KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu việt phái mạnh phái mạnh

Rate this post

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 1.

Workcation – Từ ghép của “work” và “holiday” là một khái niệm được nhắc tới nhiều trong thời kì sắp đây. ko chỉ sở hữu giúp người thụ hưởng sở hữu thời cơ nâng cao sức khỏe thể chất và ý thức nhưng Workcation còn đưa tới khoảng ko làm việc hoạt bát, dễ chịu, giúp viên chức tập trung hơn, tăng kỹ năng sáng tạo.

Cuộc khảo sát của BBC với một.000 người đã từng đi làm việc cho biết 4/5 người trong số bọn họ cảm nhận thấy chuyến du ngoạn đã xúc tiến năng suất, sự sáng tạo và giúp bọn họ thăng bởi cuộc sống đời thường hơn trước. Trở về với tự nhiên được coi là cách tái tạo nguồn năng lực cực tốt, vì vậy hồ hết những điểm tới làm việc đều gắn bó với tự nhiên trong sạch và khoáng đạt. Wyndham – một trong những tập đoàn hotel nghỉ dưỡng to bên trên trái đất cho biết thêm thông tin, những cơ sở của bọn họ nằm sắp những vườn quốc gia của Mỹ đã ghi nhận lượng đặt phòng tăng 71% đối với thời kỳ trước dịch bệnh. Trong 10 điểm tới hàng đầu xuân năm mới 2022 do tổ chức phượt Kayak khảo sát, những thành phố to và đông đúc đã được thay thế bởi những điểm tới bên trên đảo như Cancun, Honolulu, Maui …

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 2.

Joel Villalon, Giám đốc và Cố vấn Điều hành của BraytonHughes Design Studios, gọi kỹ năng làm việc từ xa, ko bị bó buộc trong khoảng ko thị trấn chật hẹp, được gọi là hiện tượng kéo dãn dài thời kì tạm trú. “Trong thời đại thế hệ này, mọi cá nhân đang dành nhiều thời kì hơn ở một địa phương lúc bọn họ đi phượt, phối hợp kinh doanh và nghỉ dưỡng. Thay vì phượt chớp nhoáng, giới thượng lưu quốc tế sẵn sàng chi số tiền to để sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng bên trên đảo.“, anh nói.

Sức hút khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 3.

ko chỉ sở hữu ở lĩnh vực phượt, thị trường đầu tư bất động sản cũng đang cho biết sự chuyển mình rõ nét lúc nhu yếu về dòng sản phẩm cao cấp gắn kèm với tự nhiên, đề cao sự dễ chịu và riêng tư càng ngày càng tăng cao. Tăng thời gian nhanh. Neal Sroka, Người sáng lập tổ chức tư vấn bất động sản cao cấp quốc tế Sroka Worldwide, cho biết thêm thông tin: “địa chỉ chúng tôi nhận thấy sự tăng cường thêm nhu yếu về bất động sản từ những người đang tìm kiếm một lối thoát khỏi những thành phố to kể từ lúc đại dịch xảy ra”.

khác lạ, nhà nghỉ dưỡng tại khu vực đảo càng ngày càng trở thành đắt đỏ, tiêu biểu là quần đảo Cayman, năm 2020 ghi nhận lượng bán tăng 4,3%, giá trị giao thiệp bình quân tăng. nhiều ko chỉ thế nữa 26% đối với năm 2019. Quần đảo Bermuda cung ứng chứng chỉ trú ngụ một năm cho những người muốn sống ở quốc gia này trong lúc làm việc từ xa ở một quốc gia khác, Quần đảo Barbados cũng đã mở màn cung ứng một chương trình. quy trình tương tự theo mẫu “thị thực kỹ thuật số”. Tại châu Á, lượng du khách tới từ Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Mỹ, Úc sắm lựa nghỉ dưỡng tại Sentosa tăng đột biến, trong những số ấy tương đối hầu hết nhà đầu tư muốn tậu nhà tại quận Sentosa Cove… tất cả đều tạo ra làn sóng đầu tư thú vị cho bất động sản bên trên đảo.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 4.

ko phải tình cờ nhưng bất động sản nghỉ dưỡng bên trên đảo lại nhận được sự sử dụng rộng rãi của giới thượng lưu tới vậy. sự thu hút của những “ngôi nhà sức khỏe”, bất động sản gắn kèm với yếu tố sinh thái rất khó đo lường. Bà Victoria Garrett – Giám đốc cấp cao Knight Frank khu vực Châu Á – yên bình Dương cho biết thêm thông tin: “trái đất đã tiến công giá lại những gì quan yếu nhất và chăm sóc sức khỏe thể chất và ý thức của bạn hiện là ưu tiên hàng đầu cũng như sức khỏe và sự lành mạnh của hành tinh chúng ta”.

Đại dịch đã liên quan tới cách chúng ta sống, định hình tốt hơn những gì chúng ta muốn ở một ngôi nhà. ko nằm ngoài xu thế chung đó, nhu yếu bất động sản cao cấp phục vụ sự riêng tư, hướng tới phong thái sống trải nghiệm phong thái sang trọng và quý phái từ tự nhiên, khác lạ tại khu vực Đảo Ngọc đã bùng nổ. giữa những từng lớp nhân dân việt phái mạnh phái mạnh.

Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc ko chỉ sở hữu mở ra khoảng ko sống riêng tư tuyệt đối nhưng còn là thời cơ đầu tư tăng cường thêm lợi nhuận thú vị do bất động sản ven sông luôn luôn sở hữu giá trị. và tính thanh khoản cao hơn những dòng sản phẩm thông thường khác. Trước đó, ông Liam Bailey – Trưởng phòng ban Nghiên cứu toàn thế giới tại Knight Frank cam kết, ngay cả trong thời kỳ thị trường suy thoái, bất động sản ven sông do sở hữu vị trí khác lạ và khan hiếm sẽ luôn luôn tăng cường thêm giá trị. do vì nhu yếu sở hữu luôn luôn mạnh mẽ và uy lực.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 5.

xu thế đầu tư phượt và bất động sản gắn liền với tự nhiên trong những năm sắp đây đã phần nào giải thích sức thú vị của quần thể nghỉ dưỡng Felicity Phú Quốc ngay từ lúc những thông tin trước tiên được công bố ra thị trường. .

Nằm ở phía Tây Bắc của Đảo Ngọc, Bãi Ông Lang vốn nổi tiếng là nơi lưu giữ những nét mộc mạc nhất của trời hồ Phú Quốc nay đã được tô điểm thêm sức sống với dung mạo của một quần thể nghỉ dưỡng riêng biệt tiêu chuẩn chỉnh. “nơi an cư” – Felicity Phú Quốc. Bờ hồ trong xanh, hiền hậu hòa trong nắng vàng thơ mộng, những bãi đá rêu phong hoài cổ… khoảng ko tự nhiên trải dài vô tận gợi lên những rung động sâu lắng trong tâm hồn loài người. Rồi lúc dạo bước bên trên bãi cát trắng mịn, thời cơ chiêm ngưỡng sườn cảnh siêu thực của hoàng hôn chợt tới, hay khoảnh khắc hòa mình vào hồ trời trọn vẹn riêng tư – tất cả đã biến Felicity Phú Quốc thành báu vật. vô giá cho những chủ sở hữu muốn sở hữu một ngôi nhà thứ 2, thứ 3, hoặc thậm chí thứ 4 để thư giãn.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 6.

Sở hữu vẻ xinh riêng nhưng ko một bãi hồ nào bên trên Đảo Ngọc sở hữu được, ko phải tình cờ nhưng Bãi Ông Lang được ví như chốn “an cư” đúng nghĩa của giới thượng lưu. bên trên quỹ đất 51,62ha của Felicity Phú Quốc, 79 căn vi la và 329 căn condotel nổi trội với phong thái kiến ​​trúc hướng hồ đặc trưng của Thụy Sĩ.

Một hồ nước to chạy dài ở trung tâm là vị trí cho những căn vi la view hồ sang trọng và quý phái, giúp chủ nhân dù ở vị trí nào thì cũng đều phải sở hữu được tầm nhìn xinh ra mặt nước. Bước vào phía bên trong vi la, nội thất theo phong thái tối giản với nhì tone màu sắc chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên đưa tới cảm giác thư thái, bình yên cho gia chủ. Hay lúc tới với căn hộ condotel hướng núi, cả chủ nhân và du khách đều thời gian nhanh chóng cảm nhận được bầu ko gian đặc trưng của Phú Quốc với xây ngừng thông minh đón gió trong sạch, ánh sáng tự nhiên tràn ngập tối đa. ngập lụt khoảng ko.

Ẩn mình trong những rặng cây xanh mát, xung quanh là bầu ko gian mang phong thái an cư lạc nghiệp, xây ngừng của Felicity Phú Quốc được giới kiến ​​trúc tiến công giá cao do dựa bên trên nguyên tắc hòa nhập và tôn trọng tự nhiên địa phương. Sở hữu mật độ xây dựng cực thấp (khoảng 12%), chủ đầu tư dự án đã dành toàn bộ diện tích còn lại để phát triển phong cảnh và tiện ích. Đó là lý do Felicity Phú Quốc được Haute Grandeur Global Awards tiến công giá là Khu nghỉ dưỡng bên trên đảo rất tốt Châu Á năm 2021.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 7.

Một quần thể nghỉ dưỡng riêng biệt tôn vinh cá thể tự hào như Felicity Phú Quốc càng trở thành giá trị hơn lúc được tích hợp hệ sinh thái tiện ích do Mövenpick Hotels & Resorts quản lý và vận hành. Với triết lý “làm những điều tầm thường một cách phi thường”, tên thương hiệu hotel nổi tiếng toàn thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm này sẽ đảm bảo những kỳ nghỉ phong thái với những tiện nghi 5 sao.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 8.

Hệ thống hơn 50 tiện ích phong thái nội khu sẽ mở ra trải nghiệm tuyệt vời, phục vụ trọn vẹn những tiêu chuẩn chỉnh riêng biệt, tiện nghi, hòa mình vào tự nhiên cho chủ nhân và du khách tại Felicity Phú Quốc. Trong khoảng ko câu lạc bộ bãi hồ, du khách ko chỉ sở hữu được thả mình theo những nhạc điệu du dương, ngắm hoàng hôn xinh tuyệt vời nhất việt phái mạnh phái mạnh nhưng còn tồn tại thời cơ cùng bọn họ thưởng thức những món ăn nhẹ theo phong thái Tapas (Tây Ban Nha). cocktail với hương vị thế hệ. Tại The Islander bar, Fishing Village Bar, Waverly Lounge … những món ăn nhiều chủng loại từ rất nhiều nền ẩm thực rất sở hữu thể đơn thuần và giản dị làm cho du khách lạc lối.

khác lạ hơn nữa là sự xuất hiện của những món ăn truyền thống của Thụy Sĩ do những đầu bếp tới từ Mövenpick Hotels & Resorts chế biến. nhường nhịn như, du khách còn tồn tại thời cơ trải nghiệm “giờ sôcôla” lúc vào 4 giờ chiều hằng ngày, nhà hàng sẽ phục vụ miễn phí những loại sôcôla do những đầu bếp nổi tiếng chế biến. nói theo cách khác, từ câu lạc bộ bãi hồ, sảnh bãi hồ & sân thượng, câu lạc bộ tới trung tâm hội nghị và hội thảo, khoảng ko tổ chức event ngoài trời, gym & spa, câu lạc bộ trẻ em, hệ thống bể bơi công cùng và tư nhân… tất cả đều hứa hứa sẽ mở ra nhiều chủng loại và cao -những kinh nghiệm của lớp cho những kỳ nghỉ dài hạn.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của chốn thiên đường trốn chạy của giới thượng lưu Việt - Ảnh 9.

Đối với những chủ nhân thượng lưu, việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng ven sông càng trở thành giá trị hơn lúc sản phẩm thời gian nhanh chóng tạo ra dòng tiền từ quy trình cho thuê lại. Yêu cầu này chính là tiền đề giải thích vì sao Felicity Phú Quốc thời gian nhanh chóng nhận được rất nhiều sự sử dụng rộng rãi của giới thượng lưu. Đó là do ko giống như những dự án nghỉ dưỡng khác vẫn đang nằm bên trên giấy hoặc đang xây dựng, Felicity Phú Quốc đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao và được vận hành ổn định do Mövenpick Hotels & Resorts.

ko chỉ sở hữu tăng cường thêm trải nghiệm cho du khách, đối với một dự án nghỉ dưỡng đã thành danh như Felicity Phú Quốc, việc tăng cường thêm lợi nhuận cho những nhà đầu tư luôn luôn được chú trọng. “Trong bối cảnh phượt Phú Quốc đang tăng tốc như hiện nay, địa chỉ chúng tôi tự tín sẽ khởi tạo thành những dấu ấn thế hệ cho quần thể nghỉ dưỡng lạ mắt này trong thời kì tới”, đại diện Sun Property – đơn vị tư vấn chiến lược cho biết thêm thông tin. chiến lược dự án được xác nhận.

Hương xuân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *