KC Metropolis – Tin tức tổng hợp

Logo_KCMetropolis_512x512

Động thái của Đại phái nam lúc chị Hằng bị tố ‘lừa tình’; kín của Thủy Tiên và Phi Nhung

Rate this post

Sau lúc tiết lộ phái nam phái nữ thực, Phương Thanh ‘ở ẩn’ đã kiếm được nửa kia của tôi sau nhiều năm tìm kiếm?

Trước đó, người theo dõi ko khỏi “phì cười” trước bài đăng công khai minh bạch của Phương Thanh: “phái nam phái nữ ngày nay của em lạ quá mọi cá nhân ạ. Nếu gặp trai cong, tôi sẽ thẳng, nếu gặp trai thẳng, tôi sẽ rẽ ngay. Chúc mọi cá nhân với một khoảng thời kì vui vẻ. “

Ngay cả lúc đó chỉ là một dòng trạng thái đùa cợt của Phương Thanh nhưng vẫn nhận được sự ưa chuộng của người theo dõi. rất với thể thấy, cô ca sĩ đang ngầm cam kết mình chỉ rất với thể rung động trước phái mạnh nên lúc gặp những người thuộc tập thể LGBT, cô ko hề với cảm xúc gì.

cho tới ngày 17 tháng 9, Phương Thanh gây xôn xao lúc cô đăng đàn san sớt về mẫu con trai nhưng mà mình thích ở bên. Cụ thể, cô ca sĩ sẽ tương đối cảm kích nếu gặp được người con trai với phiên tài năng, tính cách trong sáng, ko bị những tác động bên phía ngoài chi phối và luôn luôn bảo đảm con gái trong mỗi thực trạng.

Xem cụ thể tại đây

cảm nhận thấy xót xa trước tin nhắn Thủy Tiên gửi Phi Nhung giữa buổi “mất tích” cùng Phương Hằng và Hồ Văn Cường

Cũng trong ngày giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung, người quản lý truyền thông cũng chính là game thủ thân của Phi Nhung cũng tiết lộ một kín của cố ca sĩ và Thủy Tiên. Theo đó, quản lý của Phi Nhung đã san sớt tin nhắn động viên Thủy Tiên vào thời khắc ồn ào với Hồ Văn Cường.

Theo đó, quản lý của Phi Nhung đã gửi lời động viên đàn chị vượt qua thời đoạn khó khăn và vô cùng cảm ơn sự trợ giúp của cô lúc đi lưu diễn tại Đức.. “Tôi vẫn nhớ và cảm ơn những game thủ cũng như mọi cá nhân đã trợ giúp Shop chúng tôi lúc Shop chúng tôi trình diễn ở Đức. chớ buồn và hãy nỗ lực vượt qua thời đoạn này”. – Thủy Tiên từng nhắn tin cho Phi Nhung.

Đáng nói, lúc Phi Nhung vướng ồn ào, Thủy Tiên cũng khuyên đàn chị nên vắng lặng. lúc đó, Phi Nhung cảm nhận thấy vô cùng ấm lòng trước tình cảm của Thủy Tiên và gửi lời cảm ơn tới đàn em đã yên ủi cô lúc khó khăn.

Xem cụ thể tại đây

Động thái bất thần của Đại phái nam lúc sao phái nữ dám tới Bình Dương ‘cà phê’ bà Nguyễn Phương Hằng

thế hệ đây, trong lúc bà chủ Đại phái nam vướng vòng lao lý chưa biết kết cuộc thì Trang Trần đã với hành động “cà chớn” gây tranh cãi tại khu du ngoạn nổi tiếng Bình Dương này.

Trang Trần với hành động phản cảm tại khu du ngoạn Đại phái nam

Cụ thể, lần sắp đây nhất là đúng vào thời khắc giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung ra mắt vào trong ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Cựu chân dài Trang Trần đã thu xếp công việc để xuất hiện.

Xem cụ thể tại đây

Giữa lùm xùm tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bị fan chê hết điểm này nọ.

Phương Oanh và Shark Bình đang là dòng tên được người theo dõi việt phái nam nhắc tới nhiều nhất trong những ngày sắp đây vì scandal tình ái của cô diễn viên với cặp đôi doanh nhân nổi tiếng. Cách đây ko lâu, cô diễn viên Phương Oanh đăng lên video clip clip mặc áo sơ-mi, váy tím gây xôn xao dư luận.

Bên bên dưới bài đăng bên trên trang facebook cá thể của cô diễn viên Lời thì thầm của quá khứ là hàng loạt comment trái chiều, chủ yếu là thẳng thắn chê bai phong thái năng động của cô: “Alum, máy ảnh xịn, trang điểm xinh nhưng mà ăn mặc quần áo cứ như ngày xưa; Ôi chao, phong thái năng động của Oanh thì đỉnh, vô cùng quý phái và lịch sự, nhưng đó là Oanh láng giềng của tôi, còn Oanh tôi CHĂM SÓC này, quê quá; Sao tôi cứ thấy dòng gu năng động này ở quê; Gu thì tương đối già rồi nhỉ thích thích hợp với tôi;…”.

Xem cụ thể tại đây

Lộ toàn bộ ‘vợ nhỏ nhắn’ của Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu với những tiết lộ gây xôn xao dư luận

Nhắc tới đại gia việt phái nam ko thể ko nhắc tới “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ. ngoại trừ việc nổi tiếng với vụ ly hôn nghìn tỷ đô la với Mrs Lê Hoàng Diệp ThảoAnh Vũ còn gây xem xét lúc với “vợ nhỏ nhắn” khủng với giá trị ko tưởng.

Sống kín tiếng nên mỗi thông tin về đại gia thường rất hiếm hoi. Chính vì vậy, lần trước tiên thông tin về sự việc đại gia sở hữu xế hộp trăm tỷ nhận được sự ưa chuộng to.

Xem cụ thể tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *