KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Lời giảng giải bất thần của chuyên gia phong thủy về điều kiêng kỵ tháng 7 âm lịch ko sắm đồ đoàn, tài sản

Rate this post


Theo quan niệm dân gian ko nên sắm sắm và tìm lựa gì trong tháng 7 âm lịch để tránh gặp xui xẻo. Xưa nay nhiều người tin nhưng cách phân tích và lý giải của chính chuyên gia phong thủy sẽ làm cho cho chúng ta bất thần!

Dân gian quan niệm tháng ma ko sắm sắm và tìm lựa.

Trong tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), nhiều người kiêng sắm bán thứ, tài sản với giá trị to (như nhà đất, vàng bạc, xe máy, ô tô …).

Theo đó, ko nên sắm nhà vì trong tháng cô hồn nhiều cô hồn ko được thờ cúng sẽ nương náu trong những ngôi nhà ko tồn tại người ở được rao bán. Nếu sắm nhà vào tháng này, gia chủ hoàn toàn với thể bị ma quỷ quấy phá, trêu chọc, cuộc sống đời thường bị xáo trộn, gặp nhiều xui xẻo.

Lời giải thích bất ngờ của chuyên gia phong thủy về những điều kiêng kỵ tháng 7 âm lịch không mua đồ đạc, tài sản - 1

Quan niệm cũ ko nên sắm nhà, sắm xe hàng tháng. Hình minh họa.

song song, ko nên sắm đất vì theo quan niệm xưa đối với tháng ma dễ sắm phải đất với âm khí, hoặc mộ cổ …

ko nên sắm xe trong tháng cô hồn vì cô hồn người chết lang thang ngoài đường dễ làm cho cho chủ nhân gặp xui xẻo lúc tham dự liên lạc.

ko nên sắm vàng vì ma quỷ cho rằng mình là kẻ phú quý sẽ đi theo để quấy phá, gây xui xẻo làm cho cho gia chủ sợ hãi lúc cúng bái, dâng sớ, ăn mặc quần áo, vàng mã …

ko nên sắm ăn mặc quần áo thế hệ – vì ý thức thiếu thốn đủ thứ, sắm ăn mặc quần áo tháng này dễ bị ma trêu chọc, mượn đồ để mặc. Cũng ko nên sắm đồ cũ để tránh gặp xui xẻo lúc sắm đồ của người đã khuất.

ko nên sắm gương, kính vì dễ bị hình ảnh bóng ma trong gương ám ảnh, hoặc rủi ro bị vỡ trong quy trình vận chuyển, lắp đặt thì đó là điềm xấu.

Những thông tin bên trên đều là tín ngưỡng dân gian truyền mồm theo mẫu “với thiêng, với kiêng với lành” nên mọi người vẫn tuân theo chứ ko một ai hay một ngành khoa học nào kiểm chứng được đúng sai.

Việc kiêng kỵ theo niềm tin của mọi người vì nó viển vông, ko liên quan tới tâm linh. Người xưa thường quan niệm “với thiêng, với kiêng với lành” trong tháng cô hồn, nhưng việc kiềm chế và kiêng khem quá mức cũng đều hoàn toàn với thể đưa tới tai họa.

những chuyên gia nói gì?

bên trên thực tế, trong tháng cô hồn, nhiều người tin theo tín ngưỡng dân gian và sắm những vật phẩm phong thủy như vòng mã não, đá thạch anh, Tỳ hưu … để cầu lộc may, tránh năng lực tiêu cực, xua đuổi năng lực. . số lượng xấu. Hoặc sắm muối diệt khuẩn, trừ tà …, rắc vào những ngóc ngỏng trong nhà để xua đi năng lực xấu. Hoặc sắm bật lửa, quẹt diêm vì theo quan niệm rất mất thời gian rồi, những hồn ma thường sợ ánh sáng và bật lửa, quẹt lửa sẽ hỗ trợ xua đuổi tà ma, tránh xui xẻo.

Lời giải thích bất ngờ của chuyên gia phong thủy về những điều kiêng kỵ tháng 7 âm lịch không mua đồ đạc, tài sản - 2

Tháng 7 sắm nhà – cũng như mỗi tháng, cần xem kỹ thì giờ tốt. Hình minh họa.

về sự ko sắm sắm và tìm lựa trong tháng ma, một nhà sư nói rằng như vậy là quá nhiều. kém chất lượng sử xe hư hỏng nặng, ko sắm xe thế hệ nhưng mà phải dắt bộ, bấu víu cả tháng 7 thì tốn kém lắm. Hay tivi, điều hòa, đồ đoàn hỏng hóc nhưng mà hoàn toàn ko sắm sửa, tốn tiền sửa chữa thì sao để cả tháng 7 âm lịch ko sử dụng tới? Điều cấm kỵ đó ko tồn tại cơ sở.

Một lần lúc đi giảng Phật pháp, sư hỏi đám đông: “những game thủ tới trường với tin Phật ko?”. mọi người đều ngắc ngứ trước câu hỏi này. Nhưng hỏi đại chúng: “Tin vào đạo Phật như thế nào” thì chỉ với một bà lão replay rằng: “Bà tin Phật nên luôn luôn nguyện cầu cho con cháu được bình an, mạnh khỏe, sang giàu, làm ăn phát đạt, làm ăn phát đạt. tài sản… Nhưng bà đã nguyện cầu trong 30 năm, nhưng ko một đứa con nào của bà phát triển lộc may, phú quý.

Thầy nói ko phải là Phật, là tình nhân tát ko tồn tại thần thông, nhưng chúng ta ko giúp nhân loại sinh trưởng tham, sân, si. Nếu chúng ta phục vụ nhu yếu nguyện cầu như thế, chẳng khác nào làm cho mọi người thêm thấp thỏm. Vì vậy, những nhà sư dẫn đầu đại chúng nên nguyện cầu cho sự bình an của người khác, thì game thủ dạng thân chúng ta sẽ được bình an.

Nói tháng bảy ko sắm tu là giảng giải rằng, chẳng hạn với gia đình dân gian, giỗ chạp, người thân bị tai nạn, phải nhập viện cấp cứu, với đám tang … thì với nhẽ nên kiêng. từ việc sắm sắm và tìm lựa chỉ vì với phải là tháng ma ko? Chính vì vậy nhưng mà nói kiêng sắm sắm và tìm lựa là ko tồn tại cơ sở, vì vậy game thủ chớ quá kiêng.

Cùng ý kiến, chuyên gia phong thủy Thạc sĩ Phùng Phương san sớt, anh với một đơn vị kinh doanh vàng tặng và nhận thấy trừ tháng Tết Nguyên đán, tháng 7 âm lịch bán nhiều đồ lưu niệm giá trị cao. Nếu game thủ dạng thân tìm tháng sắm vật phẩm phong thủy thì sẽ tìm sắm những vật phẩm phong thủy với giá trị cao vào tháng 7 âm lịch, vì tháng đó vật phẩm được thầy khai quang quẻ, lại thêm hộ trì.

Trong tháng 7, kinh tế tài chính sắm sắm và tìm lựa với rất nhiều chương trình ưu đãi để kích nhà cầu sử dụng, người dân cũng tới những trung tâm sắm sắm và tìm lựa và săn những chương trình ưu đãi nhiều ko chỉ thế. Nhưng vấn đề là ở tâm hồn của bạn. Chị láng giềng đi sắm sắm và tìm lựa thì bảo sao tháng 7 sắm xe, hay bố mẹ bảo tháng 7 sắm xe rồi sao tháng 7 thế hệ sắm … rồi sinh ra lo lắng. và ngáy. Vì vậy, nếu game thủ ko kiên cố, chớ sắm.

Trong Phật giáo, ko tồn tại ngày xấu hay tháng xấu. Trong phong thủy, việc sắm bán thứ với giá trị trong tháng 7 âm lịch ko thành vấn đề. game thủ hoàn toàn với thể sắm xe, nhà, vàng, đồ sử dụng … rẻ hơn đối với những tháng khác.

“với nhà kinh tế tài chính nói rằng lúc sợ người khác thì hãy tham lam. Vì vậy, trong tháng 7 âm lịch, tôi cũng đều phải với rất nhiều thời kì để cân nhắc sắm bán tài sản to, nên sẽ sắm nhiều ko chỉ thế vì với rất nhiều người sắm được. sắm xe, sắm nhà rẻ hơn tháng khác, phong thủy thì quan yếu là tìm thì giờ tốt – vì trong tháng xấu với ngày tốt, trong tháng xấu với giờ tốt ”- Ths. Phùng Phương nói.

Việc những thời buổi này, chợ, siêu thị, trung tâm sắm sắm và tìm lựa … vẫn tấp nập người sắm kẻ bán – chứng minh người tiêu sử dụng tiến bộ ko còn chịu tác động của những tín ngưỡng dân gian xưa. cũ thiếu cơ sở khoa học và chưa được kiểm chứng.

Nguồn: https: //giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-ly-giai-cua-chuyen-gia-phong-thuy-ve-kieng-ki …

Nhà chung cư không nên cúng cô hồn, mâm cỗ không nên cúng xôi gà.

Thờ “cô hồn” là một phong tương truyền thống lâu đời của người việt phái mạnh phái mạnh ta, với ý nghĩa “xá tội vong nhân”, yên ủi vong linh ko một ai thờ cúng … Nhưng …

Tháng ma

Theo Ngọc Hà (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *