KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Google bị gián đoạn, người sử dụng ở nhiều quốc gia bị tác động

Rate this post

Theo Bloomberg News, những lên tiếng của người sử dụng về những vấn đề với những dịch vụ của Google mở màn tràn ngập Bộ báo lỗi, một dịch vụ theo dõi sự cố mạng tại Mỹ, từ khoảng 21h ngày 8/8 theo giờ New York, Mỹ (tức 8h ngày 9/8 theo giờ việt phái mạnh phái mạnh). Trong vòng một giờ, số lượng lên tiếng đã vượt qua con số 40.000.

những sự cố lúc tải trang chính và dụng cụ tìm kiếm của Google cũng đã được lên tiếng ở Đài Loan và Nhật game thủ dạng, mặc dù những dịch vụ thỉnh thoảng cũng chạy thông thường.

Theo Bloomberg, nguyên nhân phổ quát nhất của những lỗi như thế này là do cơ sở hạ tầng web phía máy chủ, chẳng hạn như những gì Amazon Web Services đã gặp phải vào năm ngoái.

Bloomberg lưu ý rằng hồ hết những dịch vụ của Google đã được khôi phục trước 10h ngày 8/8 theo giờ New York.

Ngày 8/8, truyền thông Mỹ đưa tin, tại trụ sở chính của Google ở ​​bang Iowa đã xảy ra sự cố mất điện khiến cho cho 3 người nhập viện. ko rõ liệu vấn đề này còn sở hữu liên quan tới những trục trặc thế hệ nhất hay ko.

Đại diện của Alphabet, đơn vị mẹ của Google, đã ko replay ngay tức khắc những yêu cầu phản hồi.

Trước đó, người phát ngôn của hãng thông tin: “Shop chúng tôi được biết về một sự cố điện xảy ra vào trong ngày ngày hôm nay (8/8) tại trung tâm dữ liệu của Google ở ​​Council Bluffs, Iowa, dẫn tới việc 3 người bị thương hiện đang được điều trị”.

“Shop chúng tôi đang hợp tác ngặt nghèo với những đối tác và chính quyền địa phương để khảo sát kỹ lưỡng tình hình và đưa ra tương trợ lúc quan yếu”, người này nói thêm.

Theo Nguyễn Hạnh

Thiếu niên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *