KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Chelsea tuyển mộ ‘máy quét’ Thụy Sĩ từ Juventus vào phút chót

Rate this post

Trong những ngày sau cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, Chelsea đã contact với hàng loạt trung vệ và thậm chí sẵn sàng chi 43 triệu bảng để Ajax Amsterdam sắm Edson Alvarez. song, ko CLB nào muốn nhả người. Rất may cho The Blues là những phút cuối, chúng ta vẫn mang về một tân binh khá quality.

Chelsea chiêu mộ 'máy quét' Thụy Sĩ từ Juventus vào phút chót - Ảnh 2
Chelsea tuyển mộ Zakaria vào phút chót

bên trên trang chủ, Chelsea thông tin đã mượn thành công tiền vệ người Thụy Sĩ Denis Zakaria từ Juventus. Nếu hài lòng với màn trình diễn của “máy quét” mùa này, The Blues hoàn toàn mang thể kích hoạt tùy tậu sắm đứt bất kỳ lúc nào.

Thực tế, Chelsea chỉ quay sang Zakaria vài giờ trước lúc thị trường chuyển nhượng đóng cửa và thời gian nhanh chóng nhận được sự tán thành từ cầu thủ này cũng như Juventus. ngôi sao sáng 25 ​​tuổi cũng đã tiến hành kiểm tra y tế tại Turin để hoàn thành thủ tục.

Chelsea chiêu mộ 'máy quét' người Thụy Sĩ từ Juventus vào phút chót - Ảnh 1
Zakaria vẫn chưa tới London để ra mắt chính thức

Do phải chạy đua với thời kì để hoàn thành thủ tục chuyển nhượng, Zakaria vẫn chưa xuất hiện tại London để ra mắt chính thức. Điều quan yếu là mỗi hồ sơ để Chelsea đăng ký tân binh đều đã được ban tổ chức Premier League thông qua.

Zakaria thế hệ tới Juventus vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2022 nhưng ko thể hòa nhập với hệ thống do Max Allegri huấn luyện. Trước đó, anh là một trong những tiền vệ phòng vệ rất tốt Bundesliga. Trong 4 mùa giải rưỡi khoác áo Monchengladbach, cầu thủ người Thụy Sĩ nhiều lần được những CLB to như Bayern Munich hay Chelsea contact.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *