KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

6 đại kỵ làm nhà làm cho gia chủ “suy bại” cần hóa giải, khác lạ quy tắc số 3 nhiều gia đình phạm phải

Rate this post

một. Cửa chính hướng ra ban công

Trong phong thủy, cửa chính đối diện với ban công được coi là điều cấm kỵ vì gia chủ đang phạm phải “tâm tình khủng hoảng”. Tiền vào từ cửa chính sẽ bị hút ra phía bên ngoài ban công, làm cho vượng khí khó tích tụ vào nhà. Để hóa giải điều này, gia chủ hoàn toàn mang thể đặt một quan tài bí mật như bể cá hoặc tủ giữa cửa chính và cửa dẫn ra ban công.

6 đại kỵ trong nhà khiến gia chủ sa sút cần phải hóa giải, đặc biệt là số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 1.

2. Bếp đối diện cửa

Phòng bếp là khu vực quan yếu nhất trong ngôi nhà, là nơi giữ lửa và nuôi dưỡng tài lộc, sức khỏe của những member trong gia đình. Do đó, người chơi cần lưu ý ko sắp xếp bếp đối diện cửa ra vào hoặc cửa ban công. Vì điều này sẽ làm cho tiêu hao năng lực hỏa trong bếp, làm cho gia chủ gặp vấn đề về sức khỏe. Để giải quyết vấn đề này, người chơi nên xây giới hạn hệ thống rèm trong bếp để ngăn năng lực tiêu cực vào bếp. Ngoài ra, nếu ban công của người chơi đối diện với bếp, người chơi hoàn toàn mang thể nỗ lực sắp xếp thêm những chậu hoa, cây cảnh để ngăn cách nhì khoảng ko.

6 đại kỵ trong nhà khiến gia chủ sa sút cần phải hóa giải, đặc biệt là con số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 2.

3. chớ lưu ý với cây trồng trong nhà

ko phải loại cây cảnh nào thì cũng hoàn toàn mang thể hoàn toàn mang thể trưng bày và trồng trong nhà. Cây cảnh mang dương khí rất mạnh, nhất là những loại cây mang lá dài nhọn dễ làm suy yếu sinh khí của gia chủ, những member trong gia đình luôn luôn gặp xui xẻo, cãi vã trong nhà. Gia chủ nên tìm những loại cây xanh tươi, mang sức sống bền, lá to và là hình tượng của sự lộc may như cây kim tiền, cây lưỡi cọp, cây cau vàng, trầu bà…

6 đại kỵ khiến gia chủ sa sút cần hóa giải, đặc biệt là con số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 3.

ko trồng xương rồng trong nhà

4. Đặt giường bên dưới loa âm thanh

một số trong những người mang thị hiếu nghe nhạc đã lắp đặt hệ thống loa ngay gầm giường. Dù vậy, nếu trần nhà mang loa phát ra âm thanh, về lâu dài sẽ sinh ra xung khí, gây hại cho gia chủ. khác lạ nếu gia chủ mang thói quen ngủ ngay bên dưới loa, theo thời kì rất dễ sinh bệnh. Do đó, cách rất tốt, người chơi nên đặt giường tránh xa vị trí của những khu vực phát ra âm khí.

6 đại kỵ trong nhà khiến gia chủ sa sút cần phải hóa giải, nhất là số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 4.

5. Gương đối diện giường ngủ

những chuyên gia phong thủy khuyên chúng ta ko nên tùy tiện đặt gương trong nhà, nhất là khu vực phòng ngủ. Gương hoàn toàn mang thể tạo ra nhiều loại sát khí, phá vỡ năng lực trong phòng và xúc tiến tới giấc ngủ của người chơi. Gương đối diện giường ngủ sẽ làm cho người chơi gặp ác hiểm mộng, lo lắng, mỏi mệt vào sáng hôm sau. Vì vậy, người chơi nên tránh treo gương trong phòng ngủ và nếu thực sự quan yếu, hãy treo chúng ở trong tủ hoặc sử dụng vải che gương lúc đi ngủ.

6 đại kỵ trong nhà khiến gia chủ sa sút cần phải hóa giải, đặc biệt là con số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 5.

6. Đặt nhà dọn dẹp giữa nhà

Nhà dọn dẹp mang nhiều uế khí, âm khí nên gia chủ tuyệt đối ko sắp xếp nhà dọn dẹp ở vị trí Trung cung tức là giữa nhà. do đây là khu vực quan yếu nhất trong ngôi nhà, quyết định tới mỗi tiền tài, vượng khí cũng như sức khỏe của gia đình. Khu vực này nên đặt phòng khách hoặc bếp thay vì đặt nhà dọn dẹp. Dù vậy, nếu rủi ro phạm phải điều cấm kỵ to này, rất tốt người chơi nên dọn dẹp khu vực này thực sạch sẽ sẽ.

6 đại kỵ trong nhà khiến gia chủ điêu đứng cần hóa giải, nhất là con số 3 mà nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 6.

Nguồn: Internet

https://kenh14.vn/6-dai-ky-nha-cua-khien-gia-chu-tan-gia-bai-san-can-duoc-hoa-giai-dac-biet-dieu-so-3- co-nhieu-gia-dinh-pham-phai-2022021717014769.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *