KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Hé lộ 6 điều tối kỵ trong phong thủy lối vào nhà làm cho gia đình gặp xui xẻo, liên tục gặp tai ương

Rate this post

Diện tích lối đi quá nhỏ

Bất kể diện tích nhà của người chơi như thế nào, lối đi vẫn là nơi quan yếu để nạp năng lực cho ngôi nhà, vì vậy hãy nỗ lực biến nó trở thành rộng thoải mái một tí. Tác dụng của lối đi là ngăn khí từ phía bên ngoài “xông vào” và đẩy tà khí bên phía trong nhà thoát ra phía bên ngoài, dễ làm cho gia chủ hao tài tốn của.

Vì vậy, lối đi thoáng mát sẽ hỗ trợ tài khí hội tụ trong nhà lâu hơn, vượng khí hơn, nếu diện tích quá nhỏ sẽ khởi tạo cảm giác tù túng, tài lộc yếu kém.

Lối vào đối diện trực tiếp với cửa sổ

lúc bước vào nhà, nếu ngay ngay tức khắc đối diện với cửa sổ, minh chứng nguồn năng lực đi vào giản dị thoát ra phía bên ngoài qua cửa sổ.

Điều này còn mang tức là cả những nguồn năng lực tốt và đỏ may mắn đều ko thể ở trong nhà người chơi.

Hé lộ 6 điều tối kỵ trong phong thủy lối vào nhà khiến gia đình gặp xui xẻo, liên tiếp gặp tai ương - Ảnh 1.
Hình minh họa: Internet

Lối vào thiếu ánh sáng

Theo quy luật phong thủy, lối ra vào cần mang hiên rộng thoải mái, sáng sủa và tinh khiết sẽ để lôi cuốn vận may cho gia chủ. Vì vậy, người chơi cần đảm bảo lối vào luôn luôn đủ ánh sáng hoặc đèn hoạt động tốt.

bỏ đồ linh tinh, rác bẩn sắp cửa ra vào

Nhiều người thường bỏ đồ sử dụng cá thể như dụng cụ Sport, túi Sport… hay thậm chí là rác bẩn ngay lối ra vào vì cho rằng tiện.

Nhưng hãy luôn luôn nhớ giữ cho khu vực cửa ra vào tinh khiết sẽ. Ngoài ra, rất tốt người chơi nên vứt bỏ những thứ ko còn sử dụng để loại bỏ năng lực tiêu cực tích tụ trong nhà.

những trở ngại vật ở lối vào nhà

Nếu người chơi nhìn thấy vật cản to như cột đèn, cây cổ thụ hay bất kỳ vật gì cản trở ngay trước cửa ra vào nhà, người chơi cần nhanh chóng chóng tìm cách khắc phục. Do đó, mang vật cản ở cửa ra vào, điều này cho biết ngôi nhà của người chơi đang trong tình trạng phải nhận năng lực tiêu cực xâm nhập vào bên phía trong đột ngột, gây ra môi trường thiên nhiên ko tốt. Nó xúc tiến tới tài lộc và sự hòa thuận trong gia đình.

Hé lộ 6 điều tối kỵ trong phong thủy lối vào nhà khiến gia đình gặp xui xẻo, liên tiếp gặp tai ương - Ảnh 2.
Hình minh họa: Internet

Để giầy cũ, bẩn sắp cửa ra vào

Tủ giầy là nơi tích tụ mùi hôi và làm cho luồng khí bị ứ đọng tại đây. Thường xuyên thu vén tủ giầy, thu vén và vứt bỏ những đôi giầy cũ ko sử dụng tới là cách giản dị và cực tốt để cải thiện phong thủy lối vào.

Lúc này, người chơi hãy quan sát lối ra vào của tớ, xem nó mang rơi vào tình huống cấm kỵ nào ko để mang giải pháp khắc phục kịp thời.

* Bài viết này chỉ mang tính chất chất xem thêm và chiêm nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *