KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Bị Nathan Lee tố hát ‘Giấc mơ tuyết trắng’ lúc chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?

Rate this post

Bị Nathan Lee tố hát Giấc mơ tuyết trắng khi chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?  - Ảnh 1.

Thủy Tiên hát “Giấc mơ tuyết trắng” trong tối nhạc – Ảnh chụp màn hình

* Thủy Tiên hát những ca khúc thuộc sở hữu độc quyền nhưng mà dường như ko xin phép?

Trong một tối nhạc sắp đây, Thủy Tiên hát live ca khúc Giấc mơ tuyết trắng theo yêu cầu của người theo dõi. Đây cũng chính là kẻ chơi dạng hit gắn liền với tên tuổi của Thủy Tiên.

Tuy thế, ca khúc này đã được tậu người chơi dạng quyền trước đó do Nathan Lee. Việc Thủy Tiên hát ca khúc này được Nathan Lee san sớt bên trên mạng xã hội là “trơ trẽn”.

Trước sự việc bên trên, chiều nay 5/9, Thủy Tiên đã đăng lên bên trên trang facebook cá thể: “Tiên cũng chính là kẻ sáng tác nên rất tôn trọng người chơi dạng quyền ca khúc. Trước lúc chương trình ra mắt, nhiều fan yêu cầu hát nhiều bài hit, trong đó với bài hát Giấc mơ tuyết trắng, Tiên đã contact với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép hát và nhận được sự đồng ý. Nếu lúc đó nhận được thông tin bài hát này đã bán cho tất cả những người khác và ko hát được thì Tiên sẽ tậu bài khác để thay thế ”.

“Trước lúc chương trình ra mắt, bên phòng trà đã contact với Trung tâm đảm bảo an toàn quyền tác kém chất lượng, cũng như trả tiền tác quyền cho tất cả những ca khúc đã đăng ký trong tối diễn và được cấp phép hát nhưng mà dường như ko tồn tại bất kỳ phản hồi nào. Giấc mơ tuyết trắng hoặc bất kỳ bài hát nào trong chương trình ko được phép hát do quyền sở hữu.

Tiên xin lỗi nếu sơ suất của tớ với tương tác tới ai hay làm mếch lòng ai thì Tiên xin lỗi và nhận lỗi ”- Thủy Tiên san sớt.

* Danh Chiêu Linh trở thành phái mạnh vương Mister Global 2021

Sáng 5/9, tại TP.HCM, Ban tổ chức Mister Global ra mắt công bố phái mạnh vương Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco (Tây Ban Nha) thôi giữ chức vụ và trao lại ngôi vị phái mạnh vương cho Á hậu một Danh Chiêu Linh của việt phái mạnh phái mạnh.

Ông Pradit Pradinunt – chủ toạ Mister Global – cho biết thêm Miguel Angel Lucas Carrasco đã phải từ bỏ danh hiệu này. Vì lý do cá thể, anh ấy ko thể hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Mister Global tới những nước để tham dự những event từ thiện.

Bị Nathan Lee tố hát Giấc mơ tuyết trắng khi chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?  - Ảnh 2.

Trao giải phái mạnh vương cho Danh ca Chiêu Linh – Ảnh: BTC

Kể từ thời điểm ngày hôm nay, Danh Chiêu Linh sẽ tiếp tục hành trình của một phái mạnh vương toàn thế giới, thực hiện những nhiệm vụ của một phái mạnh vương trong 5 tháng tới như tham dự những hoạt động thiện nguyện, nâng cao nhận thức của tập thể trái đất. bảo vệ môi trương…

* Trần Phương Hoa reviews váy cưới tại Tuần lễ năng động New York

Ở trong Tuần lễ năng động New York (Tuần lễ năng động New York) ra mắt từ thời điểm ngày 9/9, NTK Trần Phương Hoa reviews tới công chúng những mẫu váy cưới thế hệ nhất trong bộ sưu tập. việt phái mạnh Flora.

Bị Nathan Lee tố hát Giấc mơ tuyết trắng khi chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?  - Ảnh 3.

Trần Phương Hoa diện áo dài cưới thế hệ – Ảnh: NVCC

Bộ sưu tập việt phái mạnh Flora với hơn 20 xây ngừng áo dài cưới được sáng tạo dựa bên trên cảm hứng về hoa sen, hoa huệ, hoa mai, hoa đào… và tình yêu quê nhà tổ quốc.

Trần Phương Hoa cho biết thêm: “Tất cả những cụ thể đính kết, hình tiết ren thêu, hoa 3D … đều được họa tiết thiết kế thủ công theo tiêu chuẩn chỉnh năng động cao cấp của trái đất”.

Năm 2020, Trần Phương Hoa để lại tuyệt hảo với mẫu áo cưới Light Up Bridal được họa tiết thiết kế từ cấu tạo từ chất lụa thô, ren 3D và màu sắc dạ quang quẻ, tạo cảm giác dạ quang quẻ.

Bị Nathan Lee tố hát Giấc mơ tuyết trắng khi chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?  - Ảnh 4.

Một xây ngừng thuộc BST “VIET Flora” – Ảnh: NVCC

* Cô gái ngày xưa tạo ra poster chính thức, tiết lộ toàn bộ dàn diễn viên

vào trong ngày 5 tháng 9, nhà sinh sản Cô gái ngày xưa công bố poster chính thức của bộ phim truyền hình điện ảnh vẻ xinh ngàn cân của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito.

Ngoài nhì phái nữ chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, nhân thời cơ này dàn diễn viên chính của phim cũng khá được hé lộ gồm NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Lãnh Thanh, Lệ Xuân Tiến.

Bị Nathan Lee tố hát Giấc mơ tuyết trắng khi chưa xin phép, Thủy Tiên nói gì?  - Ảnh 5.

Poster phim “Cô gái tới từ quá khứ” – Ảnh: DPC

Thuộc thể loại tâm lý, giật gân, Cô gái ngày xưa sử dụng black color kì bí làm nền cho poster chính thức. nổi trội là Bếp lửa hồng được tái tạo cận cảnh nhì nhân vật phái nữ chính Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) và Quỳnh Yến (Kaity Nguyễn).

Phim dự kiến ​​ra mắt vào trong ngày 18/11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *