KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

“Tôi ko gặp sức ép nên thăng hoa với âm nhạc cũng đơn thuần và giản dị hơn”

Rate this post

Thủy Nguyên hát tình khúc là sản phẩm âm nhạc trước tiên ghi lại đoạn đường ca hát của Thủy Nguyên

Thủy Nguyênvốn được biết tới là một doanh nhân khá thành đạt trong lĩnh vực bất động sản. Nhưng ít ai biết rằng cô bé với “máu” nghệ thuật từ lúc còn rất nhỏ.

“Em rất mê say ca hát, hồi cấp 2, cấp 3 em đã tham dự cuộc thi giọng hát trẻ của tỉnh. lúc còn là công viên chức tổ chức than Đèo Nai, tôi đã tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc và đạt nhiều phần thưởng: danh hiệu nghệ sĩ vùng mỏ; Huy chương vàng Hội diễn Văn nghệ quần chúng Tập đoàn Than việt phái mạnh phái mạnh (3 năm liền 2003, 2004, 2005); Huy chương vàng cuộc thi Hát về chủ toạ Hồ Chí Minh (2007)… ko giống nhau, năm 2003, em tham dự Sao Mai và lọt được vào vòng chung cuộc.

song, với nhẽ cơ duyên với nghệ thuật chưa tới nên dù mê say vẫn cháy bỏng nhưng tôi đã ko áp theo đoạn đường ca hát chuyên nghiệp nhưng chuyển hướng sang kinh doanh. Rồi xây dựng gia đình nên ko áp theo đuổi được đoạn đường ca hát ”, phái nữ doanh nhân san sớt.

Sao Mai Thủy Nguyên phối hợp cùng Đức Thịnh thực hiện album tình khúc

Theo san sớt của Thủy Nguyễn, tới nay, lúc công việc và gia đình đã ổn định, được sự tương trợ từ diễn viên / nhạc sĩ / đạo diễn Đức Thịnh, cô quyết định thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay với tên

Thủy Nguyên tâm sự: “10 ca khúc trong Thủy Nguyên hát tình khúc đều là những ca khúc nổi tiếng của những nhạc sĩ nổi tiếng: Dương Thụ, Phú quang đãng, Thuận Yến, Thanh Tùng … song, cả 10 bài Cho em một ngày, ko bởi mùa thu, Giọt nắng bên hiên, hồ khô, Nỗi nhớ mùa đông, chia ly hoàng hôn, Một mình, Mùa đông đi rồi, đoạn đường xưa ta về,… Tất cả đều đã được phối lại và phối lại, thích ưng ý với tôi và hoàn toàn với thể với chữ ký riêng.

Đây là sản phẩm âm nhạc trước tiên ghi lại đoạn đường ca hát của tôi, giúp lưu giữ tuổi thanh xuân và giọng hát để sau này làm kỷ niệm. song song, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã yêu mến và theo dõi giọng hát của tôi trong suốt những năm qua “.

Cũng theo Thủy Nguyêntiết lộ, dự án này được cô ấp ủ từ hơn 2 năm trước. Nhưng lúc chúng ta mở đầu thực hiện và thu âm nhì bài hát, dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho cho dự án bị gián đoạn. cho tới sắp đây, với một cuộc sống thường ngày phổ quát thế hệ, cô và nhóm của tôi tiếp tục dự án.

Tiết lộ về con số đầu tư cho sản phẩm âm nhạc này, giọng ca Sao Mai 2003 san sớt: “Tôi ko muốn mang ý nghĩa nghệ thuật vào, chỉ nói theo cách khác sản phẩm này khá đắt, ko quá nhiều, ko quá ít nhưng kiên cố là quality. sản phẩm nhất hoàn toàn với thể. Dù album đầu tay hoàn toàn với thể ko tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo quality cao nhất. Tôi hy vọng người theo dõi hoàn toàn với thể cảm nhận được cảm xúc của tôi lúc nghe album này. “

Về phần đạo diễn Đức Thịnh, đánh giá về đoạn đường âm nhạc của đàn anh thân thiết, anh bộc bạch sự ủng hộ nhiệt tình.

“ban sơ, lúc chị Thủy hỏi về sự việc sinh sản MV và sinh sản album, nói thực là tôi ko định làm vì nghĩ chị là dân nghiệp dư, sợ làm một mặt hàng âm nhạc như vậy sẽ mất quá nhiều thời kì. song, lúc mở đầu hòa âm và thu âm một bài hát thử, tôi đã rất ngạc nhiên bởi vì chất giọng lạ và xinh. Sau đó quyết định hợp tác.

Và lúc tôi nghe phiên bản thu âm chính, tôi tuyệt vời với phần dàn dựng tốt và giọng hát hòa quyện, tôi rất thích, vì vậy nó đã truyền cảm hứng cho tôi để đổi khác phần còn lại của bài hát ”, đạo diễn san sớt.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng nhấn mạnh việc tậu 10 ca khúc nổi tiếng cho album “Thủy Nguyên”.hát tình khúc ”đơn thuần và giản dị vì âm nhạc hiện nay rất bão hòa. Những bài hát cổ xưa là sự tậu lựa tốt nhất hoàn toàn với thể. “song, quy trình thực hiện MV gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh, Thủy Nguyễn cũng khá tỉ mỉ nên tôi rất chu đáo lúc làm sản phẩm, từ khâu thu âm tới đổi khác”, phái mạnh đạo diễn tiết lộ thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *