KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Xúc động trước những cụ thể khác lạ trong đám tang của minh tinh Thẩm Thúy Hằng

Rate this post

Xúc động trước những chi tiết đặc biệt trong đám tang của minh tinh Thẩm Thúy Hằng 1

Tang lễ NSƯT Thẩm Thúy Hằng được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Gò Vấp, TP.HCM) vào sáng 10/9, tới 6h30 ngày 13/9 sẽ cử hành lễ mai táng. Sau đó, linh cữu của diễn viên Người xinh Bình Dương được hỏa táng tại Phúc An Viên (TP. Thủ Đức).

Xúc động trước những tình tiết đặc biệt trong đám tang của minh tinh Thẩm Thúy Hằng 2

Từ sớm, 4 người con trai, gia đình, đồng minh, đồng nghiệp đã tới dự tang lễ và tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa một thời. Ông Nguyễn Xuân Ái Quốc – con trai nghệ sĩ – cho biết thêm bà ra đi thanh tú, ko tồn tại gì lo lắng ngoài một trong những dự án từ thiện còn dang dở.

Xúc động về những chi tiết đặc biệt trong đám tang của ngôi sao Thẩm Thúy Hằng 3

Từ phải sang: Anh Nguyễn Thanh Vũ, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Xuân Ái Quốc, Nguyễn Xuân Quốc việt phái mạnh – 4 con trai của ngôi sao 5 cánh Thẩm Thúy Hằng từ Australia, Mỹ về quê tổ chức tang lễ cho mẹ. Trong ký ức của những con, nữ giới minh tinh là một người mẹ hiền hậu lành, can đảm và tài giỏi. (Ảnh VNN)

Xúc động trước những chi tiết đặc biệt trong tang lễ của ngôi sao Thẩm Thúy Hằng 4

“Mẹ mang sự nghiệp riêng, lo cho con mẫu thành đạt, chăm lo cho nhiều đứa cháu như mình và góp sức hết mình cho xã hội. ko mấy ai làm được như mẹ. Người ngoài tiến công giá mẹ là kẻ xinh xinh, ngôi sao 5 cánh, nhưng trong trong mắt liên hệ chúng tôi, bà là một người mẹ tầm thường. liên hệ chúng tôi tôn trọng bà như một người mẹ tầm thường, cũng như cách những người chơi nhìn nhận bố mẹ mình vậy “, nước anh bộc bạch. (Ảnh Zing)

Xúc động trước những chi tiết đặc biệt trong đám tang của minh tinh Thẩm Thúy Hằng 5

Hình ảnh 15 khuông ảnh về thời thanh xuân của dàn sao được bày dọc lối vào nhà tang lễ gợi nhớ về thời hoàng kim của Thẩm Thúy Hằng làm cho cho nhiều người xúc động. Hình ảnh của cô làm cho cho người theo dõi liên tưởng tới những vở “Người xinh Bình Dương”, “Cô”, “Chân trời tím”, “nữ giới Lang – Zhi Nu”, những vở “Mẹ già”, “Suối mối tình”, “Mối tình kép”. đôi mắt sứ “… vang bóng một thời. (Ảnh Vnexpress)

Xúc động trước những tình tiết đặc biệt trong tang lễ của ngôi sao Thẩm Thúy Hằng 6

NSND xoàn đau buồn trước sự ra đi của người chị thân thiết. Nghệ sĩ cho biết thêm, vừa xuất viện thì nhận được tin buồn NSƯT Thẩm Thúy Hằng đã qua đời. “Lúc đó, tôi ko thể tin được. Vì Hằng trẻ hơn tôi, khỏe hơn tôi. Tôi nghĩ mình phải đi trước Hằng”, NSND xoàn bộc bạch. bên trên vòng hoa tiễn người chơi, cô in nhì chữ “Hằng!”. (Ảnh VNN)

Xúc động về những chi tiết đặc biệt trong tang lễ của ngôi sao Thẩm Thúy Hằng tập 7

Nghệ sĩ Hạnh Thúy tới tiễn biệt đàn anh trong nghề. nữ giới nghệ sĩ viết trong sổ tang: “Tôi sẽ mãi ngưỡng mộ tất cả những gì về cô ấy, về đoạn đường cô ấy đã tới và đi cùng cuộc đời này” (Ảnh VNN)

Xúc động trước những chi tiết đặc biệt trong tang lễ của sao nữ Thẩm Thúy Hằng 8

Vòng hoa viếng diễn viên Kiều Chinh, NSND Minh Vương … san sẻ nỗi mất mát với gia đình cô diễn viên nổi tiếng của điện ảnh việt phái mạnh phái mạnh.

Xúc động trước những tình tiết đặc biệt trong đám tang của minh tinh Thẩm Thúy Hằng 9

Vòng hoa tri ân nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng của nghệ sĩ Long Nhật. Anh xúc động phân bua: “Cô là tượng đài của người theo dõi việt phái mạnh phái mạnh qua nhiều thế hệ, là kỷ niệm xinh và ký ức của phụ thân mẹ, những em và đại gia đình ở Huế”. (Trong bài mang sử dụng nhiều hình ảnh bên trên Fb cá thể của nghệ sĩ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *