KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Tháng ma nên đặt một chậu trong nhà

Rate this post

Cây lưỡi cọp

Cây lưỡi cọp sống khỏe, bền. Loại cây này còn hoàn toàn với thể sống trong điều kiện thiếu ánh sáng rất mất thời gian. Nó cũng đều phải với kĩ năng chống nóng và hạn hán rất tốt.

Canh-canh-phong-phong-xua-duoi-van-den-01

Cây lưỡi cọp với lá thẳng, nhọn. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này còn với tác dụng trừ tà, xua đuổi tà ma, xui xẻo.

Ngoài ra, cây lưỡi cọp còn tượng trưng cho sự màu đỏ may mắn, tiền nong dồi dào, gia chủ hưng vượng.

Cây cọ cảnh

Người xưa dạy rằng: “Trước cau, sau chuối”, tức thị trồng cây cau phía đằng trước để đặt hướng nhà là hướng Đông phái mạnh hoặc hướng phái mạnh.

Canh-canh-phong-thuy-xua-duoi-van-den-02

Trong phong thủy, cây cau cảnh được cho là với tác dụng tăng dương khí, sút tránh năng lực xấu cho gia đình. Cây cảnh còn tồn tại kĩ năng thanh lọc ko gian, mang lại môi trường thiên nhiên sống trong sạch.

Là loại cây cảnh khá dễ sống, dễ chăm sóc và với tuổi thọ cao nên thích ưng ý với những gia đình bận rộn, ko tồn tại nhiều thời kì chăm sóc cây.

lúc trồng cau cảnh, nên trồng 2 cây để hòa hợp, thăng bởi âm dương.

Cây trúc quan âm

Theo quan niệm phong thủy, cây trúc phật bà quan âm mang nhiều năng lực tốt, bảo đảm an toàn bình an, tương trợ sức khỏe.

Nếu trồng cây trúc Quan Âm, gia chủ nên đặt ở hướng Đông Bắc để sự nghiệp phát đạt.

Canh-canh-phong-phong-xua-duoi-van-den-04

Cây trúc Quan Âm với dáng vẻ vẻ khỏe mạnh, xanh tươi, tràn trề sức sống nên với tác dụng vượng khí rõ rệt. Loại cây này còn được gọi là cây trừ tà. Người ta tin rằng việc đặt cây trúc Quan Âm ở cửa chính, sắp cửa sổ hoặc ban công hoàn toàn với thể xua đuổi âm khí và năng lực xấu, đẩy lùi khó khăn, trở ngại.

Cây đuôi công

Đây là loài cây với vẻ xinh tuyệt hảo. Nó với tác dụng thanh lọc ko gian rất tốt. Ngoài ra, trong phong thủy, đuôi công là hình tượng của sự thịnh vượng, ưng ý để trang trí trong nhà.

cay-canh-phong-thuy-xua-duoi-van-den-05

Cây đuôi công giúp mang lại màu đỏ may mắn, tài lộc cho gia chủ. Loại cây này tượng trưng cho vận may, tiền tài vững bền, tỏa ra năng lực tích cực, lôi cuốn tà khí, hóa giải vận đen, giúp gia chủ phát triển thuận tiện.

Cây kim ngân

Cây kim ngân với thân và lá mang tới sự kết hợp và hợp lý, ưng ý để trưng trong nhà và đặt bên trên bàn làm việc.

Canh-canh-phong-thuy-xua-duoi-van-den-06

Theo phong thủy, loài cây này tượng trưng cho sự màu đỏ may mắn, tiền tài và hạnh phúc của gia chủ. Cây kim ngân với 5 lá, tượng trưng cho 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong ngũ hành.

Đặt cây kim ngân trong nhà giúp duy trì sự ổn định, thăng bởi năng lực, rước tài lộc về nhà.

* Thông tin mang ý nghĩa chất tìm hiểu thêm và chiêm nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *