KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Phong thủy phòng thờ: Những điều kiêng kỵ và những lưu ý quan yếu

Rate this post

Bàn thờ là nơi tâm linh nhất của gia đình nên phong thủy phòng thờ là điều được gia chủ sử dụng rộng rãi và tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh những đại kỵ. lúc xây giới hạn phòng thờ phạm phải những điều cấm kỵ sẽ liên quan xấu tới vận may, tài lộc, công danh và gia đạo của gia chủ.

Những điều kiêng kỵ lúc sắp xếp phòng thờ

tìm hướng đặt bàn thờ ko thích hợp với tuổi của gia chủ.: lúc tìm hướng đặt bàn thờ thích hợp với tuổi của gia chủ chính là phân bua lòng thành kính và cầu mong những điều tốt xinh, màu đỏ may mắn cho gia đình.

lúc tìm được hướng đặt bàn thờ thích hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang lại nhiều tài lộc, thành công cũng như màu đỏ may mắn. Nếu hướng đặt bàn thờ ko đúng thì tai họa sẽ kéo tới với gia đình người chơi.

Việc đặt bàn thờ ở tầng một là điều cấm kỵ.: đối với nhà phố, vi la, nhà cao tầng, người ta kiêng đặt bàn thờ ở tầng một. Nếu khoảng ko sống phía bên trên bàn thờ, phòng thờ sẽ bị liên quan tới sức khỏe của những member trong gia đình như: Đau mỏi vai gáy, đau đầu, khí huyết u uất,…

người chơi vẫn rất mang thể đặt bàn thờ ở tầng một nhưng phải xem xét những phòng phía bên trên, tránh đè lên bàn thờ, tuyệt đối ko để nhà lau chùi và vệ sinh, bếp phía bên trên khoảng ko thờ cúng.

Hướng bàn thờ ngược với hướng nhà.Theo phong thủy, hướng bàn thờ ngược với hướng nhà làm cho gia đình dễ bất hòa, người trong nhà dễ sinh bệnh tật.

Giải pháp là kẻ chơi rất mang thể sử dụng rèm, bình phong để che chắn, hóa giải.

Đặt bàn thờ xung quanh cửa: bị va chạm vào đường là yếu tố phạm và đại kỵ trong phong thủy. Đặt bàn thờ đối diện với cửa làm mất đi sự linh thiêng, tôn kính nơi an nghỉ của tổ tiên, dễ bị gió thổi bay, những hang ở bát hương, linh khí ko tụ được nhưng mà dễ thổi sát khí vào ban thờ. diện tích. . lúc gặp phải vấn đề này sẽ làm cho gia chủ dễ bị tổn hại về tài lộc, nhân loại, dễ bị tai nạn, xui rủi khó lường hoặc bệnh tật.

Giải pháp: Cần sử dụng vách ngăn, rèm che hoặc bình phong, nên thêm cây xanh phần bên trước để hóa giải sát khí cũng như tránh đại kỵ.

Đặt bàn thờ sắp bếp, nhà lau chùi và vệ sinh hoặc nhà tắm: Bàn thờ là khu vực linh thiêng nên tránh đặt sắp nhà lau chùi và vệ sinh, nơi mang thùng rác làm cho xú uế liên quan tới nơi tâm linh, nơi tụ khí của gia đình. lúc phạm phải điều cấm kỵ to này, sức khỏe gia đình bị liên quan, dễ ốm đau, khó chữa, mất quá nhiều thời kì thế hệ rất mang thể phục hồi, cuộc sống thường ngày và công việc dễ gặp nhiều xui xẻo.

Giải pháp: bửa sung cây xanh để lọc ko gian, mở nguồn ánh sáng tự nhiên để ko gian lưu thông, tạo khoảng cách hoặc vách ngăn giữa bàn thờ với những phòng khác bởi bình phong, rèm che. rất mang thể đặt thêm một linh vật để hóa giải khí ô uế phía sau bàn thờ.

Đặt bàn thờ bên dưới xà ngang, gầm cầu thang: là điều cấm kỵ nghiêm trọng trong phong thủy bàn thờ. Tạo cảm giác ngột ngạt, sức ép, bàn thờ là nơi an nghỉ của cụ ông cụ bà tổ tiên, làm cho gia đình thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe, song song bị hao tài, tổn thương ở sống lưng, liên quan tới vận may.

Giải pháp: Làm trần che xà ngang và treo thêm những chùm thạch anh treo tường giúp hóa giải sát khí.

Để bàn thờ trong phòng ngủ: Phòng ngủ là khoảng ko riêng tư, là nơi sinh hoạt cá thể, nơi đặt bàn thờ phải là nơi nghiêm túc, tôn kính nên dễ phạm tội bất kính. Nếu là phòng ngủ của vợ chống kiến ​​thì tình cảm vợ ck nhạt nhẽo, khó hòa hợp.

Giải pháp: Sử dụng vách ngăn bởi gỗ, thạch cao để ngăn cách khoảng ko ngủ và khoảng ko thờ cúng.

Đặt những vật phẩm bên dưới bàn thờ: chỉ những đồ liên quan tới thờ cúng hoặc tộc phả, giỗ chạp,… ko được sắp xếp đồ đoàn sinh hoạt. Bên bên dưới bàn thờ phải luôn luôn ngắn gọn, sạch sẽ sẽ.

Giải pháp: đặt đồ đoàn ra khỏi khu vực bên dưới bàn thờ, nên ngăn nắp và sạch sẽ sẽ.

bỏ đồ bên trên bàn thờ: Chỉ nên đặt những đồ thờ cúng hoa quả sau lúc cúng xong nên đặt xuống để nhận phúc, ko nên để lâu, qua tháng khác, ko nên bỏ đồ mặn, tiền mặt.

Ánh sáng và gió chiếu thẳng vào bàn thờ: lúc ánh sáng chiếu vào bàn thờ làm mất thăng bởi năng lực. lúc gió thổi vào bàn thờ sẽ chạm vào đại kỵ, làm cho bát hương thụ động, liên quan tới việc tụ khí tốt, cũng như sát khí dễ bị thối rữa vào bàn thờ. Đây là điều tối kỵ trong phong thủy bàn thờ, mang tới nguồn năng lực xấu.

Giải pháp: Sử dụng bình phong, vách ngăn, tiểu cảnh để chắn và phân tán khí xấu, gió thổi vào thêm đôi lộc bình ổn định nguyên lý để hóa giải năng lực xấu, thăng bởi âm dương.

Gương đối diện bàn thờGương được coi là nơi nhiều ma quỷ, lúc đặt gương đối diện với bàn thờ là điều cấm kỵ sẽ làm cho gia chủ dễ gặp xui xẻo trong công việc và cuộc sống thường ngày gặp nhiều tai ương.

Giải pháp: sử dụng vải che gương, tạo vách ngăn giữa bàn thờ và phòng bởi lọ hoa và rèm.

Đặt bàn thờ ở vị trí quá nóng.: lúc đặt bàn thờ ở nơi quá nóng sẽ làm cho dương khí tăng cao, làm mất thăng bởi âm dương, liên quan tới ý thức gia đình.

Giải pháp: sử dụng bình phong hoặc tiểu cảnh, non bộ để hạn chế nhiệt và hút gió, ko liên quan tới nơi thờ cúng, rất mang thể đặt một vài lọ hoa ngoại trừ bàn thờ để giúp đỡ ổn định nguyên khí trong nhà. .

Kê bàn ​​thờ sắp lối đi: khoảng ko thờ cúng là nơi linh thiêng, linh thiêng, lúc đặt sắp lối đi thì âm khí liên quan tới sự yên tĩnh.

Giải pháp: làm thêm vách ngăn giữa lối đi và bàn thờ để tạo khoảng ko riêng cho nơi thờ cúng và hạn chế tiếng ồn.

Tự ý vận chuyển bàn thờ: Đây là một đại kỵ về phong thủy bàn thờ lúc tự ý biến đổi vị trí đặt bàn thờ. lúc muốn vận chuyển bàn thờ phải xin phép tổ tiên, thần linh và những người đã khuất trở lên nếu ko sẽ phạm tội bất kính. làm cho chủ nhân gặp vận đen.

Giải pháp: lúc muốn vận chuyển bàn thờ cần phải xin phép đài âm dương.

một trong những mẫu bàn thờ xinh đơn thuần và giản dị mang lại vượng khí cho gia chủ

Mẫu bàn thờ đơn thuần và giản dị theo phong thái tiến bộ nhưng tiện nghi.

Mẫu bàn thờ xinh nhưng nghiêm túc.

Mẫu bàn thờ đơn thuần và giản dị nhưng mà xinh, nhưng vô cùng tinh xảo và nghiêm túc.

Mẫu bàn thờ với những hoa văn điêu khắc đơn thuần và giản dị nhưng thích mắt.

Mẫu bàn thờ Được chạm khắc tinh xảo để tự trọng.

Mẫu bàn thờ được xây giới hạn đơn thuần và giản dị nhưng ko hề thua kém phần nghiêm túc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *