KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

ĐẠI KỲ quay đầu giường về 4 hướng này, gia chủ ko thời gian nhanh chóng hóa giải, ko mang tai họa và cũng nghèo túng, mắc nợ!

Rate this post

Giường đối diện cửa

Theo phong thủy, hướng giường ngủ đối diện với cửa là một trong những hướng xấu nhất. Đặt giường theo hướng này còn rất sở hữu thể xúc tiến tới sức khỏe của người chơi. Nó khiến cho cho người chơi dễ gặp ác độc mộng và dễ mắc những bệnh về thần kinh. Theo thời kì, sức khỏe sẽ bị xuống cấp nghiêm trọng.

Để hóa giải hướng giường xấu này, người chơi rất sở hữu thể vận dụng một trong 3 cách bên dưới đây:

Sắp xếp lại giường ngủ: Đây là cách giản dị và đơn thuần và rất cực tốt dành riêng cho những người chơi. Nó ko làm đổi khác diện tích của căn phòng, nhưng người chơi sẽ phải sắp xếp lại đồ đoàn cho tương thích.

Treo rèm: Treo rèm sẽ vào tầm quan trọng như một vách ngăn giữa giường và cửa. song song, nó còn được sử dụng để trang trí cho khoảng ko phòng ngủ thêm xinh.

Treo Đồng Xu Phong Thủy: Treo đồng xu ở ở vị trí chính giữa cửa. Điều này sẽ hỗ trợ hạn chế những năng lực xấu xâm nhập vào phòng ngủ cũng như giường ngủ của người chơi.

ĐẠI KỲ quay đầu giường về 4 hướng này, gia chủ không nhanh chóng hóa giải, không mang tai họa và cũng nghèo khó, mắc nợ!  - Ảnh 1
Hình minh họa: Internet

Đầu giường đối diện nhà dọn dẹp.

Một trong những đại kỵ trong phòng ngủ là đầu giường đối diện với nhà dọn dẹp. Nhà dọn dẹp là nơi ẩm ướt, đựng được nhiều uế khí. Trong lúc đó, giường ngủ là nơi mỗi cá nhân ngơi nghỉ. Giường ngủ cần đặt ở nơi tinh khiết sẽ, tránh những nguồn năng lực xấu, ko đối diện với nhà dọn dẹp.

Theo quan niệm khoa học, nhà dọn dẹp là nơi đựng được nhiều vi khuẩn. Dù nhà dọn dẹp sở hữu tinh khiết sẽ tới đâu thì mùi ko dễ chịu trong nhà dọn dẹp cũng rất sở hữu thể rất sở hữu thể xúc tiến tới nơi người chơi ngủ. Ngoài ra, tiếng nước rửa lúc mỗi cá nhân đi dọn dẹp cũng rất sở hữu thể rất sở hữu thể xúc tiến tới giấc ngủ của những người khác trong phòng.

ĐẠI KỲ quay đầu giường về 4 hướng này, gia chủ không nhanh chóng hóa giải, không mang tai họa và cũng nghèo khó, mắc nợ!  - Ảnh 2
Hình minh họa: Internet

Đầu giường hướng ra cửa sổ.

Nhiều người cho rằng đặt giường cạnh cửa sổ sẽ thoáng khí, giúp ngủ ngon. song, điều này chưa chắc đã đúng. Giường ngủ kê sát cửa sổ sẽ khiến cho cho nhân loại khó ngủ hơn do tiếng ồn, ánh sáng cũng như những tác động bên phía ngoài. lúc giấc ngủ ko ngon, sức khỏe sẽ bị suy tránh, tính khí cũng đổi khác theo chiều hướng xấu.

ĐẠI KỲ quay đầu giường về 4 hướng này, gia chủ không nhanh chóng hóa giải, không mang tai họa và cũng nghèo khó, mắc nợ!  - Ảnh 3
Hình minh họa: Internet

Đầu giường chiếu thẳng vào bếp.

Phòng bếp là nơi nấu nướng, hành Hỏa mạnh nên luôn luôn sở hữu mùi dầu mỡ, thức ăn. Kê giường sắp hoặc đối diện với bếp sẽ khiến cho cho chỗ ngủ ko nhận được ko gian trong sạch. Mùi dầu mỡ bay vào xúc tiến tới sức khỏe và tâm trạng, từ đó xúc tiến ko hề ít tới vận may.

* Bài viết này chỉ mang tính chất chất tìm hiểu thêm và chiêm nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *