạng. Dù thế, những độc kém chất lượng thổi phồng sắp đây đã cảm nhận thấy nhượng quyền thương nghiệp đã khiến cho cho bọn họ phải tìm kiếm manh mối ở bất kỳ đâu hoàn toàn mang thể. Đây là tình huống mang ghi chú của tác kém chất lượng nhưng mà người xem sẽ thấy ở chương 1059.

Thông điệp này rất khó hiểu và chúng ta đã từng thấy thứ gì đó tương tự được sử dụng trước đây, nhưng nó vẫn hoàn toàn mang thể là manh mối chính về những gì đang xảy ra trong bộ truyện hiện nay. Shop chúng tôi sẽ phải đợi cho tới tuần sau trước lúc mang bất kỳ gợi ý hoặc tiết lộ nào về Một miếng chap 1060 được sinh sản. Chỉ lúc đó, chúng ta thế hệ hoàn toàn mang thể biết liệu ghi chú trong chương 1059 mang thực sự ám chỉ điều gì đó to hơn hay ko.


Để biết tổng thể về Narutoverse, hãy xem SK Naruto Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *