KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái với quyết định táo tợn bất thần

Rate this post

Nhân vật: Hoàng Minh Thương

Tuổi: 30

Nghề nghiệp: Người sáng tạo nội dung, doanh nhân

Người Pháp với một câu nói nhưng tôi rất thích: “vận chuyển là để sống, đứng yên là để tồn tại.” Câu nói này từ đó trở thành phương châm sống của tôi. Đối với tôi, dịch chuyển, tới và tìm hiểu những vùng đất ko giống nhau giống như tương đối thở.

Tôi tên là Minh Thương, hay mỗi cá nhân thường gọi tôi với biệt danh Mon hay Meo. dòng tên nghe với vẻ nhiều “bánh bèo” phải ko? Mặc dù tên của tôi, tôi thực sự là một đứa trẻ rất kiêu dũng và ngang bướng!

Cách đây 2 năm, tôi với một chuyến hành trình nhưng dù bị bao nhiêu người nghiêm cấm nhưng tôi vẫn quyết tâm thực hiện, đó là hành trình đoạt được hang động tự nhiên to nhất trái đất việt nam giới nam giới – hang Sơn Đoòng.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 2.
Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 3.

chuyến hành trình Quảng Bình tìm hiểu Sơn Đoòng là một hành trình dài. Dự kiến ​​tôi sẽ mất 6 ngày 5 tối, trong đó 4 ngày 3 tối vào hang và ko tồn tại Internet.

Lúc này, tôi vẫn là một viên chức văn phòng tầm thường, nếu muốn tham dự chuyến hành trình, tôi phải sắp xếp công việc trước và xin nghỉ phép. song, đơn xin nghỉ việc của tôi đã ko được chấp thuận!

Tôi hoàn toàn với thể gác chuyến hành trình qua một bên và hy vọng thời cơ tiếp sau, nhưng rồi tôi đã sắm một hướng đi táo tợn: Nếu tôi ko nghe lời sếp, tôi sẽ nghỉ việc!

Thực ra mình làm ở doanh nghiệp đó lâu rồi, cũng muốn đổi khác môi trường thiên nhiên nên chuyến hành trình này chỉ là đòn bẩy để quyết định nghỉ việc thôi. tới đây, nhiều người sẽ nghĩ vì sao lại thiếu trách nhiệm hay bốc đồng như vậy đúng ko ạ? Nhưng trước lúc ngơi nghỉ, tôi đảm bảo sẽ hoàn thành tốt mỗi công việc và nhiệm vụ của tớ.

cho tới ngày thời điểm ngày hôm nay, tôi vẫn ko hối hận về quyết định đó!

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 4.

dòng tên hang động to nhất trái đất cũng đủ cho biết sự hùng vĩ tới choáng ngợp của Sơn Đoòng. Hang dài và sâu, ẩn mình trong khu rừng già với địa hình hiểm trở.

Muốn “book” được một chuyến hành trình Sơn Đoòng ko hề giản dị và đơn thuần. ko giống như những điểm du ngoạn khác, Sơn Đoòng chỉ đón một.000 lượt khách mỗi năm, trong khoảng thời kì từ thời điểm tháng một tới tháng 8.

thực màu đỏ lộc may là tôi đã thành công trong số 1000 người đó, số tiền ko hề nhỏ nhưng tôi rất vui vì đã hoàn toàn với thể đoạt được được kỳ quan tự nhiên vĩ đại của trái đất ngay tại việt nam giới nam giới.

Nếu nói về những thứ cần sẵn sàng cho hành trình tìm hiểu Sơn Đoòng, tôi xin cam kết với 3 thứ quan yếu nhất, đó là: thể dục thể thao, thể dục thể thao và … thể dục thể thao!

Đường rừng rậm rạp, dốc và nhiều suối nên dù đi ban ngày cũng khó đi. Tôi phải đi bộ 11km để tới cửa hang Én, thêm 2 tiếng nữa là tới Sơn Đoòng. tiếp sau là leo hang, leo dây, trườn hoặc chổng mông qua những vách đá.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 5.
Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái có quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 6.
Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái có quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 7.
Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 8.

Khó nhất với nhẽ là lần lội qua lớp bùn cao tới đầu gối trong hang và leo lên Bức tường việt nam giới nam giới ở cuối Sơn Đoòng. Bức tường cao 90m, dốc tới 45 độ nên phải phân thành nhiều đoạn nhỏ, vừa leo vừa nghỉ. Dù được trang bị toàn vẹn dụng cụ nhưng tôi vẫn run và hồi hộp nhưng sau hết tôi đã vượt qua tất cả.

người chơi dạng thân tôi cũng từng tập ariel hoop – một môn Sport leo núi – nên leo tường cảm nhận thấy rất thích, nhưng những người còn lại trong Group với vẻ rất mệt. Một chị việt nam giới kiều Úc nói với tôi: “Em ko mệt sao, em rất yếu, sao lại đi bộ?”

những bởi hữu cũng nói thêm: “Đây là dân phượt chuyên nghiệp, ko phải tầm thường, mạnh lên đi.”

Thế thế hệ nói sức khỏe và thể lực quan yếu như thế nào trong chuyến hành trình này. Trước chuyến hành trình, tôi đã đọc và học hỏi kinh nghiệm leo núi, tập Sport và lên tiếng trung thực trong bài kiểm tra tiến công giá khách du ngoạn. Phải đạt tiêu chuẩn chỉnh thế hệ được tham dự, còn nếu thể lực yếu, ko đủ sức nhưng chẳng may ngất xỉu trong lúc đi bộ thì cũng đành… “khoanh tay”.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 9.

Bức tường thành nổi tiếng của việt nam giới nam giới ở Sơn Đoòng. (Ảnh Internet)

Cũng may là với porter (người khuân vác) tương trợ trong suốt hành trình nên cả nhóm đỡ vất vả hơn rất nhiều. Đoàn với tổng cùng 35 người thì 10 người là khách du ngoạn, còn lại là 25 người tương trợ và khuân vác như vậy. Những đồ sử dụng như bàn ghế, đồ sử dụng cá thể, đồ ăn, nước uống hay cả bồn cầu đều do người chơi mang theo.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái có quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 10.

Khắp nơi thủ công ai ai cũng lấm lem. Đổi lại, chúng ta hoàn toàn với thể tận mắt chứng kiến ​​những cảnh xinh nhưng tầm thường chúng ta chỉ thấy bên trên phim ảnh: thạch nhũ đã tồn tại hàng triệu năm, mẫu vật hóa thạch, loài cá quý hiếm hay cảnh đàn dơi bay đầy mồm hang. như cảnh phim quái vật trong Tây Du Ký …

Ngoài ra, ở Sơn Đoòng còn tồn tại 2 hố sụt tự nhiên làm cho tôi rất tuyệt vời. Tôi thực sự phấn khích tới mức chỉ muốn hét lên!

Qua những trải nghiệm như vậy, chúng ta hoàn toàn với thể thấy chuyến hành trình này đáng giá như thế nào.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 11.
Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái có quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 12.

Sau khoảng thời kì leo núi, đi bộ mỏi mệt, Shop chúng tôi ngơi nghỉ, dựng trại và ăn uống. những hướng dẫn viên cũng đưa Shop chúng tôi vào khe hẹp phía sau trại để tắm khoáng tự nhiên (osen).

Nước ở đây lạnh nhưng rất trong sạch. Vượt qua nỗi sợ hãi lúc đầu về dòng lạnh, tôi đã hoàn toàn với thể tận thưởng cảm giác ngâm mình sảng khoái nhưng với nhẽ những khu nghỉ dưỡng 7 sao bên trên trái đất ko thể sánh bởi!

Buổi tối, cả đoàn được phát bia, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vừa mệt vừa vui của những ngày đã qua. Sau đó mỗi cá nhân ngủ trại ngay trong hang để hôm sau trở về.

Đây kiên cố là chuyến hành trình nhưng tôi nhớ nhất trong đời, nhớ về những trải nghiệm, những nhân loại nhiệt tình, dễ mến và tất nhiên là cả cảnh sắc tự nhiên hùng vĩ, tươi xinh của quốc gia.

Đối với tôi, đi được là lẽ sống, là lý do sống của tôi. Sau này, dù với gia đình, với con dòng thì tôi vẫn sống cuộc sống thường ngày của tớ chứ ko phải mẹ của ai khác. Tôi sẽ nuôi dưỡng mê say và tính tự lập trong con từ nhỏ và đưa con đi du ngoạn. ck con hay gia đình là động lực của cuộc đời tôi.

Xin nghỉ phép đi Sơn Đoòng nhưng bị từ chối, cô gái đã có một quyết định táo bạo bất ngờ - Ảnh 13.

Mark Twain – một thuyết trình nổi tiếng của Mỹ từng nói: “nhị mươi năm nữa người chơi sẽ hối tiếc về những điều người chơi đã ko làm hơn những điều người chơi đã làm. Vì vậy, hãy tháo dây, kéo neo ra khỏi bến an toàn và đáng tin cậy. Hãy để cánh buồm của người chơi đón gió. tìm hiểu, ước mơ và tìm hiểu! “

Ảnh: NVCC

https://soha.vn/xin-nghi-phep-de-di-son-doong-nhung-bi-tu-choi-co-gai-co-quyet-dinh-tao-bao-khong-ngo-toi- 20220705172517586.htm