KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Mấy ngày nay tai nạn nhiều lắm, với phải do nghiệp chướng ko? Giải quyết thế nào?

Rate this post

Chúng sinh mê muội, ko biết quay đầu, ko biết phản tỉnh, nghĩ rằng đây là thiên tai, phiên bản thân chúng ta rất tủi thân lúc gặp nạn này nên nghĩ mỗi phương pháp để tránh. Nó rất với thể tránh được ko? ko thể nào.

Những năm sắp đây, lũ lụt, động đất, sóng thần xảy ra khắp nơi với cường độ càng ngày càng to, đe dọa tính mệnh của tương đối nhiều người và động vật. với vẻ như lũ năm sau luôn luôn mạnh hơn năm trước và chưa biết thiệt hại về người và của.

nhân loại ko thể chịu được sự tàn phá của tự nhiên, nhưng chúng ta rất với thể đoán trước được lúc nào thiên tai xảy ra và những thiệt hại của chính nó để phòng tránh và khắc phục.

thực vậy, những hiện tượng như vậy thường xảy ra, do nghiệp lực, Quả báo Tác động của chúng sinh bên trên hành tinh Trái đất, muốn trải nghiệm sức lao động của tớ, tranh giành quyền lực tối cao, bành trướng bá quyền, ít nghĩ tới đời sống đạo đức, ít thực hiện.

trái đất ngày nay xảy ra rất nhiều vụ tai nạn, nguyên nhân từ đâu?

Hình minh họa.

Hình minh họa.

Từ đó khí tham dự vào sân vận động bạo lực bùng phát càng ngày càng mạnh, nhằm mục tiêu phục vụ cho lòng tham ích kỷ cá thể. Vì dòng ăn dòng mặc, tiện nghi, tham lam, tham lam sinh ra hận thù, chém giết mổ lẫn nhau, dẫn tới những thảm cảnh chiến tranh sắc tộc, chiến tranh biên giới, chiến tranh trái đất, thảm khốc, giết mổ chóc. hại người ko tiếc thương. Đây là những nghiệp của nhân quả.

Một hậu quả thương tâm nữa là nhân loại tạo nghiệp, giết mổ hại những loài động vật, hoang dại: Hùm, beo, tê tê, tượng; gia súc: Trâu, bò, cừu, dê, lợn, gà, vịt; bên dưới hồ những loài thủy sinh cũng ko yên. sau rốt thì nhân loại ta cũng chuốc lấy oán hận, tạo sanh tử luân hồi, luân hồi trả nợ. Gây ra oán thù thâm thúy, rất khó hóa giải.

Để ko còn khổ cực, nhân loại nhu yếu chánh niệm, tránh xa điều tàn ác, làm việc thiện, giúp sức chúng sinh. Thế gian và nhân loại theo nghiệp sẽ được báo đáp, ko còn khổ đau.

Ví dụ: ko phá rừng thì sẽ ko tồn tại lũ lụt và hạn hán; Nếu người chơi ko giết mổ người, ko trộm cắp, ko phụ thuộc thế gian để cưỡng hiếp cô ấy, sẽ ko còn chiến tranh đau thương và chia cắt, ko tồn tại lòng tham ích kỷ, ko ham năm dục vọng, sẽ ko tồn tại cảnh trái đất nóng lên, băng tan, động đất và sóng thần, ko tồn tại xa hoa và trác táng, cờ bạc và rượu chè, ko tồn tại nghèo đói …

Hòa thượng Tịnh ko từng san sẻ: Ngày nay người đời tạo việc bất thiện, phổ quát là tạo việc bất thiện, việc này phiền toái, quả báo thực kinh khủng. Chúng sinh mê muội, ko biết quay đầu, ko biết phản tỉnh, nghĩ rằng đây là thiên tai, phiên bản thân chúng ta rất tủi thân lúc gặp nạn này nên nghĩ mỗi phương pháp để tránh. Nó rất với thể tránh được ko? ko thể nào.

Nhất định phải tuân theo lời Phật dạy, tùy duyên nhất định sẽ khởi tạo nghiệp chướng, vì sao vậy? Ý của chính mình đều là tự mình tìm kiếm, tư lợi, nghĩ việc trước tiên là nghĩ cho bạn, với thuận tiện gì cho bạn ko?

người chơi nên biết rằng mẫu quan niệm này mang lại cho tất cả những người chơi những tai hại rất to. Ở bên trên Kinh Địa Tạng đã nói rất hay: “Chúng sinh phật giáo chết tiệt động tâm bất loạn”. Ý tốt nhưng cũng vì thuận tiện của tớ, luôn luôn đặt thuận tiện của phiên bản thân lên hàng đầu, đó là tội lỗi, đó là tạo nghiệp.

>> Mời những người chơi cùng xem đoạn phim “xoá sổ nhà của Quỷ, làm sao để tiêu tán oán thù?” Cùng xem bài phỏng vấn Thầy Tịnh ko để hiểu thêm về vấn đề này:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *