KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

vì sao game thủ ko nên kê giường bên dưới cửa sổ? Những lý do sẽ làm cho cho game thủ hối hận nếu ko biết sớm hơn

Rate this post


Theo nguyên tắc phong thủy phòng ngủ, nếu kê giường bên dưới cửa sổ sẽ gây hại cho sức khỏe của gia chủ, làm cho cho ý thức mỏi mệt mỗi lúc thức dậy.

những nhà phong thủy cho rằng vị trí kê giường trong phòng rất quan yếu, quyết định rất nhiều tới sự thành bại của gia chủ. Nhưng việc đặt giường ở giữa hay sát góc phòng và đặt giường như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

một. ko kê giường bên dưới cửa sổ

Theo nguyên tắc phong thủy phòng ngủ, nếu kê giường bên dưới cửa sổ sẽ gây hại cho sức khỏe của gia chủ, làm cho cho ý thức mỏi mệt mỗi lúc thức dậy.

Trong tình huống buộc phải kê giường bên dưới cửa sổ vì ko còn cách nào khác, gia chủ cần treo một tấm rèm vải dày dặn, ko giống nhau là luôn luôn đóng chặt mỗi tối lúc ngủ.

Tại sao bạn không nên kê giường dưới cửa sổ?  Lý do sẽ khiến bạn hối hận nếu không sớm biết - 1

Ngoài những điều kiêng kỵ bên trên, lúc bài trí và đặt giường ngủ cũng cần lưu ý một vài điều khác như đầu giường phải sở hữu chỗ dựa.

Ngoài ra, cần tránh những góc nhọn chiếu vào nhì bên đầu giường. Cũng ko nên kê bàn ​​sách, góc tủ, bàn trang điểm nhì bên giường ngủ; ko đặt những loại cây sở hữu lá dài, nhọn và bàn ghế hình chữ nhật, hình vuông vắn quá sắp giường ngủ.

Trong phòng ngủ, nên sử dụng chụp đèn hình tròn trụ, tránh sử dụng chụp đèn sở hữu góc nhọn. Quạt treo tường hoặc đèn mặt dây chuyền cổ ko nên đặt ở chính giữa phía bên trên giường.

2. Những lưu ý lúc kê giường ngủ ko phải người nào cũng biết

Nên kê đầu giường phụ thuộc tường.

Theo phong thủy, đầu giường ko nên lòi ra bên ngoài, tức là đầu giường ko kê sát vào tường sẽ ko tồn tại nơi nương tựa, ko tồn tại chỗ dựa nên rất nhiều cát khí.

Phong thủy cũng cho rằng cuối giường phải kê sát tường nếu đầu giường ko kê sát được vì điều đó rất sở hữu thể khắc chế được những điều ko tốt. Ngoài ra, sở hữu một vài cách rất sở hữu thể hóa giải như đặt tủ ngay đầu giường, cạnh tường.

Tại sao bạn không nên kê giường dưới cửa sổ?  Lý do bạn sẽ hối hận nếu không sớm biết - 2

Đầu giường ko được đối diện thẳng với cửa phòng.

Phong thủy về giường ngủ cho rằng cửa phòng và giường ngủ xung khắc nhau. Vì vậy, giữa giường ngủ và cửa ra vào nên sở hữu tấm bình phong để chắn.

Đối với giường ngủ đối diện với cửa phòng, nên chuyển giường đi nơi khác tránh nhìn thẳng ra cửa phòng. Trong tình huống giường ko thể vận chuyển, game thủ rất sở hữu thể làm như một cuốn sách cũ, đặt một tấm bình phong giữa đầu giường và cửa để ngăn cách.

Kê giường sát bếp.

ko nên kê giường ngủ cạnh bếp nấu vì bếp là nơi nấu nướng thức ăn, thường rất nóng. Đối với tình huống kê giường sắp bếp nấu, nên chuyển giường sang vị trí khác trong phòng ngủ để hóa giải nhiều bệnh tật, đau nhức, tai nạn.

Tại sao bạn không nên kê giường dưới cửa sổ?  Lý do sẽ khiến bạn hối hận nếu không biết sớm - 3

ko để xà ngang đầu giường.

Xà ngang đầu giường gọi là Huyền trảm, chủ về nhân khí bị tổn hại (ko tốt cho sức khỏe gia chủ). Vì vậy, nếu đầu giường sở hữu xà ngang sẽ đè nén phần đầu của chủ nhân phòng ngủ.

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vi-sao-khong-nen-ke-giuong-duoi-cua-so-ly-do-se-kh …

5 dấu hiệu cực chuẩn của ngôi nhà hút tài lộc, càng ở càng nhiều may mắn của gia chủ

Trong nhà, ánh sáng là một trong những yếu tố quan yếu nhất tạo ra phong thủy tốt.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *