KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Vụ hàng trăm học trò ko tới lớp: ‘Người ta hứa vào đầu tuần sau sẽ cho con vào lớp’

Rate this post

Vụ hàng trăm học sinh không đi học: 'Người ta hứa đầu tuần sau sẽ cho con vào lớp' - Ảnh 1.

Chiều 9-9, từ trường măng non tới THCS xã Hòa Phong vắng bóng 254 học trò – Ảnh: phái mạnh TRẦN

11 tháng 9, thủ thỉ với tuổi xanh trực tuyến Bí thư Thị ủy Mỹ Hào Trần Thị Thanh Thủy cho biết thêm từ 6-9, Thi Uỷ ban lãnh đạo sinh hoạt cấp ủy chuyên đề ở 13 chi bộ,yêu cầu Đảng viên vận động con em tới lớp, Đảng viên với trách nhiệm tới từng hộ gia đình với con em trong độ tuổi tới lớp) bên trên địa bàn xã Hòa Phong để vận động.

Theo bà Thủy, BGH và giáo viên những trường học bên trên địa bàn xã Hòa Phong đã tới từng gia đình để hỏi han về sự việc học trò ko tới lớp. Hình như, những tổ chức đoàn thể thị xã Mỹ Hào cũng trực tiếp tới vận động. Sau lúc nghe trao đổi, người dân hứa vào đầu tuần sau (từ thời điểm ngày 12/9) sẽ cho con tới lớp.

Bà Thủy cho biết thêm thêm, trong những ngày qua, ko chỉ với Thị ủy Mỹ Hào nhưng UBND thị trấn Mỹ Hào cũng tập trung tuyên truyền đảm bảo an toàn quyền được tới trường của trẻ em, song song với những giải pháp mạnh để giải quyết sự việc. . khuyến nghị của người dân phản ánh về dự án xử lý chất thải.

Ông Nguyễn Văn Phê – giám đốc Sở Giáo dục và huấn luyện Hưng Yên – cho biết thêm: “Tôi đã lãnh đạo những phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và huấn luyện phối hợp, tương trợ những học trò ko tới lớp trong những thời buổi này, thực hiện lên cho sự thiếu kiến ​​thức.

Nếu vào đầu tuần sau, học trò chưa tới lớp, nhà trường và giáo viên bộ môn sẽ tới từng gia đình để vận động ”.

“từ ko ít ngày trước đã xảy ra tình trạng học trò nghỉ học ko lý do. doanh nghiệp chúng tôi đã làm mỗi phương pháp để đảm bảo an toàn quyền lợi cho học trò, đảm bảo tình hình dạy học tại những trường bên trên địa bàn xã Hòa Phong”, ông nói.

Lãnh đạo Thị ủy Mỹ Hào cho biết thêm, tỉnh Tỉnh ủy Hưng Yên cũng đã lãnh đạo Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hưng Yên phải xem xét lại tất cả những quy trình và những bước của dự án.

Theo lên tiếng của Sở Tài nguyên và môi trường thiên nhiên tỉnh Hưng Yên với lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên, chủ đầu tư đang trong quy trình sẵn sàng trình Bộ Tài nguyên và môi trường thiên nhiên tiến công giá tác động môi trường thiên nhiên ( ĐTM).


Q. dòng GÌ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *